"มุก วรนิษฐ์" ปลื้ม! ฟีดแบค "เมียน้อย" เรตติ้งพุ่ง

"มุก วรนิษฐ์" ปลื้ม! ฟีดแบค "เมียน้อย" เรตติ้งพุ่ง

"มุก วรนิษฐ์" ปลื้ม! ฟีดแบค "เมียน้อย" เรตติ้งพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากระแสดีเรตติ้งพุ่งสุดๆ กับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละครเรื่อง เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะการสลัดลุคใสมาดราม่าจัดเต็มของนางเอก มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งต่างได้รับคำชื่นชมกันอย่างล้นหลาม งานนี้เลยทำเอามุกดีใจสุดๆ เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง สมกับพลังแรงกายและแรงใจที่ทุ่มเทไปเกินร้อยกับทุกซีน

โดย มุก เผยว่า "พอละครออนแอร์ไปแล้วก็หายเหนื่อยค่ะ ฟีตแบคดีเกินคาดเลย เพราะเป็นครั้งแรกที่มีคอมเม้นท์เกี่ยวกับการแสดงของเราเยอะมากๆ ก่อนอื่นมุกก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาเล่นเรื่องนี้ ตอนแรกยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ ค่ะ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัสและพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่นค่ะ จะเรียกว่าเป็นบทที่หนักที่สุดในชีวิตเลยก็ได้ค่ะ คือว่าเราไม่เคยเล่นละครยาวไม่เคยเล่นบทแบบหนักขนาดนี้ บางวันที่ถ่ายซีนดราม่าหนักๆ ก็มีติดคาแรกเตอร์กลับบ้านค่ะ เพราะมันเหมือนอารมณ์แบบเราดูหนังเรื่องนึงแล้วเราอินมากๆ เราก็รู้สึกสงสารเขาจังเลย 

พอกลับบ้านไปก็เล่าให้แม่ฟังว่าตัวละครเขาเจอยังนี้นะ พอเล่าก็น้ำตาคลอเหมือนกันค่ะ ชลาธร เป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหารุมเร้าหลายอย่างเหลือเกิน เขามีความจำเป็นหลายๆ อย่างที่ทำให้ชีวิตมันต้องมาเจอกับสิ่งพวกนั้น ก็ฝากต้องติดตามเอาใจช่วยผู้หญิงที่ต้องสู้อย่าง ชลาธร ไปจนจบนะคะ อยากให้ดูเพราะมันจะสะท้อนให้เห็นว่าคนที่ทำดีก็ย่อมได้ดี และคนที่ทำไม่ดีก็จะได้รับผลไม่ดี ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องดูค่ะ ส่วนตัวมุกเองตอนนี้ก็ต้องเตรียมแรงเก็บพลังไว้ใช้เต็มที่กับการถ่ายทำในแต่ละฉากแต่ละซีน เรียกว่าก็สู้สุดชีวิตเหมือนกันค่ะ"

>> เมียน้อย เรื่องย่อ ละครช่องGMM25

อีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอย่างมากของนางเอก มุก วรนิษฐ์ กับ เมียน้อย แฟนๆ เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เธอได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มุก วรนิษฐ์" ปลื้ม! ฟีดแบค "เมียน้อย" เรตติ้งพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook