"มาริโอ้" ละครรีรัน "รักเกิดในตลาดสด-เพลิงทระนง" จัดมาให้ดูกันยาวๆ

"มาริโอ้" ละครรีรัน "รักเกิดในตลาดสด-เพลิงทระนง" จัดมาให้ดูกันยาวๆ

"มาริโอ้" ละครรีรัน "รักเกิดในตลาดสด-เพลิงทระนง" จัดมาให้ดูกันยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหมอยาแห่งท่าโฉลงจนคนอยากป่วยทั้งบาง พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ฮอตไม่หยุดเพราะทางช่อง 3SD ช่อง 28 กำลังจะพาละครดังของพระเอกมาริโอ้มาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้งเห็นหน้ากันยาวๆ ถึง 2 เรื่อง 2 รส เรียกว่าคนดูจะได้เห็นหน้าหนุ่มมาริโอ้กันไปยาวๆ 

 

เริ่มต้นด้วย รักเกิดในตลาดสด นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, มาร์กี้ ราศรี, เดี่ยว สุริยนต์, มะปราง วิรากานต์, นก จริยา เรื่องราวของ ต๋อง พ่อค้าขายผักที่เต็มไปด้วยความฝันและจินตนาการ ที่พยายามตามจีบ กิมลั้ง แม่ค้าขายปลาฝั่งตรงข้ามจนสร้างความรำคาญให้กับ กิมฮวย แม่ของกิมลั้ง เพราะกิมฮวยต้องการให้ลูกสาวคบหากับ จาตุรงค์ ลูกพ่อค้าขายหมูในตลาด จู่ๆ ตลาดที่เคยคึกคักดันเกิดปัญหาด้านเศรษฐกิจ ทำเอาตลาดเงียบเหงาซบเซาลง ต๋องจึงคิดหาวิธีการ สร้างโครงการที่ตนคิดขึ้นมา ทำให้ตลาดที่เคยเงียบเหงากลับมาคึกคักได้เหมือนเดิม ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น.  เริ่มตอนแรก 5 มีนาคม 2562

ปิดท้ายด้วย เพลิงทระนง นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, ณฐพร เตมีรักษ์, วีรดนย์ หวังเจริญพร, ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ, มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เรื่องราวของหนุ่มชาวประมง เพลิง (มาริโอ้ เมาเร่อ) หมุ่มผู้หนักเอาเบาสู้กับงานช่วยพ่อแม่ทำงานตั้งแต่ยังเด็ก มาเจอกับ น้ำฝน (ณฐพร เตมีรักษ์) เจ้าของรายการท่องเที่ยวควบด้วยตำแหน่งพิธีกร เพลิงชายผู้ไม่รู้เบื้อหลังของพ่อตนเองจนกระทั่งพ่อของเขาและย่าของเขาดันป่วยอาการโคม่าทั้งคู่ เขาต้องตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่กับการเลือกทำตามสิ่งเจตจำนงของพ่อกับการยกหัวใจให้ย่าของเขา เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพลิงได้เข้าไปทำงานที่บริษัทเพื่อพิสูจน์ตนเองเพื่อเป็นที่ยอมรับ กับเกิดเรื่องขึ้นเขาต้องถูกจับแต่งงานกับน้ำฝนด้วยความเข้าใจผิดบางอย่าง แต่ด้วยความใกล้ชิดทั้งคู่เริ่มเกิดความผูกพันธ์และความรักก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.45 น. เริ่มตอนแรก 5 มีนาคม 2562 ทางช่อง 28

 

ใครที่พลาดละครเด็ดของหนุ่มมาริโอ้ ก็เตรียมล้างตารอเลย นอกจากความฮาแต่เป็นการเป็นงานของหมอทองเอกแล้ว ก็เตรียมเจอคาแรคเตอร์หลากหลายอารมณ์ในเรื่องอื่นๆ อีกครั้งได้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มาริโอ้" ละครรีรัน "รักเกิดในตลาดสด-เพลิงทระนง" จัดมาให้ดูกันยาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook