สุดยอดก๊วนแสบใน Netflix รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เรา...ก็อยู่คนเดียว

สุดยอดก๊วนแสบใน Netflix รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เรา...ก็อยู่คนเดียว

สุดยอดก๊วนแสบใน Netflix รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เรา...ก็อยู่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่ร่างกายมนุษย์จะทำงานได้เป็นปกตินั้น ก็ต้องอาศัยการทำงานของอวัยวะแต่ละส่วน ทีมเวิร์คหรือการทำงานเป็นทีมก็เช่นกัน แต่ละคนในทีมก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อขับเคลื่อนทีมให้เติบโตไปพร้อมกัน วันนี้ Netflix ขอเสนอซีรีส์และภาพยนตร์ที่โชว์ให้เห็นว่าทีมทีมเวิร์คคือหัวใจของความสำเร็จไม่ว่างานของคุณจะเป็นรูปแบบไหน



• เดอะ ดีเฟนเดอร์ส (The Defenders): กลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกจับมารวมตัวกันเพื่อปกป้องมนุษย์และบ้านที่พวกเขารักจากหายนะครั้งใหญ่ที่กำลังโจมตีโลก ถึงแม้ว่าพวกเขาแต่ละคนจะมีพลังพิเศษและแข็งแรงเหนือมนุษย์ทั่วไป แต่ทุกคนย่อมรู้ดีว่าตัวคนเดียวไม่สามารถต่อสู้กับวายร้ายใหญ่ๆ ได้ พวกเขาทั้ง 4 คนจึงใช้ประโยชน์จากความเป็นซูเปอร์ฮีโร่และไหวพริบ ทำให้ทีมเดอะ ดีเฟนเดอร์ส เป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งมากอีกทีมหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล

 

• จับให้ได้ไล่ให้ทัน (Busted!): การสืบคดีแต่ละครั้งต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ด้าน เพื่อให้เกิดความรวดเร็วและเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำมากที่สุด เช่นกันในรายการจับให้ได้ไล่ให้ทัน (Busted!) ที่มีทีมนักสืบ 7 คน โดยพวกเขาต้องช่วยกันสืบเสาะ แก้ปัญหาคดีต่างๆ ที่ลูกค้าติดต่อมา ความพิเศษของ 7 คนนี้ก็คือพวกเขามีความเชี่ยวชาญและคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป ทำให้ทุกครั้งที่รวมตัวกันก็จะเกิดความสนุกปนโกลาหลเล็กน้อย จับให้ได้ไล่ให้ทันนำทีมนักสืบโดยยูแจซอก ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันศุกร์

 

• ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist): การทำงานเป็นทีมไม่ได้มีอยู่แค่ด้านสว่างเท่านั้น ในด้านมืดอย่างเรื่องทรชนคนปล้นโลก (Money Heist) ก็อาศัยทีมเวิร์คที่เป็นระบบเช่นกัน หัวขโมยสุดยอดของประเทศซึ่งถูกเรียกตัวโดย The Professor หรือ “ศาสตราจารย์” รวมตัวกันเพื่อปล้นโรงกษาปณ์ใหญ่ของสเปน พวกเขาไม่ได้ใช้ความรุนแรงใดๆ ในภารกิจครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะจับตัวประกันไว้มากมายก็ตาม อย่างไรก็ตามแม้ว่าทีมเวิร์คของพวกเขาจะดีมากเพียงไร แต่การเอาไปทำสิ่งผิดกฎหมายก็ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะ



• เกมโอเวอร์ แมน! (Game Over Man!): เมื่อเพื่อนซี้พนักงานโรงแรมใจกลางมหานครลอสแอนเจลิส ต้องสลัดคราบเรียบหรู ลุกขึ้นมาเป็นฮีโร่เพื่อต่อสู้กับกลุ่มโจรที่ปล้นโรงแรมและจับตัวประกันเรียกค่าไถ่อีกนับล้านเหรียญ เรียกได้ว่างานนี้พวกเขาไมได้มาเล่นๆ แต่รวมพลังทั้งกายและใจเพื่อปกป้องที่ทำงานที่รักของพวกเขา ติดตามความสนุกสุดอันตรายของทีมนี้ได้ในเกมโอเวอร์ แมน! (Game Over Man!)

 

• เดอะ บอส เบบี้: นายใหญ่คืนวงการ (The Boss Baby: Back to Business): ทีมเวิร์คไม่ได้มีแค่ในผู้ใหญ่เท่านั้น เด็กตัวเล็กๆ ในเดอะ บอส เบบี้: นายใหญ่คืนวงการ (The Boss Baby: Back to Business) ก็รวมพลังกันบรรลุเป้าหมายที่พวกเขาวางไว้ นั่นก็คือทำให้คนทั่วโลกหลงรักเด็กนั่นเอง แต่อุปสรรคใหญ่ที่บริษัท เบบี้ คอร์ปต้องเผชิญก็คือผู้ใหญ่ทาสแมวที่ทุ่มเทความรักที่มีให้แก่สัตว์เลี้ยงขนปุยเหล่านี้ งานนี้บอสใหญ่จึงกลับมาคุมบริษัทอีกครั้ง และเรียกรวมพลทุกฝ่ายเพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ เดอะ บอส เบบี้: นายใหญ่คืนวงการ ต่อยอดจากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มาเป็นซีรีส์ที่สนุกยิ่งกว่า

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดยอดก๊วนแสบใน Netflix รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เรา...ก็อยู่คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook