GReeeeN ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่งอัลบั้มเพลงรวมฮิต เอาใจคอเพลงญี่ปุ่น | Sanook Music

GReeeeN ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่งอัลบั้มเพลงรวมฮิต เอาใจคอเพลงญี่ปุ่น

GReeeeN ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่งอัลบั้มเพลงรวมฮิต เอาใจคอเพลงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะชอบญี่ปุ่นในแง่ไหนก็ตาม ทั้งอาหารการกิน สถานที่ท่องเที่ยว ซีรี่ส์ หรือศิลปินญี่ปุ่น ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์อะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เราฟังปุ๊บ รู้ปั๊บว่าเป็นเพลงจากญี่ปุ่น (แน่นอนว่าก่อน K-POP ก็มี J-POP มาก่อน แถม J-ROCK ก็มีเจ๋งๆ หลายวงด้วย) และหากคุณเคยติดตามวงการเพลงญี่ปุ่นมาบ้าง ก็ต้องเคยได้ยินเพลง KISEKI ของวงชื่อแปลกๆ ว่า GReeeeN มาบ้าง แม้ว่าจะจำชื่อเพลงไม่ได้ก็ตาม แต่ถ้าได้ฟังปุ๊บ จะร้องอ๋อทันที (ชื่อวง ของแท้ต้องมีตัว e 4 ตัวนะจ๊ะ)

อย่าได้มองหาใบหน้าของสมาชิก GReeeeN ในอินเตอร์เน็ต เพราะเขาเป็นวงดนตรีที่ไม่เปิดเผยใบหน้า (จนถึงปัจจุบัน ขนาดวง KISS, Slipknot, Daft Punk หรือ Gorillaz ยังเคยเห็นหน้ามาบ้างเลย) แถมสมาชิกของวงทั้ง 4 คนยังเป็น “หมอฟัน” อีกต่างหาก จะบอกว่าขายเพลงล้วนๆ ก็คงจะไม่ผิดนัก แถมประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการมีเพลงขึ้นอันดับ 1 บนโอริก้อนชาร์ตได้อย่างต่อเนื่อง

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจในประวัติวงนี้ขึ้นมา ไม่ต้องตามอ่านให้เหนื่อย ไปดูภาพยนตร์ที่เล่าเกี่ยวกับความเป็นมาของวงนี้กันเลยดีกว่า กับภาพยนตร์เรื่อง KISEKI - GReeeeN 4 ทันตะ หัวใจดนตรี ที่คนที่อยากเป็นนักดนตรี หรือมีใจรักในเสียงดนตรีอย่างแท้จริงห้ามพลาดเด็ดขาด กว่าจะมาเป็นวง GReeeeN ไม่ได้ง่ายเลยจริงๆ เข้าฉายวันที่ 15 มิ.ย. นี้

 

kiseki-movie

(สมาชิก GReeeeN เวอร์ชั่นนักแสดง ไม่ใช่ตัวจริงแต่อย่างใด)

 

สิ่งที่ขาดไม่ได้จากภาพยนตร์ คงหนีไม่พ้นเพลงของวง GReeeeN นี่เอง ขอบอกว่าเพลงเพราะแบบโลกสวยในทุ่งลาเวนเดอร์ ฟังแล้วสบายใจไร้พิษภัย และให้กำลังใจในการต่อสู้ชีวิตสุดๆ ฟังไปยิ้มไปเลยทีเดียว ใครจะดูหนังก่อนค่อยกลับมาฟัง หรือฟังก่อนค่อยเข้าไปดูหนังก็เลือกเอาตามสะดวกเลย

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ GReeeeN

greeeen-player

 

ข่าวดีคือ หลังจากมีภาพยนตร์เรื่องนี้ ใครตามชอบ GReeeeN กันต่อ พวกเขาออกอัลบั้ม “GReeeeN ALL SINGLeeeeS ~ & New Beginning” มาให้สะสมกันต่อด้วย ประกอบไปด้วยซีดีเซ็ท 2 แผ่น รวบรวมเพลงฮิตไว้ทั้งหมด 30 เพลง รวมถึง Bonus track และ Booklet จำนวน 36 หน้า รักศิลปินก็อย่าลืมสนับสนุนพวกเขากันด้วยนะ

greeeenallsingleeeesnewbe

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook