"แมท" ยิ้มหวานในชุดแต่งงาน "บ่วงนฤมิต" ตอนจบ

"แมท" ยิ้มหวานในชุดแต่งงาน "บ่วงนฤมิต" ตอนจบ

"แมท" ยิ้มหวานในชุดแต่งงาน "บ่วงนฤมิต" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางจนเรื่องมาถึงตอนท้ายของละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กันแล้ว กับตอนจบที่ผู้จัดคุณไก่ วรายุฑ ตั้งใจทำให้เป็นฉากปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ กับฉากงานประกาศผลรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลก็ตกเป็นของนาเอกสาว ขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) จากละครเรื่องรอยอดีต ส่วน ธีรัช (โอม อัชชา) ก็ได้รรับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ โดยงานนี้ก็ทำให้คุณวราซึ่งรับบทเป็นผู้จัด ยิ้มหน้าบานไม่หุบ

โดยฉากนี้ ไปจัดงานกันที่ คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ นักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้าทั้งโอม และแมท ควงคู่กันมา ส่วน อาร์ต พศุตม์ (ฉายฉาน) ก็มาพร้อมกับ แพท นปภา (อรนภา) โดยแต่ละคนก็จัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผมสวยหล่อกันทุกคน และถึงฉากที่พระเอก โอม อัชชา จะต้องขึ้นไปรับรางวัลและขอนางเอกสาวแมทแต่งงานบนเวทีที่มีผู้คนนั่งอยู่ด้านล่างมากมาก ก็ทำเอาพระเอกของเรา ถึงกับตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีฉากจบในละครเรื่องรอยอดีต ที่ผู้จัดคุณวรา เขียนบทให้จบ แบบแฮปปี้เอนดิ้งมาแล้วก็ตาม แต่พอถึงเวลาเข้าฉากขอแต่งงานทีไร เจ้าตัวก็ยังประหม่าอยู่ไม่น้อย ซึ่งฝ่ายหญิงสาวจะตกลงปลงใจหรือไม่ต้องคอยมาติดตามกัน

โดยละครเรื่องรอยอดีตที่โอม และ แมท เล่นด้วยกันนั้น ฉากจบของละคร ก็ยังคงเป็นฉากแต่งงาน เพราะคุณวรา ซึ่งเป็นผู้จัดในเรื่อง ต้องการปรับบทให้ตอนท้าย นักแสดงมีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่า แพท ปภา ซึ่งรับบทเป็นนางเอก ในเรื่องจะไม่พอใจมากนัก แต่คุณวราซึ่งเป็นผู้จัดก็ยืนยันอยากให้จบแบบนี้และก็เป็นดังคาด พอละครออกอากาศไปรอยอดีตจึงได้รับการตอบรับที่ดีและทำให้แมท กับโอม ได้รางวัลจากการแสดงละครเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งฉากแต่งงาน ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เซ็ทเวที ดอกไม้ มาเต็มพิกัด ให้คนดูได้เต็มอิ่มกับฉากนี้กันไปเลย และใช่ว่า จะมีแต่คู่ของโอมและแมท ที่แฮปปี้ คู่ของ แพท และ อาร์ต พศุตม์ ก็ได้สมหวังกันในความรักอีกด้วย

ลุ้นไปกับความรักฉากสุดท้ายใน บ่วงนฤมิต ออกอากาศวันพุธที่ 30 ม.ค. เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

>> บ่วงนฤมิต เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "แมท" ยิ้มหวานในชุดแต่งงาน "บ่วงนฤมิต" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook