สั้นๆ แต่ตราตรึง! “Aladdin” เวอร์ชั่นคนแสดงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

สั้นๆ แต่ตราตรึง! “Aladdin” เวอร์ชั่นคนแสดงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

สั้นๆ แต่ตราตรึง! “Aladdin” เวอร์ชั่นคนแสดงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

26 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องหนึ่งได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 5 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐฯ คว้าอีก 2 รางวัลออสการ์ และ 3 ลูกโลกทองคำไปครอง “Aladdin” คือการ์ตูนเรื่องนั้น…

สดๆ ร้อนๆ เมื่อเช้านี้ตามเวลาประเทศไทยที่ดิสนีย์ได้เผยหนังตัวอย่างแรกของ Aladdin ที่แปรเปลี่ยนจากการ์ตูนมาใช้คนแสดง แม้จะเป็นคลิปสั้นๆ 1 นาทีกับอีก 27 วินาที แต่นั่นทำให้คอหนังและคอการ์ตูนทั่วโลกตื่นเต้นไปตามๆ กัน โดยหนังมีกำหนดฉาย 24 พฤษภาคม ปี 2019

Bleeding Coolภาพตะเกียงวิเศษเชื้อเชิญให้เข้าโรงภาพยนตร์เหลือเกิน

เนื้อเรื่องของ Aladdin เวอร์ชั่นล่าสุดเดินตามรอยภาพยนตร์การ์ตูนเมื่อปี 1992 กับเรื่องราวของ อะลาดิน หัวขโมยที่ดันไปเจอตะเกียงวิเศษ แหล่งพำนักพักพิงของ ยักษ์จีนี่ ที่เนรมิตเด็กหนุ่มผู้ยากจนให้กลายเป็นเจ้าชายในพริบตา ในขณะเดียวกัน พ่อมดชั่วร้ายนามว่า จาฟาร์ ก็ต้องการเป็นผู้ครอบครองตะเกียงเช่นกัน ภารกิจที่ อะลาดิน จะต้องขัดขวางไม่ให้ จาฟาร์ ได้ตะเกียงวิเศษไปจึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมๆ กับการพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า เขาคู่ควรกับการเป็นเจ้าชาย เพื่อจะพิชิตใจ เจ้าหญิงจัสมิน นางในดวงใจของเขาให้ได้

Aladdin เวอร์ชั่น 2019 นำแสดงโดย มีนา มาซูด (Mena Massoud) หนุ่มสุดเท่เชื้อสายอียิปต์ ที่จะมาสวมบทบาท อะลาดิน ร่วมด้วย วิล สมิธ (Will Smith) กับบทยักษ์จีนี่ในตำนาน, นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) แสดงเป็น เจ้าหญิงจัสมิน, มาร์วาน เคนซารี (Marwan Kenzari) กับบทพ่อมดจาฟาร์ แถมยังมีตัวละครใหม่อย่าง เจ้าชายแอนเดอร์ส ที่ได้ บิลลี แม็กนุสเซน (Billy Magnussen) มาแสดง หนังกำกับโดย กาย ริตชี่ (Guy Ritchie) เจ้าพ่อหนังเท่อย่าง Sherlock Holmes, Snatch และ Lock, Stock and Two Smoking Barrels น่าสนใจเป็นอย่างมากว่า Aladdin ภาคนี้จะเด็ดสะระตี่ขนาดไหน แถมยังมี เบนจ์ พาเซ็ค (Benj Pasek) และ จัสติน พอล (Justin Paul) ที่เคยแต่งเพลงให้หนังเรื่อง La La Land ดังเปรี้ยงปร้างมารับหน้าที่เขียนเพลงใหม่ให้ Aladdin ด้วย

Getty Imagesมีนา มาซูด เป็น อะลาดิน

Getty Imagesวิล สมิธ เป็น ยักษ์จีนี่

Getty Imagesนาโอมิ สก็อตต์ เป็น เจ้าหญิงจัสมิน

Getty Imagesกาย ริตชี่ ผู้กำกับ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สั้นๆ แต่ตราตรึง! “Aladdin” เวอร์ชั่นคนแสดงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook