“คิมมินกยู” แฟนมีตติ้งที่มีแต่ความ "น่ารัก" เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน | Sanook Music

“คิมมินกยู” แฟนมีตติ้งที่มีแต่ความ "น่ารัก" เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน

“คิมมินกยู” แฟนมีตติ้งที่มีแต่ความ "น่ารัก" เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มแก้มปริฟิน ๆ กันไปทั่วทุกคน สำหรับ KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK แฟนมีตติ้งสุดเป็นกันเองของหนุ่ม “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) หนุ่มน้อยอายุ 19 ปีผู้มาพร้อมกับความขยัน และพยายามจากเวที Produce X 101 เนรมิตโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) โดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และต้นสังกัด Jellyfish Entertainment ลัดฟ้าพาหนุ่มสุดคิ้วท์คนนี้จากเกาหลีมาตัดริบบิ้นกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่เมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ SHOW DC Ultra Arena 

ที่บอกว่าแฟน ๆ ได้ฟินกันทั่วทุกคน ก็เพราะแฟนมีตติ้งในวันนี้ นอกจากจะจัดที่ฮอลล์สุดใกล้ชิด ได้เห็นหนุ่มมินกยูในระยะใกล้แล้ว ทุกคนยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งไฮทัชทุกที่นั่ง และยังมีผู้โชคดีที่ได้ Photo Group กลุ่มเล็กแค่ 10 คน และโบนัสเพิ่มเติมคือ Goodbye Event อีกด้วย ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการจัดแฟนมีตติ้งที่หนุ่มมินกยูพร้อมแจกแฟนเซอร์วิสให้กับทุกคนจริง ๆ

kmk_850_3835-13

โดยเริ่มต้นเปิดฉากสร้างความทรงจำในวัย 19 ปีของ คิมมินกยู ให้เป็นเรื่องราวแสนพิเศษกันด้วยวีทีอาร์เปิดตัวสั้น ๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดไปชนิดลั่นฮอลล์ จากนั้นกรี๊ดสนั่นยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อพระเอกของงานปรากฏตัวบนเวทีในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ พร้อมเพลงเพราะๆ ความหมายดีเยี่ยม “A Little Girl” (ต้นฉบับโดย Oh Hyuk เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Reply 1988) เดินร้องเพลงไป ส่งยิ้มไป แจกหัวใจไปด้วย ทั้งด้านซ้ายและขวาของเวที แม้ว่าจะเห็นความประหม่าของเขาอยู่บ้าง แต่รอยยิ้มหวานบาดใจก็ทำเอาเพ้อตั้งแต่เพลงแรกกันไปเลย 

จบเพลงแล้วพิธีกรนักเอ็นเตอร์เทน เจริญ แซ่จู พร้อมด้วยล่ามขวัญใจแฟนคลับ ยูคอนยอง ก็ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยกับมินกยู เข้าสู่ช่วงแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่านี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก เลยตื่นเต้นนิดหน่อย พร้อมหยอดเบา ๆ ว่าเลือกเพลงนี้มาร้องเพราะความหมายดี เลยอยากร้องให้แฟน ๆ ชาวไทยฟัง พูดจบก็ยิ้มเขินหนึ่งที 

จากนั้นเข้าสู่ช่วงแรก CORNER#1 Minkyu's Shutter หรือ มินกยูแชะแชะ ที่หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ทำเสียงเลียนแบบชื่อช่วง “แชะแชะ” ได้อย่างน่าเอ็นดู พูดคุยเกี่ยวกับภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของมินกยู เพราะเขาเพิ่งถ่ายสด ๆ ร้อน ๆ ในเมืองไทย  เบรกความหล่อด้วยความน่ารักสุดขีดกับภาพวัยเด็กของมินกยู ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ, 9 ขวบ, 12 ขวบ เจ้าตัวรำลึกความหลังไปด้วยว่าตอน 3 ขวบเป็นเด็กร่าเริง 9 ขวบเรียนพิเศษเปียโน 12 ขวบเริ่มมีลูกเล่นเยอะเวลาถ่ายรูป โตมาเลยเป็นนายแบบอย่างตอนนี้ แล้วก็วาร์ปมาที่รูปมินกยูในปัจจุบัน เป็นภาพตอนถ่ายโฆษณาในคอสตูม Harry Potter ที่้เราแอบเห็นว่ามีแฟนคลับบางคนใส่ชุด Harry Potter ขึ้นไปไฮทัชกับเขาในตอนหลังด้วย

kmk_850_2946-06

kmk_850_4075-16

แล้วก็ถึงเวลาขยับแข้งขยับขากันบ้าง มินกยูออกสเต็ปแดนซ์สุดน่ารักให้ดู 2 เพลงรวด “Love Equation” และ “Pretty Girl” เพลงสุดน่ารักจากในรายการ Produce X 101 ที่สุดแสนจะน่ารัก บรรยากาศกำลังสนุกก็ต่อกันเลยกับช่วง CORNER#2 Minkyu's Challenge มิสชั่น 5 อย่างที่หนุ่มคนนี้ต้องทำให้สำเร็จเพื่อมอบรางวัลให้แฟน ๆ โดยหนุ่มมินกยูต้องถ่ายโฆษณาพร้อมพูดประโยคน่ารัก ๆ “พี่สาวกินข้าวหรือยังครับ กินด้วยกันมั้ยครับ” แค่คำว่า “นูน่า” (พี่สาว) เหล่าพี่สาวร่วมโลกก็ฟินกันตัวแตก โชว์สีหน้าท่าทางตามโจทย์ที่ให้ โชว์ทักษะการเล่นเครื่องดนตรีกับกลองชุดเด็กเล่น และคีย์บอร์ดจิ๋ว และเล่นมายากลกับปากกา 1 ด้าม ดูไปก็ยิ้มไป เพลินตาเพลินใจดีจริง

หลังจบวีทีอาร์ VLOG  ชีวิตประจําวันของมินกยูและช่วงเวลาน่ารัก ๆ ระหว่างอยู่ที่โรงเรียนกับเพื่อนๆ เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวกลับขึ้นเวทีพร้อมเพลงซึ้ง ๆLove Yourself (ต้นฉบับโดย Justin Bieber) นั่งเก้าอี้ร้องเพลงท่ามกลางไฟสีน้ำเงินที่ทำเอาผู้ชมอินไปตาม ๆ กันราวต้องมนตร์สะกด จบแล้วเข้าสู่ CORNER#3 Minkyu's KEY มินกยูจะใช้มนตร์วิเศษจากคฑาเปิดหนังสือวิเศษเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับแฟนๆ โดยเลือกหยิบโพสต์อิทที่แฟน ๆ เขียนไว้หน้างานมาอ่าน ปัญหาก็มีตั้งแต่ “เหนื่อยกับการทำงานจังเลย ขอให้ช่วยทำ Aegyo (ทำท่าน่ารัก) ให้ดูหน่อย” มินกยูก็จัดไปตามคำขอด้วยการเต้นสุดน่ารักประกอบเพลง “เมื่อไหร่จะได้เจอคิมมินกยูอีก” หนังสือตอบว่าให้จัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง เอ็มซีเจริญช่วยตีความว่าก็ต้องทำงานหาเงินก่อนนะ พอมีเงินก็จะได้มาเจอมินกยูอีก ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจพร้อมตบมือให้กับบทสรุปข้อนี้ “กังวลมากเลยว่าถ้าได้ไฮทัชกับมินกยูแล้วจะเป็นลมเพราะมินกยูหล่อเกินไป” ข้อนี้หนังสือตอบว่าเวลาจะช่วยเยียวยา! จุดนี้ทั้งเจ้าตัวและแฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจประสานเสียงฮากันไป พีกสุดคือ “ถ้าได้นั่งตุ๊กตุ๊กจะพาเพื่อนคนไหนมานั่งด้วย 1 คน” มินกยูตอบว่าพี่จินฮยอก เพราะเป็นคนสดใสและเป็นเหมือนพี่ชายแท้ ๆ แฟนคลับ Produce  X 101 ก็ฟินกันไปอีกหนึ่งช็อต

kmk_850_3897_cr-15

ช่วงท้าย มินกยู กลับสู่เวทีในเพลงบัลลาดสุดหวาน “So Long” (ต้นฉบับโดย Paul Kim เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna) ซึ่งแฟนๆ สามัคคีเปิดไฟโทรศัพท์มือถือเป็นสีฟ้าและชมพูสว่างไสวไปทั้งฮอลล์ทำเอาเจ้าตัวออกปากว่าสวย พร้อมทั้งพูดขอบคุณเป็นภาษาไทย และในเมื่อนี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของมินกยูทั้งที แฟนๆ ก็ไม่พลาดเตรียมคลิปวิดีโอซึ้ง ๆ ประกอบไปด้วยภาพช่วงที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ตามด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ เหมือนท้องฟ้าที่คู่กับดวงดาว” พร้อมเค้กไซส์เล็กสุดน่ารักต้อนรับการพบเจอกันครั้งนี้ ที่มินกยูบอกว่า “สำหรับผมมันไม่เล็กเลยครับ นี่เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาก” โดยหลังถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกันแล้ว เจ้าตัวก็กล่าวอำลาด้วยการขอบคุณแฟนๆ และสัญญาว่า จะพยายามเป็นมินกยูที่ดีและเก่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน ยังมีกิจกรรมไฮทัช สัมผัสมือและสบตาระยะใกล้กับทุกคนทุกที่นั่ง ปิดท้ายด้วยการยืนอำลา โบกมือส่งแฟนๆ กลับบ้านบริเวณประตูทางออกจากฮอลล์ในช่วงของ Goodbye Event ให้ทุกคนได้ฟินจัดจนนาทีสุดท้ายอีกด้วย

kmk_810_3527-01

kmk_810_3835-02

แม้ว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะไม่ได้มีผลงานเพลง หรือผลงานละครอะไรที่โดดเด่นในตอนนี้ แต่เมื่อดูจากจำนวนแฟนคลับที่เหมาที่นั่งในฮอลล์ แถมยังได้เข้ามาสัมผัสกับความน่ารักน่าเอ็นดู ความตั้งใจในการทำงานของเขาอย่างใกล้ชิดในคืนนั้น ก็ได้แต่พูดคำว่า “น่ารัก น่าเอ็นดู” ไปตลอดทั้งงาน และสิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าทุกคนรับรู้กันได้ตั้งแต่เขายังอยู่ในรายการ Produce X 101 คือ มินกยูเป็นเด็กที่คิดดีทำดี พูดดี และมีทัศนคติที่ดี และเราเชื่อว่าเด็กแบบนี้จะไปได้ไกลในสายงานบันเทิงทั้งเกาหลี และต่างประเทศได้อย่างแน่นอน หวังว่าแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ของเขา เราจะได้เห็นผลงานใหม่ ๆ ของหนุ่มคนนี้กันมากขึ้น เอาใจช่วยทุกย่างก้าวเลย มินกยูย่า!

#NINETEENMINKYUINBKK

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “คิมมินกยู” แฟนมีตติ้งที่มีแต่ความ "น่ารัก" เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook