แฟนละครดราม่า อกเกือบหักฯ EP13 บทออกทะเล จากต้นเรื่องมาดีดันตกม้าตายท้ายเรื่อง

คนดูแอบผิดหวัง "อกเกือบหักฯ EP.13" ออกทะเล ปรับบทซะเหมือนละครที่ผู้จัดเคยเล่น

คนดูแอบผิดหวัง "อกเกือบหักฯ EP.13" ออกทะเล ปรับบทซะเหมือนละครที่ผู้จัดเคยเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงดราม่าของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ไม่เพียงแค่เรื่องราวในละคร ทางคนดูก็ดราม่าไม่น้อย ที่เรื่องราวในละครดูเหมือนจะมีการปรับบทจนออกทะเล หลังจากพี่เธียรและเมย ยอมหย่ากันแล้ว ตัวละครก็เข้าพล็อตสูตรสำเร็จละครไทย นางเอกท้องหนีหน้าผู้คนไปอยู่ต่างถิ่น ส่วนพระเอกก็พลิกแผ่นดินตามหานางเอกขอคืนดี จนคนดูถึงกับงงว่าทำไมช่างเหมือนละครเรื่องดังที่ผู้จัดเคยเล่นยังไงอย่างงั้น!

เรื่องว่าเป็นละครดังติดกระแสที่ถูกพูดถึงตลอดกับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละครเรื่องดังทางช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ในตอนล่าสุดของละคร #อกเกือบหักEP13 เรื่องราวของตัวละครก็ได้เข้าสู่เส้นทางแยกของพระนาง ที่แฟนละครหลายคนต่างพูดว่านี่เป็นการปรับบทที่ต่างออกไปจากนิยาย อีกทั้งการกระทำของตัวละครหลักอย่างเมยและเธียรยังไม่สมเหตุสมผล จนเรื่องราวดูคล้ายกับในฉากหนึ่งของละคร สวรรค์เบี่ยงและอย่าลืมฉัน ละครเรื่องดังที่ผู้กำกับแอนเคยแสดง ที่เรียกว่าแทบจะเป็นสูตรสำเร็จของละครไทยก็ว่าได้ จนหลายคนแอบผิดหวังที่ได้เห็นการปรับบทให้เรื่องราวเป็นแบบนี้ แต่ก็ยังมีอีกด้านที่วิเคราะห์ว่าฉากเหล่านี้อาจเป็นมโนหรือความฝันของตัวละคร

ไม่รู้ว่าหลังจากฟีดแบคนี้ผู้จัดแอนจะแก้เกม ทำให้เรื่องราวในละคร อกเกือบหักฯ ลาทะเลกลับสู่ฝั่ง ซื้อใจคนดูกลับมาได้หรือเปล่านะ? 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คนดูแอบผิดหวัง "อกเกือบหักฯ EP.13" ออกทะเล ปรับบทซะเหมือนละครที่ผู้จัดเคยเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook