"หมอเจี๊ยบ" เมาเลิฟซีน "หนี้รักในกรงไฟ" เคลิ้มจูบจริง "ป๊อป ฐากูร"

"หมอเจี๊ยบ" เมาเลิฟซีน "หนี้รักในกรงไฟ" เคลิ้มจูบจริง "ป๊อป ฐากูร"

"หมอเจี๊ยบ" เมาเลิฟซีน "หนี้รักในกรงไฟ" เคลิ้มจูบจริง "ป๊อป ฐากูร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเรื่องที่เล่นแล้วลงทุนสุดๆ สำหรับ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ จริงๆ เพราะในละคร หนี้รักในกรงไฟ เราจะได้เห็นหมอเจี๊ยบทำอะไรที่ไม่เคยทำหลายอย่าง ทั้งปล้ำ ผู้ชาย จีบผู้หญิง เรียกว่าสับสนอลหม่านกันพอสมควร แต่ใครเลยจะคิดว่าจะได้เห็นหมอเจี๊ยบจูบจริงกับเพื่อนผู้ชายอย่าง ป๊อป-ฐากูร การทิพย์ แต่จะบอกคำเดียวว่ามันได้เกิดขึ้นแล้วในละครเรื่องนี้!

ซึ่งเป็นฉากที่ตัวละครของ ลูกโป่ง (ป๊อป) ต้องเสียใจเรื่องความรักเลยนั่งดื่มเพื่อลืมเธอ พอ เหมยฮัว (เจี๊ยบ) มาเห็นเพื่อนเศร้าก็นั่งเป็นเพื่อน แต่ปลอบกันไป เมากันไป เลยพากันเคลิ้ม เผลอตัวจูบกันในที่สุด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมแถว ๆ พัทยา ซึ่งฉากนี้พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผกก. บอก ไม่ขออะไรมาก อยากได้แค่ความรั่วของทั้งคู่ที่ต้องเมาเรื้อนขั้นสุด ห้ามกั๊ก ห้ามกลัวเสียภาพพจน์ ที่สำคัญห้ามเขินเด็ดขาด เพราะในความเมารั่วก็จะมีฉากจูบเป็นเลิฟซีนสวย ๆ ทิ้งท้ายให้แฟน ๆ ละครได้ลุ้นกันด้วย ซึ่งทั้งหมอเจี๊ยบและป๊อปต่างก็บอกไม่มีปัญหา แถมป๊อปยังขอโทษขอโพย เพื่อนก่อนจะเล่นจริง ซึ่งเจี๊ยบบอกให้เล่นจูบกับผู้ชายสบายใจมากกว่า เพราะไม่ค่อยจะเขินเท่า เล่นกับผู้หญิง หลังจากซักซ้อมความเข้าใจเรื่องบ็อกกิ้งแล้วพี่นายก็เริ่มถ่ายจริง โดยปล่อยให้ทั้งคู่ สนุกกันให้เต็มที่ ทั้งทะเลาะวิ่งไล่จับกันรอบสระ ก่อนที่หมอเจี๊ยบจะผลักป๊อปตกน้ำ ทำเอาป๊อป ยอมไม่ได้ขึ้นจากสระมาเอาคืนจับเจี๊ยบอุ้มแล้วโยนลงสระก่อนจะลงไปตบตี

ทะเลาะกันต่อในสระ แต่หลังจากตบตี ขี่คอกันจนหอบแฮ่กแล้ว ทั้งคู่ก็ตกอยู่ในภวังค์เมื่อมองหน้ากันแล้วสปาร์ก  งานนี้พี่นาย ผกก.บอกว่าเจี๊ยบจะต้องเห็นว่าป๊อปเป็นผู้หญิงสวย ๆ เซ็กซี่ ส่วนป๊อปก็จะเห็นว่า เจี๊ยบดูสวยเซ็กซี่กว่าปกติ เพราะในเรื่องทั้งคู่จะเป็นคู่กัด เป็นไม้เบื่อไม้เมากันไม่เคยพูดกันดี ๆ ยกเว้นตอนเมาในวันนี้

เมื่อเข้าใจสิ่งที่พี่นายบรีฟ ทั้งป๊อปและเจี๊ยบก็โอเคเซย์เยส หลังจากมอง หน้ากันแบบเคลิ้ม ๆ ทั้งคู่ก็ค่อย ๆ โน้มหน้าเข้าหากันก่อนจะค่อย ๆ บรรจงจูบกันแบบเมา ๆ เอาล่ะซิ!เรื่องมันชักจะยุ่งไปกันใหญ่ เมื่อคุณหนูหยางเหมยฮัวที่เป็นทอมไปเผลอจูบกับผู้ชาย กาก ๆ ปากเสียอย่างนายลูกโป่ง

งานนี้ไม่รู้ว่าหลังจากสร่างเมาแล้วทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปตามลุ้นกันได้กับฉากนี้ในละคร หนี้รักในกรงไฟ วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "หมอเจี๊ยบ" เมาเลิฟซีน "หนี้รักในกรงไฟ" เคลิ้มจูบจริง "ป๊อป ฐากูร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook