ALuna เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปลาว เปิดตัวเอ็มวีซีรีส์ในซิงเกิลล่าสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2394257/aluna.jpgALuna เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปลาว เปิดตัวเอ็มวีซีรีส์ในซิงเกิลล่าสุด

    ALuna เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปลาว เปิดตัวเอ็มวีซีรีส์ในซิงเกิลล่าสุด

    2018-01-03T18:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ALuna ศิลปินสาวชาวลาว เจ้าของสมญานาม “เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปประเทศลาว” และเจ้าของรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมประจำปี 2008 และ 2012 จากเวที Lao Music Awards และศิลปินหญิงยอดเยี่ยมประจำปี 2014 จากเวที Nakarath Awards เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด ຄາດບໍ່ແມ່ນຄູ່” หรือแปลเป็นไทยว่า “พรหมลิขิต” (Destiny) โดยนำเสนอเพลงใหม่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอซีรีส์ทั้ง 3 ตอน เล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ไม่มีวันได้ลงเอยกัน แม้ว่าจะพยายามมากมายสักเพียงใด แต่ความพยายามเหล่านั้นก็ไม่เป็นผล เมื่อสุดท้ายแล้วคนทั้งสองไม่ได้เกิดมาคู่กันตั้งแต่แรก

     

     

    มิวสิควิดีโอทั้ง 3 ตอน นำแสดงโดย Mr. Thospon (Oung) หนุ่มหล่อผู้คว้ารางวัล Popular vote จากเวที Mister International ส่วนฝ่ายหญิงคือ Ms. Bousla (Pa) นางแบบดาวรุ่งที่เพิ่งได้รับคัดเลือกให้ร่วมงาน Lao Fashion Week 2017 และ Mr. Ponsin (Toto) หนึ่งในกรรมการตัดสินใจรายการแฟชั่นชื่อดัง The Wow Laos และเคยผ่านผลงานมิวสิควิดีโอ “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล เทริโอ มาแล้ว

     

    22

    33

    11

     

    มิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีความรักอย่างแท้จริงให้กับผู้หญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา ด้วยเส้นบางๆ ของความเป็นเพื่อนที่กั้นระหว่างเขา และเธอ จึงทำให้ความรักของเขาแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รับพรวิเศษที่สามารถย้อนเวลากลับไปในอดีต เพื่อแก้ไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ เขาจึงเลือกที่จะพยายามแล้ว พยายามเล่า เพื่อที่จะเปลี่ยนให้เธอมาหลงรักเขาให้ได้ แต่สุดท้ายเขาก็ได้เรียนรู้ข้อคิดที่สำคัญในชีวิตว่า เราจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยให้ทุกสิ่งมันเป็นไปตามทางของมัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นชะตาฟ้าลิขิตให้มันเป็นไปในแบบนั้นตั้งแต่แรก

    แม้ว่าเพลงจะพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง แต่สำหรับมิวสิควิดีโอเองนำเสนอในมุมมองของการยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ เราควรทำความเข้าใจ และอยู่กับมันให้ได้อย่างมีความสุข

    สามารถฟังเพลงของสาว ALuna ได้ที่ Sanook! Music และ JOOX แอพลิเคชั่น