คานส์ฉาว! Asia Argento เผยเคยถูก Harvey Weinstein "ข่มขืนที่นี่"

คานส์ฉาว! Asia Argento เผยเคยถูก Harvey Weinstein "ข่มขืนที่นี่"

คานส์ฉาว! Asia Argento เผยเคยถูก Harvey Weinstein "ข่มขืนที่นี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่กล่าวถึงไม่จบไม่สิ้น สำหรับเรื่องราวการล่วงละเมิดทางเพศของอดีตผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน (Harvey Weinstein) โดยล่าสุด นักแสดง นางแบบ และผู้กำกับหญิงชาวอิตาเลียนวัย 42 ปี อาเซีย อาร์เจนโต (Asia Argento) ที่เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในหนังเรื่อง xXx เมื่อปี 2002 และ Land of the Dead เมื่อปี 2005 ออกมาเผยอดีตอันปวดร้าวของเธอบนเวทีงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ก่อนการประกาศรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

อาเซีย อาร์เจนโต (ซ้าย) และ เอวา ดูเวอร์เนย์ บนเวทีคานส์ 2018

“ตอนปี 1997 ฉันถูก ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ข่มขืน ที่คานส์นี่แหละ ตอนนั้นฉันอายุ 21 เทศกาลนี้คือพื้นที่ล่าเหยื่อของเขาเลย ฉันขอพยากรณ์ไว้ว่า ต่อแต่นี้ไป ชายผู้นี้จะไม่เป็นที่ต้อนรับสำหรับงานนี้อีก เขาจะต้องอยู่อย่างอัปยศอดสู ถูกรังเกียจโดยคนในวงการภาพยนตร์ คนที่ครั้งหนึ่งอาจจะเคยชื่นชม หรือช่วยปกปิดอาชญากรรมที่เขาทำ” มากไปกว่านั้น อาร์เจนโต ยังกล่าวต่ออีกว่า “ยังมีอีกหลายบุคคลในวงการนี้ ที่ต้องรับผิดชอบต่อผู้หญิง เกี่ยวกับการกระทำของพวกเขา อันไม่สมควรที่จะได้อยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อีกต่อไป”

อาเซีย อาร์เจนโต ได้ออกมาเปิดโปงเรื่องฉาวโฉ่ดังกล่าวพร้อมกับนักแสดงหญิงอีกหลายคนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีกทั้งเธอยังเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงสำคัญของการเคลื่อนไหวในแคมเปญ #MeToo เพื่อต่อต้านการล่วงละเมิดและคุกคามทางเพศด้วย

ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ผู้ฉาวโฉ่

วาทะแบบเต็มๆ ของ อาเซีย อาร์เจนโต ที่กล่าวในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 สามารถหาอ่านได้จากทวิตเตอร์ของ Justin Chang นักวิจารณ์หนังจาก Los Angeles Times ด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คานส์ฉาว! Asia Argento เผยเคยถูก Harvey Weinstein "ข่มขืนที่นี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook