ความสุขคนล่าสุด! เผยโฉม "หน้ากากเป็ดน้อย" แชมป์คนใหม่ The Mask Singer 4

ความสุขคนล่าสุด! เผยโฉม "หน้ากากเป็ดน้อย" แชมป์คนใหม่ The Mask Singer 4

ความสุขคนล่าสุด! เผยโฉม "หน้ากากเป็ดน้อย" แชมป์คนใหม่ The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดกันสนั่นกับการเปิดหน้ากากแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้องซีซั่น 4 ซึ่งหนุ่มอารมณ์ดีจอมทะเล้นที่อยู่ภายใต้หน้ากากเป็ดน้อย เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นักร้องหนุ่ม "นนท์ - ธนนท์ จำเริญ" ที่ตลอดซีซั่นมาพร้อมมาดกวน และลีลาการเต้นที่เป็นสไตล์ของตัวเอง

โดยความรู้สึกแรกหลังจากถอดหน้ากากของนนท์นั้น เจ้าตัวเผยด้วยความดีใจว่า "โล่งมากครับ ที่ผ่านมาหนีไม่ได้เลยเมื่อเวลาเจอคำถามนี้" หน้ากากเป็ดน้อยเป็นผู้ที่สร้างความประทับให้ตลอดการแข่งขัน รวมไปถึงการร้องเพลงที่หลากหลายแนว ซึ่งที่มาของการเลือกเป็นหน้ากากเป็ดน้อยนี้เพราะ "รู้สึกว่าเป็ดถึงแม้จะเป็นสัตว์ตัวเล็กๆแต่ก็ทำทุกอย่างได้เหมือนหงส์ เป็ด เป็นสัญลักษณ์ของความไม่สมบูรณ์แบบ เปรียบเสมือนตัวผมที่ไม่ได้เพอร์เฟค แต่ก็ไม่ได้หยุดพัฒนา ผมดีใจที่นำหน้ากากเป็ดน้อยมาสะท้อนความไม่สมบูรณ์แบบ"

ตลอดการแข่งขันหนุ่มนนท์จะฉีกแนวการร้องหลากหลายแนว ซึ่งแต่ละเพลงสร้างความประทับใจและเสียงกรี๊ดให้ทุกคนได้ตลอด โดยนนท์เล่าถึงเส้นทางการแข่งขันให้ฟังว่า "ถ้าเกิดวันนี้ผมไม่ชนะก็ไม่ได้เสียใจ ผมแพ้มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ตลอดคือกำลังใจจากครอบครัว ทุกการแข่งขันทุกบททดสอบมันไม่มีคำว่าแพ้ มันมีคำว่าชนะกับได้บทเรียน ถ้าผมเลือกแบกคำว่าแชมป์แล้วไม่พัฒนาตัวเองต่อ ผมไม่แบกดีกว่า ผมยังต้องพัฒนาอีกเยอะ จึงเลือกมารายการนี้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณรายการที่เปิดโอกาสใหม่ได้มาเติมไฟ ขอบคุณที่ให้เกียรติผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ดีใจมากๆที่ได้ร้องคู่กับหลายๆ หน้ากาก ขอบคุณทุกๆ คนที่เอาใจช่วยมาตลอด เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นความสุขของทุกคนครับ"

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองถอดหน้ากาก รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังได้ประทับใจกับเหล่าพี่ๆน้องๆหน้ากากในซีซั่นที่ผ่านมาแบบจัดเต็ม จับคู่ร้องฟีเจอริ่งกันจนเวทีเดือด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ซีซั่นล่าสุดอย่าง หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากโพนี่, หน้ากากม้าขาว, หน้ากากยักษ์, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากหมีเหล็ก, หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากนายพราน รวมพลังสายแดนซ์ สายร็อค สนั่นเวทีนับว่าเป็นอีกบรรยากาศฉลองแชมป์ได้สมศักดิ์ศรีสุดๆ

โดยความสนุกของการค้นหาตัวตนภายใต้หน้ากากยังคงเดินหน้าต่อไปใน The Mask Project A ความสนุกที่ไม่คาดคิดแบบไร้ขีดจำกัด ใครเป็นใคร หน้ากากไหนคือคนเก่า หน้ากากไหนคือคนใหม่ ติดตามความสนุกกันได้ต่อเนื่องได้ใน The Mask Project A ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ความสุขคนล่าสุด! เผยโฉม "หน้ากากเป็ดน้อย" แชมป์คนใหม่ The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook