ไอคอนแร็ปเปอร์คนใหม่ “Lexie Liu” ไม่รักก็บ้าแล้ว | Sanook Music

ไอคอนแร็ปเปอร์คนใหม่ “Lexie Liu” ไม่รักก็บ้าแล้ว

ไอคอนแร็ปเปอร์คนใหม่ “Lexie Liu” ไม่รักก็บ้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวแร็ปเปอร์หน้าใหม่วัย 19 ที่กำลังมาแรงสุดในประเทศจีนขณะนี้ เธอคือ “Lexie Liu (เล็กซี่ หลิว) หลังจากไปสร้างความประทับใจในรายการ Rap of China Season 2 รายการที่มีอิทธิพลทางวัฒนธรรมอย่างมากในประเทศจีน มีผู้ชมกว่า 1.5 พันล้านคน และเธอคือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เข้ามาถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย

วันนี้ Lexie Liu กับบทบาทศิลปินเต็มขั้น ภายใต้สังกัด 88Rising ได้ปล่อยซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการในเพลง “Like A Mercedes” และตามมาด้วย “Sleep Away” ล่าสุดเธอได้ส่งซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “Nada” ในสไตล์ hip-pop โปรดิวซ์โดย Bijan Amir (เคยโปรดิวซ์เพลง "Ric Flair Drip" ของ 21 Savage, Offset, Metro Boomin) พร้อมมิวสิควิดีโอภาพ 3D กำกับโดยศิลปิน mamesjao ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์เรื่อง Blade Runner มาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

0531_4

0531_7

 

นอกจากผลงานเพลงที่กำลังเป็นที่น่าจับตาแล้ว ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่มีสไตล์โดดเด่น ยังส่งผลให้เธอได้รับความสนใจจากวงการแฟชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับแคมเปญครบรอบ 50 ปีของ  Puma Suede, โฆษณา Levi's New Years, ได้รับเชิญไปร่วมงานนิทรรศการ Volez, Voguez, Voyagez ของ Louis Vuitton 2018 ที่เซี่ยงไฮ้ ไปจนถึงการได้ร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue me (China), BAZAAR China, Nylon Japan และ Nylon China อีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของ Lexie Liu ที่ไม่เพียงแต่จะข้ามผ่านอุปสรรคทางด้านภาษาแล้ว เธอยังทำให้แฟนเพลงทั่วโลกตกหลุมรักเธอ และเธอก็ได้กลายเป็นไอคอนคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook