เลิฟซีนจัดหนัก! “จั๊กจั่น” ยอมรับกดดัน - ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดใน “นางมาร”

เลิฟซีนจัดหนัก! “จั๊กจั่น” ยอมรับกดดัน - ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดใน “นางมาร”

เลิฟซีนจัดหนัก! “จั๊กจั่น” ยอมรับกดดัน - ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดใน “นางมาร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศมาได้สักพักก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในหลากหลายแง่มุมสำหรับละครแนวดราม่าลึกลับเรื่อง “นางมาร” นอกจากความน่าสะพรึงและเรื่องราวอันเข้มข้นแล้ว ฉากเลิฟซีนระหว่าง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข และ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่ช่างดุเดือดเร่าร้อนยังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งสาวจั๊กจั่นก็ถึงกับออกปากว่าเป็นเลิฟซีนปราบเซียนเลยทีเดียว

 

“เปิดเรื่องมาก็จัดหนักเลย ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่จั่นเล่นบทเลิฟซีนหนักและถึงเนื้อถึงตัวเยอะสุดเท่าที่เล่นละครมาค่ะ” นักแสดงสาวมากความสามารถเผย แต่กระนั้นเธอก็บอกว่า ทุกฉากทุกตอนมีที่มาที่ไป มีเหตุผลที่ทำให้ตัวละครต้องทำแบบนั้น นั่นก็คือการล่อลวงหลอกให้ ภาคม มาหลงเรา เพื่อทวงสมบัติคืนจากพ่อของภาคมนั่นเอง

และนี่ก็คือเป็นครั้งแรกที่ จั๊กจั่น ได้ร่วมงานกับ ไนกี้ แถมฉากแรกที่เข้าซีนด้วยกันก็ต้องนัวเนียกันเลยอีกต่างหาก “ถือเป็นเรื่องปราบเซียนเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่หลังๆ พอเข้าฉากเลิฟซีนก็จะเป็นการแซวกันมากกว่าแบบ ภาคม เจออนัณยตาทีไรก็ต้องมีความซุกไซร้ตลอดเวลาเลยนะ กลายเป็นสนุกสนานไปค่ะ” อีกทั้ง จั๊กจั่น ยังบอกอีกว่า มุมภาพที่ตัดต่อออกมาจะเป็นศิลปะแนวอาร์ต ไม่ได้ออกแนวอนาจารแต่อย่างใด

นอกจากเลิฟซีนที่ทำเอาสาวจั๊กจั่นกดดันหนัก ก็ยังมีเรื่องการร่ายรำที่เธอไม่เคยรำในลักษณะนี้มาก่อน แถมยังต้องแต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มเพื่อรำในแบบเขมรและขอมโบราณ “ตอนรำเราต้องแสดงความรู้สึกในหลายๆ รูปแบบด้วย เช่น รำหน้าดุเพื่อแสดงถึงความแค้น จะเอาสมบัติคืนมาให้ได้ หรือจะเป็นการรำยั่วยวนพระเอก ก็ต้องอาศัยอินเนอร์นิดนึง หักเอว หักสะโพก สำหรับจั่นก็เหมือนนับหนึ่งใหม่เลยค่ะ ฉะนั้นก่อนเข้าฉากรำก็จะมีครูมาสอนก่อน แนะนำว่าจะต้องรำแบบไหน อย่างตอนไปถ่ายฉากรำที่ปราสาทหินพิมาย ก็ค่อนข้างกดดันและกลัว ด้วย ก่อนถ่ายก็ยกมือไหว้ขอขมาบอกเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักสิทธิ์ก่อนทุกครั้งค่ะ ครูสอนรำก็มาอยู่หน้างานด้วย คอยบอกคอยสอน จับมือจับท่าให้ ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความท้าทายเราต้องเล่นทั้งพาร์ทของอดีตและปัจจุบัน ก็อยากให้ติดตามดูกันค่ะ” จั๊กจั่นเผย

อีกหนึ่งบทบาทที่นางเอกสาวจั๊กจั่นทุ่มเทและตั้งใจเพื่อนแฟนๆ งานนี้บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด กับละครเรื่อง “นางมาร” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เลิฟซีนจัดหนัก! “จั๊กจั่น” ยอมรับกดดัน - ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดใน “นางมาร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook