ส่องผู้ชายเซอร์แต่แซ่บในหนัง App War

ส่องผู้ชายเซอร์แต่แซ่บในหนัง App War

ส่องผู้ชายเซอร์แต่แซ่บในหนัง App War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงหนังอย่าง App War จะไม่ได้มีนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่างค่ายจีดีเอช559 ก็ตาม แต่เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรดานักแสดงในเรื่องก็มีเสน่ห์และออร่าจับไม่น้อยเลยเช่นเดียวกัน ถ้าอย่างนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราลองไปทำความรู้จักหนุ่มๆในหนังเรื่องนี้เพิ่มเติมกันดีกว่า 

ณัฏฐ์ กิจจริต   

ณัฏฐ์ กิจจริตสวมบท บอมบ์ ตัวละครพระเอกหน้าหล่อ สุดเซอร์ ผู้รับบทโปรแกรมเมอร์ ความสามารถรอบด้านเขียนโค้ดได้ทุกประเภท แต่ไลฟ์สไตล์ของเขาดูจะแตกต่างจากเพื่อนในกลุ่มพอสมควร ส่งผลให้กิจกรรมบางแนวทำให้เขาไม่มีเพื่อนไปด้วย แต่จุดนั้นเองที่ทำให้บอมบ์เกิดไอเดียสร้างแอปพลิเคชั่นที่ชื่อ INVITER ขึ้นมาตอบโจทย์คนทำกิจกรรม “ไม่แมส” ให้มาพบเจอกัน

ตัวละครบอมบ์ในหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนตัวละครที่เดินทางค้นหาความหมายว่า ตัวของเขาเองนั้น ชอบอะไรกันแน่ระหว่างงานที่ทำ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน รสนิยมส่วนตัว หรือจริงๆแล้วเป็นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เขาค่อยๆพัฒนาตัวเองไปจนเขาได้ค้นพบกับเป้าหมายที่แท้จริงในชีวิตของตัวเขาเอง ยิ่งไปกว่านั้นตัวละครนี้เหมือนเป็นตัวกลางของหนุ่มในบริษัท INVITER ที่ปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นตัวเองไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ณัฏฐ์ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาหลายชิ้น ไม่ว่าการเล่นมิวสิควิดีโอของป๊อป ปองกูล ในเพลง “ภาพจำ” ซึ่งกวาดยอดวิวไปกว่า 76 ล้านวิวด้วยกัน โดยหนุ่มนัทเกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2536 ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) นั่นเอง


นอกจากงานเล่นมิวสิควิดีโอแล้ว เขายังผ่านงานโฆษณามาแล้วหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น RiAeDo ของ Eversense Thailand , Heartbeat จังหวะจะรัก ในวาระ 70 ปีห้างสรรพสินค้าเซนทรัล ประกบสาววี วิโอเลต และ ในซีรีส์โฆษณาชุด CAN The Series by KTC แต่ถ้าให้ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการบันเทิงนั้น มาจากการที่เขาเข้าร่วมประกวดหนุ่มหล่อในรายการ BANANA GANGSTERZ โดยเขากลายเป็น 7 คนสุดท้าย หลังจากนั้นนัทก็มีผลงานแสดงซิท-คอมเรื่อง Cupcake รักล้นครีม” ประกบคู่กับสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ของช่อง Workpoint ซีรี่ส์แม่จ๋าอย่าหักโหม ประกบคู่กับนางเอก ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์

ตามไปส่องหนุ่มนัทได้ที่ Instagram @natkitcharit

 

 

 ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ

ทู สิราษฎร์ อินทรโชติรับบทไต๋ ดีไซเนอร์มากฝีมือ เป็นคนจริงจังกับการทำงาน ซื่อตรง ปฏิเสธเพื่อนไม่ค่อยเป็น ถึงบางครั้งเขาจะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบแต่เขาก็เลือกจะเงียบๆไม่มีปากเสียงใดๆ ทำให้เพื่อนๆเข้าใจความหมายในความเงียบของเขาว่านั่นคือการตอบตกลง

 

ผลงานของหนุ่มทูนั้น เขามีดีกรีเป็นนายแบบหน้าตาคาแรกเตอร์ มีผลงานการแสดงและโฆษณาของ The Only One จาก The 1 Card, มิวสิควีดีโอเพลง ตัวปลอม ของลุลา และ POTATO มิวสิควิดีโอเพลง ถามใจ ของวง Smile Lies และผลงานโฆษณาไวรัล Rompboy ภาพยนตร์เรื่องแรกของทู เขาได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับ เต๋อ นวพล ใน DieTomorow พรุ่งนี้ตาย หนุ่มทูเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะเขาฝันว่าอยากจะเป็นผู้กำกับ ด้วยความเข้าใจในศาสตร์ภาพยนตร์ทำให้เขาทำความเข้าใจกับการแสดงได้ดียิ่งขึ้น ว่าในมุมของผู้กำกับนั้นเขาต้องการจะถ่ายทอดอะไรออกมา การอยู่หน้ากล้องนั้นทีมงานต้องการอารมณ์ของการแสดงขนาดไหน มุมภาพที่ออกมาเป็นแบบไหนนั่นเอง

ตามไปส่องหนุ่มทูได้ที่ Instagram :  @2bobsquarepants

หรั่ง อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

หรั่ง อภิวิชญ์ เรียร์ดอน รับบทบิ๊ว มาร์เกตติ้งจอมกวนและขี้หลีประจำ INVITER เขารักเพื่อน หัวไว คุยเก่ง กะล่อน ฉลาดแกมโกงและทุ่มเทให้กับการทำงาน ความน่าสนใจของตัวละครนี้คือมีความชัดเจนของตัวละครสูงมาก เข้าใจว่าโลกนี้มีมากกว่าขาวและดำ แต่มีพื้นที่สีเทาที่เป็นเขตแดนของความคลุมเครืออยู่

 

พิธีกรมาดกวนจากรายการ ทำไมล์ไทยแลนด์ ด้วยมาดกวนๆ บุคลิกที่โดดเด่นทำให้ หรั่งเข้าตาทีมงาน และถึงแม้หรั่งจะเคยผ่านผลงานการแสดงเล็กๆน้อยๆมาบ้าง แต่นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกของหรั่งด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เขายังมีผลงานแสดงมิวสิควิดีโอ เพลงหลับลึก และเพลงเผด็จเกิร์ลของวง Tattoo Colour และโฆษณาซีรีส์เรื่อง The Defenders ของช่องสตรีมมิ่ง Netflix Thailand

ตามไปส่องหนุ่มหรั่งได้ที่ Instagram : @tolreardon

เติร์ด ธนาภพ อยู่วิจิตร

เติร์ด ธนาภพ อยู่วิจิตรรับบท บัน ดีไซเนอร์ไร้เพศของฝั่งแอปพลิเคชั่น AMJION เขาควบตำแหน่งในการเขียนโปรแกรมเมอร์โค้ดฟร้อนท์ ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนเขียนเกมก๊อปปี้ของคนอื่น และฝันว่าจะร่วมพัฒนาแอปให้ประสบความสำเร็จ เขาจะได้เลิกทำเกมก๊อปปี้ซักที

ด้วยความที่บทของตัวละครบันไม่ได้ไกลตัวมาก ทำให้การแสดงของเติร์ดเขาสามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ของเพื่อนในทีมออกมาได้ดี ผลงานก่อนหน้าจะมาแสดงหนังเรื่องนี้ก็คือการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้อย่าง The Face Men Thailand และระหว่างที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เติร์ดต้องควบกองระหว่างรายการ The Face All Stars และจัดเวลามาถ่ายหนัง App War ไปพร้อมๆกัน

ตามไปส่องเติร์ดได้ที่ Instagram : @tanyoov

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook