"แองเจเล่ อานัง" คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนที่สองของเอเชีย!

"แองเจเล่ อานัง" คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนที่สองของเอเชีย!

"แองเจเล่ อานัง" คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนที่สองของเอเชีย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดตำแหน่งแดรกควีนซุปตาร์คนใหม่ของเมืองไทยก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ! ขอแสดงความยินดีกับแดรกซุปตาร์คนใหม่ล่าสุด สำหรับ "แองเจเล่ อานัง" ที่โชว์ความเริ่ดของแดรกควีนรุ่นใหม่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวย และฝีมือเด็ด คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนที่สองของเมืองไทย เฉือนอีก 2 ควีนที่เผ็ชไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น “แคนดี้ ไซยาไนด์” และ “คาน่า วอริเออร์” ไปอย่างสูสี ถือเป็นการปิดฉาก Final Runway ในค่ำคืนที่ผ่านมาไปอย่างทรงคุณค่า คว้าโทรฟี่มาม่ารูพอล พร้อมเงินรางวัลอีก 500,000 บาท ตั๋วเครื่องบิน 50,000 บาท รวมทั้งสิ้นรางวัลมูลค่า 900,000 บาท ไปครอง

รายการเรียลลิตี้น้ำดีของเมืองไทย Drag Race Thailand Seasons 2 กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ ผลการตัดสินของกรรมการแต่ละสัปดาห์พลิกล็อคจนสาวกแดรกเก็งผู้ชนะกันไม่ทัน แฮชแท็ก #DragTH บนทวิตเตอร์ระหว่างออกอากาศทุกตอนร้อนจนไฟลุก และในที่สุดการแข่งขันดำเนินมาสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการค้นหาสุดยอดแดรกตัวจริง หลังจากการขบเคี้ยวแข่งขันกันมาตลอด 12 สัปดาห์ โดยรอบชิงชนะเลิศนี้ 3 ผู้เข้าแข่งขันต่างก็คู่ควรกับการผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายด้วยกันทั้งสิ้น ท่ามกลางผู้ชมทั้งแขกผู้มีเกียรติ กรรมการรับเชิญระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง สื่อมวลชน และแฟนคลับที่แต่งแดรกควีนมาร่วมสนุกในงานกันอย่างคึกคัก ภายในงานบรรยากาศที่ทั้งสนุกและเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ จนคนดูลุ้นกันหัวใจแทบวายกันไปข้าง

เปิดโชว์แรกรอบ Final Runway มาอย่างอลังการด้วยการแสดงหุ่นละครเล็ก และโขนไทยจากคณะนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) ที่เล่าถึงความหลากหลายทางเพศที่มีมาแต่บรรพกาล ไม่ยึดติดรูปกาย แต่ความงามจากใจต่างหากที่เป็นนิรันด์ สุดพิเศษโชว์รันเวย์เจ๋ง ๆ จากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คน ก่อนจะปิดท้ายอย่างปังด้วย 2 พิธีกรตัวแม่ อาร์ต อารยา และปันปัน Pangina Heals ในคอสตูมสุดอลังการ สีเมทาลิคเก๋ไก๋ ร้อนแรงไปด้วยโชว์ โชว์ของผู้เข้าแข่งขัน Top 3 ก็แซ่บไม่มีใครน้อยหน้ากัน

เริ่มที่ “แองเจเล่ อานัง” เลือก ‘เพลง ความเชื่อ’ มาใช้ในรอบชิงฯ ได้อย่างเป็นตัวเองที่สุด พร้อมโชว์ที่ทรงพลัง แสดงถึงมิติใหม่ที่คนดูไม่เคยเห็นแอลเจเล่ในมุมนี้ สะกดคนดูทั้งฮอลล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต่อด้วย “แคนดี้ ไซยาไนด์” ปลุกผู้ชมให้คึกคักด้วยเพลง “อารมณ์เสีย” ของคุณฮาย อาภาพร โชว์น่ารัก แสนซนได้สมกับเอกลักษณ์ของแคนดี้ ดูแล้วเพลินอมยิ้มตามไม่หยุด โชว์สุดท้าย “คาน่า วอริเออร์” มิวสิคัลในสไตล์ของคาน่า ตรึงผู้ชมให้ตกอยู่ในภวังค์กับการแสดงที่สมบูรณ์แบบตลอดทั้งโชว์ เพลง ‘Live & Lern’ ที่เปล่งเสียงร้องออกมาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้รับถึงพลังของนักรบอย่างแท้จริง หากตัดสินที่โชว์อย่างเดียวคงไม่ใช่รายการ Drag Race Thailand ยังมีอีกการแข่งขันที่ขาดไม่ได้คือ ‘Runway for Your Life’ เพื่อตัดสินชีวิตของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ท่านให้เปลี่ยนไปภายในพริบตา

งานนี้เรียกได้ว่าสับขาเดินกันสุดฤทธิ์ เพิ่มลีลาให้ชนะใจกรรมการ สะบัดกระโปรงแรงจนอยากมอบมงให้ทั้ง 3 คน ทำเอากรรมการเหงื่อตกตัดสินใจไม่ถูก เพราะต่างก็ทำโชว์มาอย่างสุดพลังทุกคน ปิดท้ายด้วยความสนุกกันต่อรัว ๆ ด้วยโชว์ของผู้เข้าแข่งขัน Top 6 มาในเพลงลูกทุ่งจังหวะมันส์ ‘ไหงง่อง’ วาดลีลาเด็ดกันแบบไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาโยกย้ายส่ายพะโพกตามกันทั้งฮอลล์

และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีกรคนเก่ง ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ ประกาศชื่อผู้ชนะท่ามกลางความลุ้นระทึกของทุกคน นั่นก็คือ “แองเจเล่ อานัง”คว้าตำแหน่ง Drag Superstar คนที่สองของเอเชียไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี รับมอบรางวัลคฑา มงกุฎ พร้อมเงินรางวัลอีก 500,000 บาท ตั๋วเครื่องบิน 50,000 บาท รวมทั้งสิ้นรางวัลมูลค่า 900,000 บาท ถือเป็นการพิสูจน์แล้วว่าแองเจเล่มีความสามารถรอบด้าน แข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะความท้าทายตลอดทั้งซีซั่น พร้อมกับพิสูจน์ให้ผู้ชมได้เห็นถึงความตั้งใจของเธอ ส่วนชัยชนะนี้ถือเป็นความสำเร็จที่ครอบครัวของเธอภูมิใจที่สุด

ปิดฉากความประทับใจ และมิตรภาพในซีซั่นนี้ไปแบบบริบูรณ์ จนกว่าจะพบกันในซีซั่นต่อไปของ Drag Race Thailand Seasons 2

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "แองเจเล่ อานัง" คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนที่สองของเอเชีย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook