"เวียร์" ยกพลโคกอีเกิ้งบุกเมืองกรุงช่วย "เซฟ" ปิดฉาก "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

"เวียร์" ยกพลโคกอีเกิ้งบุกเมืองกรุงช่วย "เซฟ" ปิดฉาก "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

"เวียร์" ยกพลโคกอีเกิ้งบุกเมืองกรุงช่วย "เซฟ" ปิดฉาก "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว เมื่อ ชิโล (เซฟฟานี อาวะนิค) ตัดสินใจกลับมาตามหาความจริง เกี่ยวกับการตายของพ่อแม่ตนเองเพื่อเอาตัวคนผิดมารับโทษ จนพบหลักฐานทราบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดคือ พ่อใหญ่คม (มนตรี เจนอักษร) แต่ก็เสียหลักโดนจับตัวพาไปที่หน้าผาที่เคยจัดฉากบังหน้าฆ่าพ่อแม่ชิโล ชิโลพูดกับพ่อใหญ่คมว่า “ถึงชิโลจะตายคนทั้งโคกอีเกิ้งก็จะไม่เอาคมไว้แน่” คมโกรธเล็งปืนจะยิงใส่ชิโล แต่ทันใดนั้น ทศพล(เวียร์ ศุกลวัฒน์) สวมชุดคอมมานโด มาช่วยจัดการและช่วยชิโลไว้ได้อย่างหวุดหวิด 

เรื่องราวดูเหมือนจะแฮปปี้แอนดิ้งหลังจากที่จัดการกับผู้ใหญ่คมได้ แต่ความโชคร้ายก็ยังไม่จบเมื่อ ฉายมณี (เงาะ กชกร) ได้ขายหุ้นบริษัทให้กับ คุณเดวิด( เฟอร์กี้-เฟอร์กัล วันชัย) ไปก่อนแล้ว ชิโลเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถรักษาสมบัติที่พ่อแม่ตนเองเหลือไว้ให้ได้ งานนี้ แม่ป่อง (หมวย อัญษนา) จึงงัดแผนเด็ดช่วยลูกสะใภ้
ในดวงใจ โดยถอนเงินสด 100 ล้านบาท มาช่วยซื้อบริษัทคืนให้ เมื่อทุกอย่างคลี่คลายเข้าที่ทุกคนจึงลากลับโคกอีเกิ้ง แต่ชิโลขออยู่บริหารงานต่อปล่อยให้ทศพลเฝ้ารอการกลับมาหาที่โคกอีเกิ้งวันแล้ววันเล่า

งานนี้ทศพลจะเป็นสายบัวรอเก้อหรือไม่ ชิโลจะกลับมาหาทศพลหรือเปล่า สาว เซฟ อ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า "ฉากนี้ ก็เรียกได้ว่าหนักหน่วงกับชิโลเหมือนกันค่ะ เพราะทั้งโดนลักพาตัว โดนทำร้าย วิ่งหนีเตลิดเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังต้องหาวิธีที่จะกอบกู้บริษัทของพ่อแม่เราคืนมาให้ได้ ซึ่งชิโลโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากพี่น้องครอบครัวทางโคกอีเกิ้งจึงทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พอทุกอย่างราบรื่นเราก็ขอเลือกที่จะขอบริหารธุรกิจของเราก่อน ปล่อยให้ ทศพลกลับไปรอที่โคกอีเกิ้ง ก็อยากฝากแฟน ๆ มาคอยลุ้นโค้งสุดท้ายกันนะคะว่า ความรักของนายปากปาร้า กับ อีหวึ๋ง จะลงเอยแบบไหน และจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นอีก บอกได้คำเดียวค่ะว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ" 

ติดตามชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ตอนจบคืนวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เวียร์" ยกพลโคกอีเกิ้งบุกเมืองกรุงช่วย "เซฟ" ปิดฉาก "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook