Jake Bugg เตรียมลัดฟ้ามาแสดงสดในไทยแบบ exclusive 1 พ.ค. นี้ | Sanook Music

Jake Bugg เตรียมลัดฟ้ามาแสดงสดในไทยแบบ exclusive 1 พ.ค. นี้

Jake Bugg เตรียมลัดฟ้ามาแสดงสดในไทยแบบ exclusive 1 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า BEC-Tero Entertainment ประกาศพาหนุ่มหน้ามึน (แต่กระชากใจสาวไทยไปได้เพียบ) อย่าง Jake Bugg มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย เอาใจคอเพลงอินดี้สไตล์เรโทรอังกฤษผสมคันทรี่นิดๆ กับ Jake Bugg Live in Bangkok 2018 ในวันแรงงาน 1 พ.ค. 2018 ณ โรงภาพยนต์สกาล่า บัตรราคาเดียว 2,600 บาท เมื่อเห็นสถานที่จัดงานแล้ว บอกได้เลยว่าคราวนี้เป็นการแสดงสดสุด exclusive ในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นกันในศิลปินต่างประเทศคนไหนแน่นอน

ด้วยพื้นที่จำกัด บัตรก็มีจำนวนจำกัดเช่นกัน เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์สำหรับ สมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น (สมัครสมาชิกได้ที่ www.livenation.co.th/register) ในวันที่ 15 – 16 มี.ค. และเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป 17 มี.ค.นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 28700925_10155125300385894_47

 

Jake Bugg เริ่มเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อผลงานของเขาดูโตเกินวัยไปมาก ในวัย 17 ปีเขาได้รับคัดเลือกจาก BBC ให้ขึ้นแสดงในช่วง BBC Introducing ในเทศกาลดนตรี Glastonbury Festival ปี 2011 หลังจากที่เจคส่งวิดีโอการเล่นดนตรีของเขาให้ทางเว็บไซต์ BBC ด้วยฝีมือไม้ลายมือเกินอายุ จึงได้เซ็นสัญญากับ Mercury Records ในเวลาต่อมา

ผลงานที่สร้างชื่อให้เขากลายเป็นศิลปินอายุเพียง 18 ปีที่ทำผลงานอินดี้ได้ถูกใจวัยรุ่น และพี่ป้าน้าอาในวัยกลางคนทั้งหลาย ก็หนีไม่พ้น “Two Fingers” และอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาก็ขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน UK Chart ไปได้อย่างสวยงาม พร้อมยอดขายว่า 604,100 ชุด และกลายเป็นอัลบั้มที่ 57 ในลิสของอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในช่วงปี 2010 ในอังกฤษ

เขาเคยถูกเรียกโดยแฟนเพลงว่าเป็น “ลูกรักของ Noel Gallagher” อดีตสมาชิกวง Oasis เพราะนอกจากเขาจะได้เป็นศิลปินเปิดให้กับป๋าโนลในทัวร์คอนเสิร์ต Noel Gallagher's High Flying Birds ที่งาน Belsonic Music Festival แล้ว โนลยังเคยชมผลงานของเจคอย่างออกนอกหน้า จนทำให้แฟนเพลงหลายคนหันมาสนใจงานเพลงของหนุ่มเจคมากขึ้นไปด้วย

หลังจากออกอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Shangri La ในปี 2013 และอัลบั้ม On My One ในปี 2016 ล่าสุดหนุ่มเจคก็ออกอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า Hearts That Strain เป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมเพลงดังจากอัลบั้มอย่าง "How Soon the Dawn" และ “Waiting” (featuring Noah Cyrus) มาฝากแฟนเพลงชาวไทยกันด้วย ใครไม่อยากพลาดที่จะพิสูจน์มือทางดนตรีของหนุ่มน้อยอายุเพียง 24 ปีคนนี้ ก็อย่าลืมจับจองบัตรกันให้ทันด้วยนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook