"Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง" | Sanook Music

"Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"

"Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงของตัวเองแล้ว ปีนี้วงร็อคยอดฝีมืออย่าง Slot Machine ก็ได้ร่วมโปรเจกต์ Seven Journey 7นี้…อีกนาน ที่ BEC-Tero Music กับ JOOX ได้ทำขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "เราจะพาบทเพลงเดินทาง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับคนฟัง" ด้วยการนำ 7 เพลงฮิตในอดีตมาทำใหม่ ซึ่ง Slot Machine เองเลือกเพลง "บางสิ่ง" ของวง Moderndog ที่เป็นไอดอลทางดนตรีของพวกเขามาทำใหม่ในโปรเจกต์นี้ 

ด้วยความที่วง Slot Machine เป็นศิลปินที่มีสไตล์ชัดเจน ทำให้เพลง "บางสิ่ง" ในเวอร์ชั่นของพวกเขาถูกถ่ายทอดด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องนำ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ และดนตรีร็อคที่มาพร้อมซาวด์ที่ชวนประหลาดใจ

ในส่วนของเอ็มวี ทางวงก็มาพร้อมเรื่องราวความรักในโลกอนาคต ที่ผู้ชายคนหนึ่งได้พยายามสร้างหุ่นยนต์เพื่อเลียนแบบคนที่เขาแอบรัก โดยเราต้องมาลุ้นว่าเรื่องราวตอนจบของมิวสิควิดีโอจะเป็นไปในรูปแบบไหน 

คลิกชมเอ็มวี บางสิ่ง Slot Machine

ซึ่งวง Slot Machine ได้เผยเกี่ยวกับการนำเพลง "บางสิ่ง" มาทำใหม่ว่า "พวกเรากดดันมากทีเดียว เพราะพวกเราชอบและรักเพลงนี้มาตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นดนตรี จะทำอย่างไรให้ออกมาดีที่สุด เลยลองทำโดยนึกถึงหน้าพี่ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน (นักร้องนำวง Moderndog) และพี่ๆ สมาชิกคนอื่นไปด้วย และต้องทำให้เขาชอบ ในขณะที่ต้องเป็นตัวเราที่สุดเช่นกัน หินมาก พอทำเสร็จแอบไปให้พี่ป๊อดฟัง สรุปว่ารอด ก็โล่งเลยครับ"

>> "Slot Machine" เนรมิตบทเพลง "โลกสมมุติ" ให้แง่คิดคนละเลยสิ่งรอบข้าง

>> "Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy"

>> จำแทบไม่ได้! "Slot Machine" ปล่อยเพลงแนวใหม่ "เรามาอย่างสันติ" สอดแทรกปรัชญาชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook