รีวิว Elite Season 2 แผนการของฆาตกร (ที่ยังลอยนวล)

รีวิว Elite Season 2 แผนการของฆาตกร (ที่ยังลอยนวล)

รีวิว Elite Season 2 แผนการของฆาตกร (ที่ยังลอยนวล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Elite ซีรีส์วัยรุ่นชิงรักหักสวาทสัญชาติสเปน ฮิตเกินคาด หลังจากออกฉายในซีซั่นแรกไปเมื่อปีก่อนทาง Netflix ตอนนี้ซีซั่นที่ 2 กลับมาสานต่อเรื่องราว หลังจากปมปริศนาเหตุฆาตกรรมนักเรียนหญิงอย่างมารีน่าในซีซั่นแรกถูกคลี่คลายว่า “ใคร” คือฆาตกรตัวจริง

 

 

เท้าความเดิม ในซีซั่นแรกบอกเล่าถึงโรงเรียนลา เซ็นซินัส โรงเรียนที่จัดได้ว่าดีที่สุดและเข้าเรียนยากที่สุดของสเปน โรงเรียนนี้จึงเต็มไปด้วยเหล่าลูกหลานของมหาเศรษฐีและนักธุรกิจผู้ร่ำรวย อย่างไรก็ตามโรงเรียนแห่งนี้ยังมีทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ด้อยโอกาสแต่เกรดการเรียนดี ให้ย้ายมาร่วมสถาบัน แซมมวลเอล (อิซาน เอสคามิล่า) คริสเตียน (มิเกล เฮอเรน) และนาเดีย (มินา เอล แฮมมานิ) คือสามนักเรียนจากโรงเรียนท้องถิ่นของตัวเองต้องปิดตัวลงเพราะภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทำให้พวกเขาถูกส่งตัวมาเรียนต่อที่ลา เซ็นซินัส ทำให้พวกเขาพบว่าโลกแห่งความร่ำรวยนั้น เป็นโลกอีกใบที่พวกเขาต้องปรับตัวรับมือให้ทันการณ์

 

 

บทสรุปท้ายซีซั่นแรก ผู้ชมจะได้ทราบว่าใครอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมนักเรียนหญิงมารีน่าบ้าง เหตุการณ์ในซีซั่นที่ 2 จึงเริ่มทำการสำรวจสภาพจิตใจตัวละครคนที่ยังมีชีวิตอยู่อาทิ กุซมาน (มิเกล เบอร์นาดัวร์) พี่ชายสุดแซ่บของมารีน่า ที่ยังรับไม่ได้กับการจากไปของน้องสาว และเคืองแค้นนาโน (เจมี่ ลอเรนเต้) พี่ชายของแซมมวลเอลที่ถูกปรักปรำว่าเขาเป็นฆาตกร ความสัมพันธ์ระหว่างอันเดร (อารอน ปิแปร์) และโอมาร์ (โอมาร์ อายูโซ) สองตัวละครชายรักชายที่คนดูรักจากซีซั่นแรก ที่เหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกเมื่อฝั่งโอมาร์ต้องเลือกความรักของเขาหรือครอบครัวมุสลิมของตัวเอง

 

 

ในซีซั่นที่ 2 ผู้ชมจะได้พบกับตัวละครใหม่อย่าง วาเลริโอ (จอร์จ โลเปซ) ลูกพี่ลูกน้องของลู (ดานนา เปาลา) ซึ่งเขาก็แอบมีความรู้สึกทางเพศกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง! และคาเยตาน่า (จอร์จิน่า อาร์มอโรส) ลูกสาวของคนทำความสะอาดบ้านเศรษฐีที่ได้ทุนการศึกษามาเรียนในลา เซ็นซินัส แต่เธอเลือกจะปกปิดสถานะตัวเอง พยายามทำตัวหรูหราไฮโซเพื่อทำตัวกลมกลืนไปกับเพื่อนๆ จนคนดูต้องเอาใจช่วยไม่ให้ความจริงแดงออกมา และรีเบคก้า (คลาวเดีย ซาลาส) สาวตาคมผู้เป็นลูกสาวของคุณแม่ผู้ร่ำรวยจากอาชีพผิดกฎหมาย!

 

 

นอกจากพล็อตเรื่องที่ยังคาราคาซังมาจากซีซั่นแรกแล้ว ในซีซั่นนี้ก็ยังสร้างปมปริศนาใหม่ตั้งแต่ EP แรกเมื่อซามวลเอลได้หายตัวไปในป่า ทิ้งไว้แต่คราบเลือดบนเสื้อนักเรียน ทำให้บรรดาตำรวจประจำเมืองต้องออกสืบสวนหาความจริงกันอีกครั้งว่า เขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ใครเป็นคนลงมือทำร้ายซามวลเอล แล้วเรื่องราวครั้งใหม่นี้มีความเกี่ยวโยงอะไรกับเหตุการณ์ฆาตกรรมมารีน่า

 

ความสนุกสุดแซ่บของ Elite Season 2 จึงเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ EP แรก จนถึง EP 8 ในแบบที่คุณกดดูแล้วอาจจะต้องดูรวดเดียวจบแบบหยุดไม่ลงเลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook