BTS เตรียมพักงานเพื่อพักผ่อน หลัง BigHit ยืนยัน “เพื่อให้หนุ่มๆ ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเต็มที่” | Sanook Music

BTS เตรียมพักงานเพื่อพักผ่อน หลัง BigHit ยืนยัน “เพื่อให้หนุ่มๆ ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเต็มที่”

BTS เตรียมพักงานเพื่อพักผ่อน หลัง BigHit ยืนยัน “เพื่อให้หนุ่มๆ ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเต็มที่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดีที่ปนความเศร้าเล็กๆ สำหรับอาร์มี่ (ARMY) หรือแฟนคลับของวง K-POP ชื่อดัง BTS เมื่อ BigHit Entertainment ประกาศผ่าน Official Twitter ว่า หนุ่มๆ BTS จะพักงานเป็นการชั่วคราว เพื่อพักผ่อนอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีตั้งแต่เดบิวต์มา โดยเป็นการพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังให้กลับมาเต็มที่อีกครั้งหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาอย่างยาวนาน และเพื่อเป็นการให้หนุ่มๆ ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นในวัย 20 ต้นๆ อย่างเต็มที่ โดยงานสุดท้ายจะเป็นงานคอนเสิร์ตที่ Lotte Duty Free Family Concert ในวันที่ 11 ส.ค. 62 หลังจากนั้นหนุ่มๆ จะได้พักผ่อนอย่างอิสระในแบบของตัวเองเต็มที่ แต่สัญญาว่าจะกลับมาเพื่อเป็นศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกครั้งแน่นอน ทั้งนี้ทาง BigHit ยังได้ขอร้องแฟนๆ ให้หนุ่มๆ ได้มีเวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ไม่รบกวนเมื่อเจอหนุ่มๆ ในระหว่างนี้อีกด้วย 

 ebsiq6sucaejmxq

ประกาศอย่างเป็นทางการจาก BigHit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS

 

สมาชิกทั้ง 7 คนของ BTS นำโดย RM (หัวหน้าวง), Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V และ Jungkook เริ่มทำงานหนักอย่างต่อเนื่องโดยแทบไม่มีเวลาหยุดพัก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา กับอีพีอัลบั้ม Love Yourself: Her ในปี 2017 จนมาถึงอัลบั้มเต็ม Love Yourself: Tear ในปี 2018 และอีพีชุดล่าสุด Map of the Soul: Persona ในปี 2019 นอกจากจะกวาดยอดขายถล่มทลายจนมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในอเมริกา และทั่วโลกแล้ว พวกเขายังได้เดินทางเล่นคอนเสิร์ตไปทั่วโลกทั้งใน Love Yourself Tour ที่ได้มาแวะเมืองไทยเป็นที่สุดท้าย และยังมีทัวร์ขนาดสเตเดี้ยมโดยเฉพาะที่แยกต่อออกมาเป็น Love Yourself : Speak Yourself ที่ไปทั้งอเมริกา บราซิล อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และซาอุดิอาระเบีย อีกด้วย

แต่จากตารางงานพบว่า ทัวร์ Love Yourself : Speak Yourself จะมีต่อที่เกาหลีใต้ในวันที่ 26, 27 และ 29 ตุลาคม ดังนั้นทั้ง 7 หนุ่มอาจมีเวลาพักผ่อนเต็มที่จริงๆ ไม่กี่เดือนเท่านั้น ก็หวังว่าจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ และกลับมาลุยงานเพลงกันใหม่อย่างมีความสุขด้วยสุขภาพร่างกาย และจิตใจที่แข็งแรงจริงๆ แล้วกันนะ

… ช่วงนี้อาร์มี่ก็ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อนไปในตัวด้วยแล้วกัน อย่าลืมเก็บเงินเพื่อเปย์กันรัวๆ ใหม่ด้วยล่ะ



____________________

Story : Jurairat N.

Photos : BigHit Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook