ซิมบ้ามาแล้ว! ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่าง “The Lion King” รีเมกในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นคนแสดง

ซิมบ้ามาแล้ว! ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่าง “The Lion King” รีเมกในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นคนแสดง

ซิมบ้ามาแล้ว! ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่าง “The Lion King” รีเมกในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นคนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ในช่วงเช้าวันนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อดิสนีย์เผยตัวอย่างทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่อง “The Lion King” ที่ทุกคนคิดถึงออกมาให้รับชมกัน และสำหรับเวอร์ชั่นรีเมกนี้ก็จะมาพร้อมรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นอีกต่างหาก

โดย The Lion King เวอร์ชั่นแรกซึ่งเป็นการ์ตูนนั้นออกฉายเมื่อปี 1994 กับเนื้อเรื่องที่ได้รับอิทธิพลมาจากบทละครเรื่อง Hamlet ผลงานการประพันธ์ของ วิลเลียม เชกสเปียร์ นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากมายก่ายกอง ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 980 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อีกทั้งยังคว้า 2 รางวัลออสการ์จากสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (เพลง “Can You Feel the Love Tonight” ซึ่งแต่งโดย เซอร์ เอลตัน จอห์น เขียนคำร้องโดย ทิม ไรซ์) และสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (ฮานส์ ซิมเมอร์) รวมถึงอีกหลายสถาบันทางภาพยนตร์ อาทิ ลูกโลกทองคำ เป็นต้น

Cheat Sheetซิมบ้า แห่ง The Lion King

ในขณะที่ The Lion King เวอร์ชั่น 2019 นี้จะกำกับโดย จอน แฟฟโรว์ ซึ่งเคยสร้างผลงานไลฟ์แอ็กชั่นในลักษณะนี้ไว้กับ The Jungle Book (หรือเรื่องราวของ เมาคลีลูกหมาป่า ที่คนไทยคุ้นเคยนั่นแหละ) รวมไปถึง Iron Man ภาคแรกและภาคสอง ทางด้านนักแสดงที่มาร่วมงานในภาคนี้ก็มีทั้ง โดนัลด์ โกลเวอร์ หรือที่ในวงการเพลงรู้จักกันดีในนาม Childish Gambino เจ้าของเพลงดังอย่าง “This is America” และ “Redbone” กับการให้เสียงพากย์ ซิมบ้า สิงโตตัวน้อย ตัวละครเอกของเรื่อง, เจมส์ เอิร์ล โจนส์ ให้เสียง มูฟาซา สิงโตเจ้าป่าผู้แสนจะทรนง พ่อของ ซิมบ้า, เซธ โรแกน มาให้เสียง พุมบ้า หมูป่าจอมซ่า สหายสุดซี้กับ ทิโมน เมียร์แคทจอมป่วน ซึ่งให้เสียงโดย บิลลี ไอค์เนอร์, ชิเวเทล เอจิโอฟอร์ รับหน้าที่การพากย์ตัวร้ายของเรื่องอย่าง สการ์ แถมยังมี บียอนเซ่ ดีว่าชื่อดังกับการพากย์เสียง นาลา สิงโตสาวซึ่งเป็นเพื่อนกับ ซิมบ้า ตั้งแต่ครั้งเยาว์วัย เป็นต้น

Getty Imagesจอน แฟฟโรว์ ผู้กำกับ The Lion King เวอร์ชั่นรีเมค

Getty Imagesโดนัลด์ โกลเวอร์ (Childish Gambino) เป็น ซิมบ้า

Getty Imagesบียอนเซ่ เป็น นาล่า

พบกับเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของ ซิมบ้า ได้ใน The Lion King เข้าฉาย 19 กรกฎาคม 2019

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซิมบ้ามาแล้ว! ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่าง “The Lion King” รีเมกในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นคนแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook