“หนูนา หนึ่งธิดา-แดน วรเวช” ผนึกกำลังความเฮี้ยนสุดฮาใน “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”

“หนูนา หนึ่งธิดา-แดน วรเวช” ผนึกกำลังความเฮี้ยนสุดฮาใน “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”

“หนูนา หนึ่งธิดา-แดน วรเวช” ผนึกกำลังความเฮี้ยนสุดฮาใน “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์ วัน สำหรับละครเวทีน่าดูน่าชมประจำปลายปีนี้อย่าง “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เรากำลังจะได้ฮาได้ขนหัวลุกกันในอีกไม่ช้านี้แล้ว

หากยังพอจดจำกันได้ เมื่อราวๆ 15 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี ซึ่งกำกับโดย ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ได้สร้างความฮือฮาจากความสยองที่สุดโต่งมากๆ แต่เมื่อถึงเวลาฮา ก็น้ำตาเล็ดไปตามๆ กัน หนังภาคแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจนกระทั่งมีภาคต่อตามมา แต่เมื่อผีบุปผาโยกย้ายสถานที่หลอกหลอนจากจอฟิล์มมาสู่โรงละคร … อะไรจะเกิดขึ้น!

หนูนา หนึ่งธิดา เป็น บุปผา

ในส่วนของนักแสดงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะสาวที่จะมารับบท “ผีบุปผา” ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวน้อยมากความสามารถ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่ผ่านเวทีละครมาไม่น้อย ในขณะที่ “แฟนบุปผา” หรือ “เอกพล” ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้สาวบุปผาอย่างหนักก็รับบทโดยนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ โดยถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้ร่วมงานกันอีกด้วย กับเรื่องราวความรักของ บุปผา หญิงสาวที่ต้องเผชิญชะตากรรม ตกเลือดจนเสียชีวิตตามลำพัง แต่เธอก็ยังคงเฝ้ารอคนรักของเธอที่สัญญาว่าจะกลับมาหาที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ความวายป่วงชวนขนหัวลุกปนเสียงหัวเราะระหว่างผีบุปผาและคนในอพาร์ตเมนต์จึงเริ่มต้นขึ้น

แดน วรเวช เป็น แฟนบุปผา

“ในแต่ละฉากเราจะฟื้นความทรงจำที่คุ้นเคยจากภาพยนตร์ให้บุปผาจากภาพยนตร์ยังคงอยู่มากที่สุด สู่การแสดงสดๆ บนเวทีที่จะเพิ่มอรรถรส ความสดใหม่ ให้คนดูได้รู้สึกใกล้ชิดกับบุปผามากยิ่งขึ้น ให้ผู้ชมได้เห็นอีกมุมที่เป็นกลิ่นใหม่ๆ ของละครหรือหนังผี ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นครบในละครเวทีเรื่องนี้” คำกล่าวจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สันติ ต่อวิวรรธน์ ที่จะมากุมบังเหียนความเฮี้ยนในหนนี้

บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

เตรียมต้อนรับความขนหัวลุกรูปแบบใหม่จากละครเวที บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม-11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “หนูนา หนึ่งธิดา-แดน วรเวช” ผนึกกำลังความเฮี้ยนสุดฮาใน “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook