โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีส้ม! Rex Orange County กับโชว์แรกในไทย 14 พ.ค. 2020 | Sanook Music

โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีส้ม! Rex Orange County กับโชว์แรกในไทย 14 พ.ค. 2020

โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีส้ม! Rex Orange County กับโชว์แรกในไทย 14 พ.ค. 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันทีที่ผู้จัด VIJI CORP ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Rex Orange County ศิลปินหนุ่มที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งแห่งยุคกำลังจะเดินทางมาเปิดการแสดงสดเป็นครั้งแรกในเมืองไทยในวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 กับ “Rex Orange County Live in Bangkok” เชื่อเหลือเกินว่าคอดนตรีตัวจริงคงจะทั้งตื่นเต้น และล็อคคิวปฏิทินปีหน้าไปพร้อมๆ กัน

Rex Orange County หรือในชื่อจริง Alexander O’Connor คือหนุ่มน้อยวัย 21 ปีชาวอังกฤษผู้มีผลงานที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยดนตรีป็อปอันแสนมีเสน่ห์ ติดกลิ่น lo-fi เล็กๆ ผสมผสานความเป็นนีโอโซลหน่อยๆ ดิบๆ เรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความจริงใจและความรู้สึก

Rex Orange CountyPhoto by Cindy Ord/Getty Images for SiriusXMRex Orange County

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2016 เขาปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ bcos u will never b free ลงบน SoundCloud กับวัยเพียง 18 ปี ส่งต่อสู่อัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Apricot Princess ในปีถัดมา จนกระทั่งไปเข้าหูแร็ปเปอร์ชื่อก้องอย่าง Tyler, the Creator ซึ่งได้ชวน Rex Orange County ไปร่วมแจมในอัลบั้ม Flower Boy กับแทร็คที่มีชื่อว่า “Foreward” และ “Boredom”

อัลบั้ม Apricot Princessอัลบั้ม Apricot Princess

เดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา Rex Orange County ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ซึ่งใช้ชื่อว่า Pony พร้อมกับความสำเร็จในวงกว้าง โดยเฉพาะการพาอัลบั้มดังกล่าวขึ้นสู่อันดับ 3 บนชาร์ต Billboard 200 รวมถึงอันดับ 5 ในชาร์ต UK Albums ที่บ้านเกิด และหากจะเอ่ยถึงบทเพลงเด่นที่หลายคนชื่นชอบจากทั้ง 3 อัลบั้ม ก็มีทั้ง Best Friend, Sunflower, “Loving is Easy”, “10/10” เป็นต้น ทั้งยังเคยมีโชว์ที่ O2 Academy Brixton ประเทศอังกฤษถึง 3 ครั้ง รวมถึง Glastonbury มาแล้ว

Rex Orange County Live in BangkokRex Orange County Live in Bangkok

Rex Orange County Live in Bangkok จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2020 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ บัตรราคา 2,200 บาท ซื้อได้ทาง Ticketmelon โดยบัตร Presale จะจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ส่วนบัตรปกติเริ่มจำหน่าย 21 ธันวาคม เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ VIJI CORP ห้ามพลาดโชว์ของพ่อหนุ่มคนนี้โดยเด็ดขาด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีส้ม! Rex Orange County กับโชว์แรกในไทย 14 พ.ค. 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook