"โทนี่ จา" โดรนเจาะหน้ากลางกอง "MVลุยเฮลุย" สปิริตแรง เจ็บไม่ยั่นขอทำงานต่อ! | Sanook Music

"โทนี่ จา" โดรนเจาะหน้ากลางกอง "MVลุยเฮลุย" สปิริตแรง เจ็บไม่ยั่นขอทำงานต่อ!

"โทนี่ จา" โดรนเจาะหน้ากลางกอง "MVลุยเฮลุย" สปิริตแรง เจ็บไม่ยั่นขอทำงานต่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประทับใจเกินความคาดหมายไปแล้วกับบทบาทใหม่ของ “โทนี่ จา” หรือ “จาพนม” ในฐานะศิลปินคนล่าสุดของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่ร้องจริง เต้นจริง ได้เยี่ยมยอด ทั้งในวันเปิดการแสดงสดบนเวทีมวย รายการ MX MUAY XTREME ทางช่องวัน 31 เมื่อวันก่อน และในมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรกในชีวิต “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)”

คลิกฟังเพลง ลุยเฮลุย (Groundbreaking) - TONY JAA

ยอมเลยในความทุ่มเท อลังการงานสร้างสุดๆ แต่เบื้องหลังความตื่นตานี่สิ จาต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและหยดเลือด!!  เพราะตอนถ่ายทำเอ็มวี ผกก.(ณัฐพล มุขขันธ์) อยากให้ จาพนม เต้นแบบ LONG SHOT แบบเต้นยาวต่อเนื่อง แล้วก็ถ่ายภาพมุมสูง มุมกว้าง โดยใช้ โดรน (DRONE) ในการถ่ายทำ เหมือนกับว่าโดรนจะแทนสายตาของเหยี่ยว

ซึ่งโดรนก็จะมาโฉบมาเฉี่ยว จาก็เต้นไป จนถึงกลางเพลง ได้ยินเสียงโดรนห่างไปประมาณ 50 เมตร แต่ก็ไม่ได้สนใจ อินเนอร์กำลังมาเต็ม ทีนี้พอหมุนตัวปั๊บ เสียง ตึ้มม !! ซักพักเรากุมขมับ เลือดออก โดนซะ โดนโดรนซะแล้ว ซึ่งนั่งลงก็มีทีมงานวิ่งเข้ามา เอาน้ำมาล้าง ก็ยังเดินอยู่ ไม่ได้ดูแผล ทางกองถ่ายต้องบอกให้พัก ทำแผล ก็พักประมาณสองชั่วโมง ถ่ายต่อได้

เพราะ จาพนมอยากให้งานดำเนินต่อไป จาบอกว่า.....ผมว่ามีบาดแผลมันก็เท่ดีนะครับ เราเต้นมาด้วยความพลัง แค่นี้เล็กน้อยนะครับ ก็เข้าคอนเซ็ปต์เลย ลุยเฮลุย ร้องจริง เต้นจริง โดดจริง ตีลังกาจริง และก็เจ็บจริง ทุกสิ่งทุกอย่างมันจริงนะครับ เพื่อให้เอ็มวีนี้ออกมาสร้างพลังให้กับคนฟังคนดู ทุกคนทำเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้ครับ

ไม่ว่าจะเป็น ทีมสตั๊นที่มาร่วมกันถ่ายทอดแม่ไม้มวยไทย การเต้นจริง เจ็บจริง แดนเซอร์ก็ทำจริง เจ็บจริงเหมือนกันนะครับ ทีมงานทุกคนลุ้นระทึก มันทุกช็อต และเป็นเอ็มวีครั้งแรกของผม อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นพลังใจ เป็นแรงเชียร์ให้ด้วยครับ (ยิ้ม)

โอ้โห! แบบนี้ต้องตบมือรัวๆให้เลย สปิริตแรงกล้า จริงๆ สมกับเพลง  “โทนี่ จา” นักแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่น ชำนาญในศิลปะการต่อสู้ สมกับที่โกอินเตอร์ไกลถึงต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook