น้ำลายไหลอีกแล้ว คริส เฮมส์เวิร์ธโชว์หุ่นแซ่บๆในหนัง Bad Times at the El Royale

น้ำลายไหลอีกแล้ว คริส เฮมส์เวิร์ธโชว์หุ่นแซ่บๆในหนัง Bad Times at the El Royale

น้ำลายไหลอีกแล้ว คริส เฮมส์เวิร์ธโชว์หุ่นแซ่บๆในหนัง Bad Times at the El Royale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

นอกจากเราจะได้ดูหุ่นแซ่บๆ ของพระเอกหนุ่มคริส เฮมส์เวิร์ธในหนัง Bad Times at the El Royale แล้ว คอนเทนท์นี้ยังแนะนำหนังใหม่ที่เตรียมเข้าฉายในรอบปีนี้ บอกเลยว่าน่าดูทั้งนั้น

 

Bad Times at the El Royale ฝนตกขี้หมูไหลคนจัญไรมาพบกัน

 

ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับและมือเขียนบท ดรูวส์ กอดาร์ด (The Cabin in the Woods) เล่าเรื่องราว แนวตลกร้าย อาชญากรรม ณ โรงแรมจิ้งหรีดที่อยู่ระหว่างรัฐแคลิฟอร์เนียและเนวาด้า ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อบรรดาอาชญากร ฆาตกร มาพักที่โรงแรมแห่งนี้และเกิดการปะทะกันโดยบังเอิญ ตัวละครแต่ละตัวเรียกได้ว่ามีคาแรกเตอร์ที่จัดจ้าน แปลกประหลาด และมีเสน่ห์อย่างน่าทึ่ง ประกอบกับสไตล์การกำกับที่โดดเด่นเราน่าจะได้เห็นอะไรเซอร์ไพรส์ในหนังเยอะแยะเลยทีเดียว

 

นักแสดงที่นำแสดงในหนังเรื่องนี้ได้แก่เจฟฟ์ บริดเจส, ซินเธีย อีริโว่, ดาโกต้า จอห์นสัน, จอน แฮมม์, ไซลี่ สไปย์นี่, เลวิส พูลแมน, นิค ออฟเฟอร์แมน และคริส เฮมส์เวิร์ธ มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 5 ตุลาคมปีนี้

 

 

 

Halloween กับการกลับมาของฆาตกรต่อเนื่อง

 

ในที่สุดสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลก็ปล่อยตัวอย่างแรกของ Halloween เสียที นี่คือการกลับมาของฆาตกรในตำนานเลยก็ว่าได้ โดยเรื่องราวในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจากหนังภาคแรก (ในเวอร์ชั่นออริจินัลของปี 1987) โดยไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับบรรดาหนังภาคต่อที่เคยสร้างมาทั้งหมด (ดังนั้นผู้ชมต้องล้างภาพหนังภาคต่อภาคอื่นๆ ของ Halloween ซะ และถือเป็นข้อดีสำหรับคนที่ไม่เคยดูภาคอื่นๆ มาก่อนด้วย เพราะนั่นหมายความว่าคุณทำการบ้านแค่ดูภาคปี 1987 ภาคเดียวก็จะสามารถดูหนังภาคนี้รู้เรื่อง)

 

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นภายหลังจากภาคแรก 40 ปี เมื่อไมเคิล เมเยอร์ ถูกจับเข้าสถานบำบัดทางจิตเวท และปรากฏว่าวันหนึ่งเขาก็สามารถหลุดออกมาและตามกลับไปฆ่าลอรี่ สโตร์ด (เจมี่ ลี เคอร์ติส) ซึ่งปัจจุบันลอรี่ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงอยู่ที่แฮดดอน ฟิลด์ รัฐนิวเจอร์ซี่ อยู่กับลูกสาวของเธอ (จูดี้ เกียร์) และหลานสาว (แอนดี้ แมททิชัค) แต่เธอก็เตรียมการรับมือไว้แล้วว่าสักวันหนึ่งฝันร้ายจะตามกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง หนังในภาคนี้เป็นผลงานการกำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน (Stronger) และเขายังเขียนบทร่วมกับแดนนี่ แมคไบรน์ และเจฟฟ์ เฟรดเลย์ มีกำหนดฉายช่วงฮาโลวีน 19 ตุลาคม ในอเมริกา

 

Halloween นั้นจริงๆ มีภาคต่อออกมามากมาย จนในหลายภาคที่ตามออกมา ฆาตกรอย่างไมเคิล เมเยอร์ก็เหมือนจะกลายร่างเป็นสุดยอดฆาตกรที่ฆ่าไม่ตายซักที แถมยังใส่ปมว่าจริงๆ แล้วที่ตามไล่ฆ่าลอรี่นั้นเพราะเธอเป็นน้องสาว! ไปอีก ดังนั้นการกลับมาครั้งนี้คือการล้างไพ่ความออกทะเลแบบกู่ไม่กลับแบบที่ผ่านๆ มา ตัวอย่างเช่น Halloween: Resurrection ในปี 2002 คือที่สุดของที่สุดในความเลอะเทอะและตลกมากกว่าจะน่ากลัว จนกลายเป็นภาคต่อที่ห่วยแตกที่สุดภาคหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

 

 

How to Train Your Dragon: The Hidden World ปิดตำนานเจ้าเขี้ยวกุด

 

หลังจากที่ดรีมเวิร์ค สตูดิโอย้ายชายคามาอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นที่เรียบร้อยทำให้เรื่องราวของ How to Train Your Dragon ได้รับการสานต่อ โดยที่ ฮิคคัพ ได้เติบโตขึ้นในฐานะหัวหน้าและผู้ปกครองเบิร์ค ร่วมกับแอสทริด ได้สร้างดินแดนในฝันของเหล่ามังกร แต่พวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามอันร้ายกาจที่เกิดขึ้น รวมถึงการปรากฏตัวของเจ้าเพลิงนวล (Light Night Fury) มังกรเพศเมียสายพันธุ์เดียวกับเจ้าเขี้ยวกุด ฮิคคัพและเขี้ยวกุดต้องเดินทางออกจากบ้านไปสู่โลกที่ที่เราคิดว่ามีอยู่แค่ในตำนานแค่นั้น ฮิคคัพและเขี้ยวกุดก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขา และต้องต่อสู้เคียงข้างกัน เพื่อปกป้องทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้สร้างกันมา

 

สำหรับ How to Train Your Dragon: The Hidden World เป็นผลงานการกำกับของดีน เดอบลัวส์ ได้หวนมารับหน้าที่เดิมร่วมกับทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอีกครั้งหนึ่ง อาทิ เจย์ บารูเชล, อเมริกา เฟอร์ไรร่า, เคท บลันเชตต์ และคิท แฮร์ริงตัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยแบรด ลูอิส (Ratatouille, ANTZ) และผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon บอนนี อาร์โนลด์ (Toy Story, Tarzan) มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 1 มีนาคม 2019 ส่วนไทยเข้าฉายก่อน 1 วันคือ 28 กุมภาพันธ์ 2019

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook