นะมิเอะ อะมุโระ ประกาศอำลาวงการเพลงปี 2018 หลังเดบิวต์ 25 ปี | Sanook Music

นะมิเอะ อะมุโระ ประกาศอำลาวงการเพลงปี 2018 หลังเดบิวต์ 25 ปี

นะมิเอะ อะมุโระ ประกาศอำลาวงการเพลงปี 2018 หลังเดบิวต์ 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกแฟนเพลงญี่ปุ่นไปตามๆ กัน เมื่อ นะมิเอะ อะมุโระ (Namie Amuro) ควีนของวงการ J-POP ที่ชาวญี่ปุ่น และผู้ที่หลงรักเพลงญี่ปุ่นต้องรู้จักทุกคน ประกาศวางแผนอำลาวงการเพลงที่เธอรักในวันที่ 16 กันยายน 2018 ปีหน้า หลังจากที่เธอสร้างสรรค์ผลงาน และทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี และอายุของเธอก็จะครบ 40 ปีพอดี

สาว นะมิเอะ อะมุโระ โพสข้อความทั้งหมดลงใน เว็บไซต์ official ของเธอ ว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด วันที่ 16 กันยายน 2018 จะเป็นวันที่ครบรอบเดบิวต์ 25 ปีของเธอพอดี จึงขอถือโอกาสในวันนั้นเป็นอำลาจากวงการเพลงอย่างเป็นทางการ เธอตั้งใจว่าจะใช้เวลา 1 ปีที่เหลือนี้ในการทำอัลบั้มสุดท้ายอย่างสุดความสามารถ รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ ที่เธอตั้งใจจะทำให้เป็นความทรงจำที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคน หวังว่าทุกคนจะร่วมกันทำให้ 1 ปีนับจากนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดไปด้วยกัน

 

namie

 

แม้ว่าเธอจะไม่ได้บอกเหตุผลอย่างชัดเจนว่าทำไมถึงเลือกที่จะอำลาวงการบันเทิงในเวลานั้น แต่แฟนเพลงทุกคนคงเข้าใจในการตัดสินใจของเธอ และเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนควีนของทุกคนอย่างถึงที่สุด เพื่อให้ควีนก้าวลงจากวงการด้วยความสง่างาม ใครยังไม่เคยติดตามเธอก็รีบเลยนะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเธอคนนี้เต็มที่กับเรื่องดนตรีมาตลอดเกือบ 25 ปีจริงๆ

 

คลิกฟังเพลงของ Namie Amuro

namie-amuro-2



Source : Namie Amuro's official

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook