Timmy Xu ขึ้นปก ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารจีนสุดฮ็อต GINGER โปรโมตอัลบั้มใหม่ THE TIME | Sanook Music

Timmy Xu ขึ้นปก ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารจีนสุดฮ็อต GINGER โปรโมตอัลบั้มใหม่ THE TIME

Timmy Xu ขึ้นปก ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารจีนสุดฮ็อต GINGER โปรโมตอัลบั้มใหม่ THE TIME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าทำงานอย่างต่อเนื่องไม่ให้แฟนๆได้ทันคิดถึงเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม Timmy Xu หรือ “สวี่ เว่ยโจว” ที่ล่าสุดก็ได้ขึ้นเป็นปกนิตยสารที่กำลังมาแรงของจีนอย่าง GINGER พร้อมแฟชั่นเซ็ทที่ดูเท่ห์และเซ็กซี่

 

timmyxu_ginger_1(1)

timmyxu_ginger_1(2)

timmyxu_ginger_1(4)

timmyxu_ginger_1(6)

ชมภาพทั้งหมดได้ในแกลอรี่ด้านล่าง

 

 

และเมื่อเดือนที่แล้ว Timmy Xu ก็ได้ปล่อยอัลบั้ม THE TIME ในรูปแบบซีดีจัดทำพิเศษแบบมีขายแค่เฉพาะที่ไทยเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีของแถมตัวแผ่นพับรูปที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนและแรนด้อมการืดเซ็ทสำหรับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย สามารถหาซื้อกันได้แล้วตามร้านซีดีทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่

 

thetime-albuminfo

Timmy Xu เป็นหนุ่มน้อยที่โด่งดังมาจากซีรีย์ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในจีนและทั่วเอเซีย โดยเขาไม่ใช่เป็นเพียงแค่นักแสดงอย่างเดียวเท่านั้น เขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย โดยมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง แถมได้รับความนิยมอย่างสูง

ล่าสุดเขาเพิ่งทำการแสดงคอนเสิร์ต Timmy Xu First Light Asia Tour 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2016 ณ KBS Arena South Korea  ต่อด้วยที่เมืองไทยในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีที่ผ่านมา ตอกย้ำความสำเร็จในสายอาชีพของเขาที่ทำได้ดีทั้งนักแสดง และศิลปินอย่างแท้จริง

ฟังเพลงของ Timmy Xu ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Timmy Xu ขึ้นปก ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารจีนสุดฮ็อต GINGER โปรโมตอัลบั้มใหม่ THE TIME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook