"มะปราง" ของขึ้น! ฮึดสู้ "คริส" ตอกกลับเอากาวราดเท้า "ไปให้ถึงดวงดาว"

"มะปราง" ของขึ้น! ฮึดสู้ "คริส" ตอกกลับเอากาวราดเท้า "ไปให้ถึงดวงดาว"

"มะปราง" ของขึ้น! ฮึดสู้ "คริส" ตอกกลับเอากาวราดเท้า "ไปให้ถึงดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปะทะคารม จิกกัดมาตลอด สำหรับสองสาว คริส หอวัง และ มะปราง อลิสา คู่ปรับ ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว ล่าสุดสัปดาห์นี้ก็มีเหตุให้มะปรางของขึ้น! ฮึดสู้เอาคืนคริสกลับบ้าง อยากรู้ว่ามะปรางจะเอาคืนด้วยวิธีไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ ปายทอง (มะปราง) ทนไม่ไหวที่ เหมสุดา (คริส) พูดเหยียด แถมยังสั่งให้ เช็ดรองเท้าให้อีก ปายทองจึงตอกกลับด้วยการคว้ากาวมาราดใส่เท้าเหมสุดา

ปะทะคารมผลัดกันแพ้ชนะมาก็หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นทีของมะปรางที่จะได้เอาคืนสาวคริสแบบแสบๆ คันๆ บ้าง โดยการราดกาวใส่ที่รองเท้าของคริส เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ ไม่รอช้าเรียกคริสกับมะปรางมาซักซ้อมคิว งานนี้ ผกก. เน้นบรีฟไปที่คริสให้ใส่อารมณ์ร้ายจัดเต็มแบบไม่ต้องยั้ง ซึ่งแค่ตอนซ้อม 2 สาวใส่กันสุดแรง ยื้อยุดฉุดกระชาก จัดเต็ม จนเหงื่อตก พอ ผกก.เห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที่ เริ่มที่ คริสเดินเข้ามาต่อว่าพนักงานในห้อง จนสายตาเหลือบไปเห็นมะปรางยืนอยู่ ด้วยความหมั่นไส้เป็นทุนเดิม คริสเปิดฉากเดินเข้าไปจิกกัด และวิจารณ์งานของมะปรางต่างๆ นานา ก่อนจะเดินตรงปรี่เข้าไปหยิบแบบบ้านของมะปรางมาเขวี้ยงลงพื้น มะปรางเห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้าไปห้าม ทั้งคู่ยื้อยุดกันจนข้าวของพังกระจัดกระจาย จนสีน้ำหกมาใส่รองเท้าคริส คริสมองแรงใส่มะปรางสักพัก สั่งให้มะปรางเช็ดรองเท้าที่เลอะให้ตนเดี๋ยวนี้ นาทีนี้มะปรางหมดความอดทน ลุกไปคว้ากาวที่วางอยู่แล้วราดใส่ที่เท้าคริส ทำเอาคริสกรี๊ดลั่นออฟฟิศ มะปรางลุกขึ้นมายืนประจันหน้า ต่างฝ่ายต่างจ้องหน้ากันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร!!

การปะทะคารม ฟาดฟันกันของสองสาวในครั้งนี้จะเมามันส์ขนาดไหน ตามชมสดๆ ได้ใน ละคร ไปให้ถึงดวงดาว คืนวันอังคารที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มะปราง" ของขึ้น! ฮึดสู้ "คริส" ตอกกลับเอากาวราดเท้า "ไปให้ถึงดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook