ครั้งแรก! “The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีที่คนรักเพลงอินดี้ห้ามพลาด! | Sanook Music

ครั้งแรก! “The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีที่คนรักเพลงอินดี้ห้ามพลาด!

ครั้งแรก! “The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีที่คนรักเพลงอินดี้ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Alex Blake Charlie Sessions เทศกาลดนตรีใหม่แกะกล่องจาก 24OWLS ที่รวบรวมศิลปินและวงดนตรีพลังหญิงมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้เหล่าคอเพลงอินดี้ ทั้งยังได้ดื่มด่ำไปกับแนวดนตรีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ป็อปร็อค อาร์แอนด์บี อินดี้โฟล์ค หรืออิเล็กทรอนิกา พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความแตกต่างและความเท่าเทียมทางเพศ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ณ สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง ที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นเวทีขนาดใหญ่และพื้นที่ศิลปะที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ควบคู่ไปกับโซนช็อปปิ้ง โซนอาหารเครื่องดื่ม และโซนพักผ่อนที่เข้ากับตัวอาคารได้อย่างสวยงามและลงตัว

แฟนเพลงจะได้พบกับวงดนตรีสาวแกร่งมากความสามารถ ที่จะยกขบวนมามอบความสุขและแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจให้ทุกคนได้ฟัง อาทิ Cate Le Bon นักดนตรีสาวชาวเวลส์ที่มาพร้อมกับแนวเพลง avant-pop แปลกหู, Charly Bliss วงป็อปจากบรูคลินที่ทั้งร้อนแรง ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน, Goat Girl วงโพสต์พังก์ขวัญใจเด็กแนวจากอังกฤษ, Kero Kero Bonito วงป็อปสายอินดี้ พร้อมด้วยซาราห์ มิโดริ เพอร์รี่ นักร้องนำขวัญใจแฟนเพลง, Ladies of LCD Soundsystem การประชันฝีมือของแนนซี่ หวาง และเรย์นา รัสซัม 2 ดีเจสาวสุดเท่, SOAK นักร้องนักแต่งเพลงชาวไอร์แลนด์เหนือ, Cinette Chittick ศิลปินแนวอินดี้ร็อคชาวสิงคโปร์ ที่มีลีลาและรูปแบบเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร, และ Vandetta นักร้องสาวชาวสิงคโปร์กับเพลงอิเล็กโทร-โซล อาร์แอนด์บีที่ทำให้คนฟังประทับใจ

เรียกได้ว่า The Alex Blank Charlie Sessions คือเทศกาลดนตรีที่มองข้ามทุกแตกต่างและส่งเสริมไอเดียสร้างสรรค์ผ่านดนตรีหลากหลายแนวที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด!

เทศกาลดนตรี The Alex Blank Charlie Sessions จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 ธันวาคมนี้ สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง ประเทศสิงคโปร์ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 100 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับชุดบัตรเฟส A จำนวน 5 ใบ หรือ 115 ดอลลาร์สิงคโปร์สำหรับบัตรเฟส A จำนวน 1 ใบ วางจำหน่ายแล้วที่ APACTix สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ +65 3158 8588

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ครั้งแรก! “The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีที่คนรักเพลงอินดี้ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook