"Nicki Minaj" ประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อมีครอบครัว | Sanook Music

"Nicki Minaj" ประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อมีครอบครัว

"Nicki Minaj" ประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อมีครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกกันไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อ Nicki Minaj แร็ปเปอร์สาวสุดเซ็กซี่วัย 36 ปี เจ้าของเพลง “Anaconda” โพสต์ลง Twitter ของเธอเองว่า เธอตัดสินใจลาออกจากวงการเพลง เพื่อมีครอบครัว งานนี้ไม่มีใครแน่ใจว่าเธอโพสต์ตามนั้นจริง ๆ หรือมีตุกติกอะไรหรือเปล่า และหากเป็นเรื่องจริง จะเป็นการหยุดทำเพลงถาวร หรือเพียงชั่วคราวเท่านั้น

 

หลังเซ็นสัญญาเป็นศิลปิลในปี 2009 Nicki Minaj ลิ้มรสชาติแห่งความสำเร็จในฐานะศิลปิน/แร็ปเปอร์//นักแต่งเพลงเป็นครั้งแรกด้วยอัลบั้ม Pink Friday ที่อีก 1 ปีต่อมาได้รับความนิยมจนพุ่งยานขึ้นชาร์ตเป็นอันดับ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ นอกจากเธอจะเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่ชาวอเมริกัน และแฟนเพลงทั่วโลกร้องตามกันได้อย่าง “Super Bass”, “Starships”, “Bang Bang” (Feat. Jessie J และ Ariana Grande) และ “Anaconda” แล้ว ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เธอยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards มากถึง 10 ครั้ง ถูกบันทึกใน Guinness World Record ในปี 2017 ว่าเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงที่มีเพลงติดอันดับชาร์ต Billboard Hot 100 มากที่สุดในโลก เป็นเจ้าของรางวัล MTV Video Music Awards ถึง 5 รางวัล และยังเป็นแร็ปเปอร์สุดฮอตที่ศิลปินร่วมทำเพลงมากกว่า 70 เพลงอีกด้วย

แม้ว่า Nicki Minaj จะเกิดที่ตรินิแดด และเติบโตในนิวยอร์ก แต่เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากเป็นแร็ปเปอร์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่อยากเหมือนแร็ปเปอร์จากนิวยอร์กทั่วไปมากกว่า โดยเธอให้สัมภาษณ์กับ Billboard ว่า

“เมื่อฉันเริ่มแร็ป คนมักพยายามจะทำให้ฉันเป็นแร็ปเปอร์จากนิวยอร์กเหมือนคนอื่น ๆ แต่ฉันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้จะพาดพิงแร็ปเปอร์จากนิวยอร์กอะไรนะ แต่ฉันแค่ไม่อยากให้คนได้ยินฉันแร็ปแล้วรู้ทันทีว่าฉันมาจากไหน” และนั่นอาจเป็นสาเหตุที่เธอสร้างคาแร็กเตอร์ชัดเจนให้กับตัวเธอเองมาตลอด ทั้งการแสดงในด้านเซ็กซี่ เนื้อเพลงแร็ปที่พูดถึงเรื่องส่วนตัวชัดเจน และการแต่งตัวที่ผสมผสานความแฟนตาซี อนิเมะ และแฟชั่นอื่น ๆ เข้าด้วยกัน ทำให้นาทีนี้ Nicki Minaj สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแร็ปเปอร์หญิงอันดับต้น ๆ ของโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

 nickiminaj_6_9_2019_12_35_4_1IG : @nickiminajNicki Minaj

หากมีข้อมูลเพิ่มเติม Sanook! Music จะรายงานให้ทราบกันอีกครั้ง หวังว่าเราจะยังคงได้ฟังผลงานของเธออีกในอนาคต

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "Nicki Minaj" ประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อมีครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook