ดราม่าปลอมๆ แตงโม แท็คทีม พิ้งค์กี้ บีบน้ำตาปั่นกระแสฆ่าตัวตาย "มายารัก ON LIE"

ดราม่าปลอมๆ แตงโม แท็คทีม พิ้งค์กี้ บีบน้ำตาปั่นกระแสฆ่าตัวตาย "มายารัก ON LIE"

ดราม่าปลอมๆ แตงโม แท็คทีม พิ้งค์กี้ บีบน้ำตาปั่นกระแสฆ่าตัวตาย "มายารัก ON LIE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเปิดตัวไปแค่ตอนเดียว ก็แซ่บสุดๆ สำหรับ "มายารัก ON LIE" หนึ่งใน "เมืองมายา LIVE" เดอะซีรีส์ หลังปล่อยคลิปหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ออกมา จนเป็นที่ฮือฮา แต่ 2 สาว "แตงโม-นิดา" และ "พิ้งค์กี้-สาวิกา" ก็ไม่มีท่าทีจะสำนึก! ล่าสุดแท็คทีมสร้างกระแสบีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร เรียกว่าแสบคูณสองกันไปเลย

เป็นฉากที่ ช่อง Real89 จัดแถลงข่าวเรื่องที่ ดาว(แตงโม-นิดา) พยายามฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องที่ ทาวิน(ชาคริต แย้มนาม) ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอช่องวัน31 ตึกแกรมมี่ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก แตงโม, พิ้งค์กี้, ตุ้ย, ออร์แกน, แม็คเก้ มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้บทหนักเป็นของสาวแตงโมที่จะต้องบีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร แตงโมเลยจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมเลยทีเดียว หลังจากซักซ้อมคิวและทวนบทกันจนแม่นยำ ผู้กำกับไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ตุ้ยและออร์แกนจัดงานแถลงข่าว เพื่อเคลียร์ข่าวเรื่องที่แตงโมพยายามกรีดข้อมือตัวเองหวังจะฆ่าตัวตาย เพราะเสียใจเรื่องคลิปหลุดของชาคริตกับผู้หญิงคนอื่น โดยที่ทุกคนหารู้ไม่ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนการที่แตงโมและพิ้งค์กี้รวมหัวกันจัดฉากขึ้นมาเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเองเท่านั้น!!

เมื่อแตงโมและพิ้งค์กี้มาถึง นักข่าวก็ยิงคำถามใส่แตงโมรัวๆ ฟากแตงโมก็ไม่รอช้าบีบน้ำตาและร้องไห้สะอึกสะอื้น พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้านักข่าวที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และบอกว่าที่ตนเองทำลงไปนั้นเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เพราะตัวเองกำลังรู้สึกเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่พิ้งค์กี้มาช่วยไว้ได้ทัน

ฟากพิ้งค์กี้เมื่อได้ซีนจากแตงโมก็ยิ้มอ่อน ทำหน้าเห็นอกเห็นใจแตงโม และออกตัวว่าถึงแม้เธอและแตงโมจะมีเรื่องบาดหมางกันมา แต่สุดท้ายความเป็นเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาด ทำเอานักข่าวพากันชื่นชมว่าพิ้งค์กี้เป็นเพื่อนที่ดีมาก ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ 2 สาวตีหน้าเศร้าจนหนำใจจึงสั่งคัทเช็คเทป

แหม... เหตุการณ์นี้มันคุ้นซะจริงจริ๊ง ตามชมความดราม่าปลอมๆ ของ 2 สาว “แตงโม-พิ้งค์กี้” ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดราม่าปลอมๆ แตงโม แท็คทีม พิ้งค์กี้ บีบน้ำตาปั่นกระแสฆ่าตัวตาย "มายารัก ON LIE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook