"สัมปทานหัวใจ" ละครฟินๆ ที่ดูแล้วอยากเป็น "คุณนายของนายหัว"

"สัมปทานหัวใจ" ละครฟินๆ ที่ดูแล้วอยากเป็น "คุณนายของนายหัว"

"สัมปทานหัวใจ" ละครฟินๆ ที่ดูแล้วอยากเป็น "คุณนายของนายหัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำคนดูใจกระตุก ฟินยิ้มตามไปได้แทบทุกตอน ละครดังมาแรงตอนนี้ต้องยกให้ "สัมปทานหัวใจ" ทางช่อง 7 สี ที่ดูแล้วเขินหนักมากกกก เพราะเคมีการแสดงของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "ฐิสา วริฏฐิสา" ที่ส่งผ่านสายตาถึงกัน ทำเอาเห็นแล้วต้องยิ้มตามตลอด

ต้องบอกเลยว่า เวียร์-ฐิสา เคมีคู่กันดีเวอร์ พระเอกของเรื่องนี้มาดภายนอกอาจดูดิบเถื่อน แต่พออยู่กับนางเอกแล้ว อ่อนโยน และโรแมนติกมากๆ และแฟนละครยังได้กรี๊ดกับกล้ามแน่นๆ ของพระเอกนายหัวเวียร์ ที่เอะอะถอดเสื้อตลอด อากาศยังไม่ร้อนเท่าหุ่นนายหัวเลยค่า เห็นแล้วหวั่นไหวมากๆ อยากเป็นคุณนายของนายหัวววว

นอกจากนักแสดงนำ เรื่องของการถ่ายทำยังลงตัวทุกองค์ประกอบอีก ไม่ว่าจะเป็นภาพสวย โลเคชั่นดีๆ ของทะเลไทย ทำเอาเห็นเรื่องนี้แล้วอยากตามรอยละครเลยทีเดียว และที่ได้รับเสียงตอบรับจากคนดูหนักมากตอนนี้ ต้องยกให้ฉากฟินๆ ของเรื่องจริงนี้เลยล่ะ ที่ไม่ว่าพระนางจะอยู่ใกล้กันหรืออยู่ห่างกัน(เป็นคืบ) การแสดงของทั้งเวียร์และฐิสา ก็สื่ออารมณ์ออกมาถึงคนดู กับรักที่มีเส้นของความเป็นจริงเว้นระยะห่างของทั้งสองเอาไว้ ทำเอาดูแล้วทั้งอินและเขินตาม จนเชียร์ให้สถานะของตัวละครได้ลงเอยกันเร็วๆ ละครมาแรงขนาดไหน ตอนล่าสุดของเรื่องทำเรตติ้งไปถึง 8.1 แล้วจ้า แถมในโซเชียลยังถูกพูดถึงจนติดเทรนทวิตเตอร์ข้ามวันเลยทีเดียว

ใครไม่ได้ดูก็คงจะยังไม่อินว่าทำไมสาวๆ อยากเป็น "คุณนายของนายหัว" เอาเป็นว่าดูภาพที่เรารวบรวมมาประกอบการตัดสินใจไปก่อน แล้วไปติดตามดูว่าเขินจนต้องกัดผ้า จิกหมอน มันเป็นยังไง! ใน "สัมปทานหัวใจ" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สีจ้า

 

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "สัมปทานหัวใจ" ละครฟินๆ ที่ดูแล้วอยากเป็น "คุณนายของนายหัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook