"ฟิล์ม" แอบกดดันบทพระเอก "ภูติพิศวาส" เวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมาก

"ฟิล์ม" แอบกดดันบทพระเอก "ภูติพิศวาส" เวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมาก

"ฟิล์ม" แอบกดดันบทพระเอก "ภูติพิศวาส" เวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกลับมากระชากหัวใจสาวๆ ในเบรคสุดท้ายของละคร เมีย2018 จนแฟนๆ เชียร์ทั้งประเทศ หนุ่มหล่อสุดฮอตในเวลานี้อย่าง ฟิล์ม ธนภัทร ก็งานอีเว้นท์เข้า ละครใหม่รุมกันแบบรัวๆ พร้อมเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกันแล้วจ้า

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของหนุ่มฟิล์ม หน้ากากแก้ว หนุ่มฟิล์มก็ได้อัพเดตละครเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องอย่าง ภูติพิศวาส ละครดังในอดีตที่ทางช่อง One31 จะนำมารีเมคอีกครั้ง และที่วางตัวให้หนุ่มฟิล์มเป็นพระเอกเต็มตัว ประกบสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เคยร่วมงานกันมาในละครเรื่อง กับดักเสน่หา หนุ่มฟิล์มได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดเห็นว่าเราถูกวางตัวลงภูติพิศวาส?

"ก็รอทางผู้ใหญ่พูดดีกว่าครับ ยังไม่ได้ฟิตติ้งไง ยังไม่รู้"

ผู้ใหญ่บอกแล้วว่าเป็นเรา?

"เอ้าหรอ..ก็คงตามนั้นแหละ (ยิ้ม) ถ้าเขาพูดแล้วก็ตามนั้นครับ กดดันไหมก็กดดันนะ เพราะเวอร์ชั่นเก่าคือดังมาก เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดในแบบของเราแหละ เท่าที่รู้มาคือคู่กับใบเฟิร์น แล้วก็มีพี่พิ้งกี้ พี่ดอมด้วย"

ถือว่าเป็นพระเอกเดี่ยวๆ เรื่องแรกเลยไหม?

"ใช่ครับ ก็น่าจะเป็นเรื่องแรก พอเป็นเราคู่เดี่ยวเลย มันมีความท้าทายมากกว่า มันวัดฝีมือเราเลยว่าเราจะวามารถดึงคนดูอยู่ไหม แล้วด้วยบวกกับเวอร์ชั่นเก่าที่เขาทำไว้ดีมาก เราจะทำได้ออกมาดีในแบบของเราได้ไหม"

เรายังคิดว่าโอกาสมันมาเร็วมากไหมสำหรับเรา?

"ก็สำหรับผมก็เร็วในระดับหนึ่งนะครับ ไม่ได้ค่ดคิดว่าจะเร็วได้ขนาดนี้ อย่างเราเห็นเราติดตามชีวิตของดารานักแสดงหลายๆคนกว่าเขาจะมีทุกวันนี้ได้ เขาไม่ได้ผ่านเวลาแค่ ปี สองปี สามปี บางคนใช้เวลา หกเจ็ดปีกว่าจะเป็นที่รู้จักจริงๆ กว่าจะเป็นที่ยอมรับจริงๆ สำหรับผมสามปีก็ถือว่าเร็วนะ ตั้งรับทันไหม ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้น ยังใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้คือทำแต่งานเลยครับ ไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมยังไง"

ดูจากฝีมือการแสดงในบทบอสวศินแล้ว เชื่อว่าบทบาทใหม่ของหนุ่มฟิล์มในละคร ภูติพิศวาส ก็น่าจะถูกใจคนดูอย่างแน่นอนจ้า แฟนๆ รอติดตามได้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฟิล์ม" แอบกดดันบทพระเอก "ภูติพิศวาส" เวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook