Tom Odell หนุ่มมาดเซอร์จากเกาะอังกฤษ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่สกาล่า 27 มี.ค. นี้ | Sanook Music

Tom Odell หนุ่มมาดเซอร์จากเกาะอังกฤษ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่สกาล่า 27 มี.ค. นี้

Tom Odell หนุ่มมาดเซอร์จากเกาะอังกฤษ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่สกาล่า 27 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tom Odell ศิลปินชายคนแรกที่ได้รับรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์เพลง (Critics’ Choice) จากเวที Brit Awards 2013 ผู้ชนะรางวัลนักแต่งเพลงแห่งปี 2014 จากเวที Ivor Novello Award และเจ้าของเพลงดัง "Another Love" มาเปิดการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยกับ Tom Odell Jubilee Road 2019 Tour ในวันพุธที่ 27 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า บัตรราคาเริ่มต้น 3,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตร 31 มกราคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ thaiticketmajor.com สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันพุธที่ 30 มกราคม 

 

tomodellkvbkkrevised

 

Tom Odell เป็นศิลปินอินดี้โฟล์คป็อปหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถที่หลากหลาย ทั้ง การร้อง การแต่งเพลง การเล่นดนตรี และโปรดิวซ์ เขาเริ่มเรียนเปียโนตั้งแต่เกรด 7 เริ่มแต่งเพลงตั้งแต่อายุ 13 ปี และเปิดตัวในวงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยอีพีแรก Song from Another Love ที่ปล่อยออกมาในปี 2012 ก่อนจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรก Long Way Down ตามมาในปี 2013 โดยมี "Another Love" ซิงเกิลดังที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักด้วยการติดท็อป 10 บนชาร์ทเพลงอังกฤษ (UK Top 10) และทำให้เขาเป็นศิลปินชายคนแรกที่สามารถซิวรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์เพลง (Critics’ Choice) จากเวทีประกาศผลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่อย่าง Brit Awards มาครองในปี 2013 รวมถึงชนะรางวัลสูงสุดสำหรับนักแต่งเพลง Ivor Novello Award ในปี 2014 จากนั้น โอเดลก็ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 Wrong Crowd ตามมาในปี 2016 ที่ตอกย้ำความสามารถและความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ด้วยเพลงฮิตอย่าง "Wrong Crowd" และ "Magnetised" ผลงานเพลงของเขาสามารถทำยอดขายได้ 1.8 ล้านอัลบั้ม และ 10 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก

 

ในปี 2018 โอเดลได้ปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มล่าสุดออกมา ที่มีชื่อว่า Jubilee Road ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มที่ได้กำหนดนิยามความสำเร็จของเขาในฐานะศิลปิน และแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันรอบด้านของเขา ที่ควบคุมทุกขั้นตอนของการทำเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงเขียนเนื้อร้องเพลง หรือแสดงทักษะเปียโนที่มีชีวิตชีวาผ่านทั้ง 10 เพลงเท่านั้น แต่เขายังโปรดิวซ์ทุกๆ บทเพลงด้วยตัวเองอีกด้วย และหลังจากปล่อยอัลบั้มชุดนี้ออกมาไม่นาน โอเดลก็ได้ประกาศทัวร์ JUBILEE ROAD 2019 TOUR ทันที เพื่อออกเดินทางไปพบกับแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการ No Bad Days Tour ในปี 2016 และ ปี 2017 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook