"แทยอน" โพสต์ IG ตอบกลับอดีตเด็กฝึก SM ที่อ้างว่า เกือบได้อยู่วง Girls’ Generation | Sanook Music

"แทยอน" โพสต์ IG ตอบกลับอดีตเด็กฝึก SM ที่อ้างว่า เกือบได้อยู่วง Girls’ Generation

"แทยอน" โพสต์ IG ตอบกลับอดีตเด็กฝึก SM ที่อ้างว่า เกือบได้อยู่วง Girls’ Generation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาน ๆ ทีจะเห็น ควีน แทยอน หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Girls’ Generation โพสต์เป็นภาพลง Instagram Story ยาว ๆ สักที เพื่อเป็นการตอบโต้กับ ฮงมินจี ผู้เข้าแข่งขันรายการประกวดร้องเพลง Voice Queen ของช่อง MBN ที่เธอให้สัมภาษณ์ในรายการที่ออกอากาศในวันที่ 28 พ.ย. 62 เอาไว้ว่า เธอเคยเป็นเด็กฝึกของค่าย SM Entertainment เมื่อ 17 ปีที่แล้ว และเคยเกือบจะได้เดบิวต์ร่วมกับวง Girls’ Generation ด้วย นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า เธอร้องไห้ในวันที่ Girls’ Generation เดบิวต์ เพราะเธอคิดว่านั่นคือวงที่เธอควรจะได้เดบิวต์ด้วย

รับชมคลิปดังกล่าวได้ ที่นี่

หลังการออกอากาศของรายการดังกล่าว ในวันต่อมา (29 พ.ย.) สาวแทยอนก็โพสต์ข้อความเป็นรูปภาพสีขาวดำลงใน Instagram Story ดังนี้

“เพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นวง Girls’ Generation พวกเราทั้ง 8 คนทุ่มเทหมดทุกอย่างในชีวิตมาเป็นระยะยาวนานหลายปี มันไม่ใช่การรวมวงกันเพียงวันเดียว เป็นเรื่องจริงที่มีการทุ่มเทความพยายามอย่างสูงเพื่อที่จะรวบรวมสมาชิกที่ดีที่สุดเพื่อก่อตั้งวงขึ้นมา พวกเราจึงใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างยาวนานตั้งแต่ก่อนที่พวกเราจะโชว์ตัวต่อสาธารณชนเสียอีก และ (Girls’ Generation) ก็ไม่ใช่วงที่จะเดินผ่านเข้ามาได้ง่าย ๆ เหมือนสถานีรถบัส

ฉันจะขอบคุณมากถ้าคนอื่นที่ไม่ได้ร่วมเสียหยาดเหงื่อ (ทำงานหนัก) และสร้างความทรงจำร่วมกันมากับพวกเรา จะไม่สร้างความประหลาดใจ และความสับสนโดยใช้ชื่อของ Girls’ Generation”

 taeyeon-ig-story

เป็นที่ทราบกันดีกว่าช่วงนี้สมาชิกของ Girls’ Generation ต่างแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของตัวเอง และอาจมีการรวมตัวกันปล่อยเพลงใหม่ภายใต้ชื่อวง Girls’ Generation เมื่อไรก็ได้ ทางด้านแทยอนเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ Purpose เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และซิงเกิลล่าสุด “Spark” ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนสามารถขึ้นอันดับ 1 หรือที่เรียกว่า All Kill ในทุกชาร์ตเพลงของเกาหลี และในต่างประเทศหลังปล่อยวางจำหน่ายแบบ digital ในทันทีเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "แทยอน" โพสต์ IG ตอบกลับอดีตเด็กฝึก SM ที่อ้างว่า เกือบได้อยู่วง Girls’ Generation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook