"แอนเดรีย สวอเรซ" เดินทางกลับไทย ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอย | Sanook Music

"แอนเดรีย สวอเรซ" เดินทางกลับไทย ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอย

"แอนเดรีย สวอเรซ" เดินทางกลับไทย ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival ของผู้จัด Atime Showbiz ที่รวบรวมศิลปินที่ทำผลงานในยุค 90 ไว้มากมาย โดยศิลปินหลายๆ คนที่ขึ้นแสดงงานนี้ก็ได้เริ่มเข้าห้องซ้อมเตรียมการแสดงกันแล้ว 

 

 

หนุ่ม กะลา และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ในห้องซ้อม Cassette Festival  

 

และล่าสุดทาง Atime Showbiz ก็ได้เผยภาพ แอนเดรีย สวอเรซ ศิลปินดังจากค่าย คีตา เรคคอร์ดส เจ้าของเพลง "บ้านเธอสิ" และ "สบตา" ในห้องซ้อม ซึ่งสร้างความดีใจให้กับแฟนๆ มาก เพราะปัจจุบันนี้ แอนเดรีย ได้เดินทางไปอาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและทำอาชีพทนายความ ทำให้การที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอบนเวทีคอนเสิร์ตนั้นเป็นเรื่องยากมาก 

 

แอนเดรีย สวอเรซ

นอกจาก แอนเดรีย แล้ว คอนเสิร์ต Cassette Festival ยังมีศิลปินมากมายที่เตรียมเพลงฮิตมาโชว์ในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, อมิตตา ทาทา ยัง, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จาก U.H.T., โบ-สุนิตา จรรยาธนากร,หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ), ปนัดดา เรืองวุฒิ, นิโคล เทริโอ, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, Zaza, H, China Dolls, ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร และอีกหลายศิลปินที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์ในงาน 

 

คลิกชมบทสัมภาษณ์ของศิลปินบางส่วนที่ขึ้นแสดงงาน Cassette Festival ได้ที่นี่

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival ของผู้จัด Atime Showbiz ในวันที่ 24-26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งบัตรทั้ง 3 รอบได้ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นแฟนๆ ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ห้ามพลาดเป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atime Showbiz

>> "คีตา" ค่ายดังที่ข้ามกาลเวลาจนปัจจุบัน!

>>ยังจำได้ไหม? "แอนเดรีย สวอเรซ" อดีตนักร้องดัง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แอนเดรีย สวอเรซ" เดินทางกลับไทย ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook