"ไม้" เมารัก "อุ้ม" เผลอตัวเผลอใจ จับจูบดูดดื่ม! "แก้วกลางดง"

"ไม้" เมารัก "อุ้ม" เผลอตัวเผลอใจ จับจูบดูดดื่ม! "แก้วกลางดง"

"ไม้" เมารัก "อุ้ม" เผลอตัวเผลอใจ จับจูบดูดดื่ม! "แก้วกลางดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งเล่นเคมียิ่งมาสำหรับพระนางจากละคร แก้วกลางดง อย่าง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ และ อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ เพราะงานนี้บอกเลยความจิ้นที่แฟนละครรอคอยให้พระเอกรู้ใจตัวเองจะไม่ผิดหวัง แถมยังจะได้ฟินแบบจัดหนักจัดเต็มกันในฉากเลิฟซีนร้อนๆ กับอาการเมารักขั้นสุดของไม้ที่ถึงกับเผลอตัวเผลอ ใจจูบอุ้มไปเต็มๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ทรงเผ่า (ไม้) เมาหลังจากดื่มหนัก ทำให้เมียวดี (อุ้ม) เห็นอาการเซแล้วก็เป็นห่วง จึงเข้าประคอง แต่ประคองไปประคองมาก็ล้มไปกองที่บันไดทั้งคู่ งานนี้ความใกล้ชิดและความรู้สึกในใจที่ ทรงเผ่าเก็บเอาไว้มานานก็ถึงเวลาระเบิดออกมาซะที

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านลาเค่น เมืองทองธานี เป็นฉากเลิฟซีนที่เรียกว่าจริงจังมากฉากหนึ่ง แถมยัง ต้องจูบจริงด้วย งานนี้ไม้ถึงกับขออนุญาตอุ้มตั้งแต่ก่อนซ้อมบ็อกกิ้งกันเลยทีเดียวเพื่อความสบายใจของทุก ฝ่าย ซึ่งสาวอุ้มก็สปิริตแรงบอกเล่นได้เต็มที่เลย เพราะไว้ใจพี่ไม้อยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ต้องซักซ้อมคิวหลาย อย่างเพื่อความสวยงามสมจริงของภาพ ทั้งตอนที่อุ้มต้องประคองไม้ที่เมาทรงตัวไม่อยู่ อันนี้ผกก.อั๋น กรพจน์ บอกไม้ต้องทิ้งน้ำหนักตัวให้อุ้มประคอง เลยต้องลองประคองขึ้นลงบันไดกันอยู่หลายรอบเพื่อซักซ้อมมุม กล้องกันด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะมาล้มอยู่ตรงขั้นบันได ซึ่งเรียกได้ว่าพื้นที่จำกัด งานนี้แค่ซ้อมยังทำเอาทั้งอุ้มและ ไม้เหงื่อแตก หน้ามันเยิ้ม ก็ไม่รู้ว่าร้อน หรือพื้นที่คับแคบ

แต่ที่แน่ ๆ อาการเขินของทั้งคู่ชัดออกมาอย่างปิด ไม่อยู่ เอาแค่ตอนต้องล้มทับผมเผ้าปิดหน้าก็ต้องหาทางให้อุ้มล้มทับไปบนตัวไม้ แต่ผมยังต้องสวยไม่ปิดหน้า มันจะไม่ฟิน ก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริงทั้งไม้และอุ้มก็ต้องซ้อมจังหวะจูบกันอีกที เพื่อให้ภาพออกมาสวย ต้องมีการนัดแนะว่าหน้าใครอยู่ฝั่งไหน จูบยังไงถึงจะได้มุมสวย หน้าออกมาสวยทั้งคู่ หลังจากเช็คความพร้อมรอบ สุดท้ายก็ถึงเวลาถ่ายจริงกันซะที เริ่มจากไม้เดินเมาเซๆ มาเจออุ้มที่เดินลงบันไดมา ด้วยความกระอักกระอ่วน ในใจที่ทั้งคู่มีต่อกันจึงพยายามหลีกเลี่ยงไม่ใกล้ชิดกัน แต่พอเห็นไม้เซจะล้ม อุ้มก็รีบเข้าประคองพาเดินขึ้น บันไดไปส่งทันที แต่เดินไปได้ไม่กี่ขั้นไม้ก็เซเสียหลักล้มพาเอาคนประคองอย่างอุ้มล้มลงไปทับบนอก อุ้มตก ใจพยายามดีดตัวหนี

แต่งานนี้ไม้จับไว้ไม่ให้หนี แถมยังใจกล้ากว่าปกติบอกอุ้มว่า ไหนบอกอยากอยู่ใกล้ ๆ พอ ได้อยู่ใกล้ทำไมถึงจะหนี อุ้มอึกอักไม่ตอบพยายามหลบสายตา หาทางหนี แต่ไม้จับอุ้มนั่งตักไปซะก่อน พร้อม กับกอดไว้แน่นในอ้อมแขนก่อนที่อุ้มจะนึกอะไรได้ ไม้ก็บอกว่าที่อุ้มเคยจูบตนไปตอนป่วยเค้าไม่ได้เรียกว่าจูบ ไม้ไม่พูดเปล่าโน้มหน้าเข้าไปจูบสาธิตให้อุ้มได้รู้เลยว่าผู้ชายเค้าจูบกันยังไง อุ้มตกใจช็อคตาโต จนไม้ถอนจูบ อุ้มยังอึ้งไม่หายจ้องตาไม้นิ่ง จนไม้บอกจูบที่แท้จริงเค้าต้องจูบกันแบบนี้แล้วตัดสินใจใช้สองมือประคองหน้า แล้วค่อย ๆ บรรจงจูบไปอีกทีหนึ่ง ซึ่งคราวนี้อุ้มสะท้านหนักกว่าเดิม!! ฉากนี้เรียกว่าฟินหนัก พระนางไม้อุ้ม ทุ่มเทจูบจริงอยู่หลายรอบ เพราะต้องใช้มุมกล้องหลายมุมเพื่อภาพที่สมบูรณ์ และสวยงามบวกกับสถานที่ จำกัดเลยต้องถ่ายหลายครั้ง

รับรองว่าใครที่รอฉากนี้ไม่ผิดหวัง ขออย่างเดียวงานนี้ต้องเตรียมหมอนไว้จิก ไว้ดึงหลาย ๆ ใบหน่อย ที่สำคัญห้ามพลาด ห้ามลืมกับฉากที่ทุกคนต้องตั้งตาดูให้ดี และลุ้นไปกับความรัก ครั้งนี้ว่าจะจบลงเช่นไร ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33 HD

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ไม้" เมารัก "อุ้ม" เผลอตัวเผลอใจ จับจูบดูดดื่ม! "แก้วกลางดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook