ผู้กำกับ Avengers: Infinity War ขอร้องคนดู “อย่าสปอยล์”

ผู้กำกับ Avengers: Infinity War ขอร้องคนดู “อย่าสปอยล์”

ผู้กำกับ Avengers: Infinity War ขอร้องคนดู “อย่าสปอยล์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพี่น้องรุสโซออกประกาศขอคนดูอย่าสปอยล์เรื่องราวของ Avengers: Infinity War เพื่อให้ผู้ชมทุกคนมีประสบการณ์เท่าเทียมกัน

พี่น้องโจและแอนโทนี่ รุสโซ สองผู้กำกับ Avengers: Infinity War ได้ออกมาทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@Russo_Brothers) เป็นภาพมือข้างหนึ่งใส่ถุงมือที่มีอินฟินิตีสโตนส่องแสงอยู่ถือประกาศแจ้งเตือนจากทั้งสองถึงผู้ชมซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

 

ถึงแฟนหนังผู้ยิ่งใหญ่

เราจะเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ต่อแฟน ๆ หนังทั่วโลก โดยเราจะเลือกฟุตเทจจากหนังให้ชมเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการสปอยล์เนื้อหาสำคัญสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชมในอนาคต

เราจะยังไม่ฉายหนังทั้งเรื่องจนกว่าจะถึงรอบพรีเมียร์ที่ลอสแองเจลิส ก่อนจะออกฉายทั่วโลก ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้ต่างทำงานอย่างหนักมาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา พร้อมกับการปิดเรื่องราวทั้งหมดไว้เป็นความลับสูงสุด โดยมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องราวทั้งหมดของหนัง

เราจึงอยากจะขอความร่วมมือว่าเมื่อทุกคนได้ชม Avengers: Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว คุณจะกลายเป็นผู้ที่รู้ความลับสูงสุดนี้ ทั้งนี้แฟน ๆ ทั้งหมดควรได้รับประสบการณ์ที่เท่าเทียมกันเมื่อพวกเขาชมหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก อย่าสปอยล์ให้ผู้อื่นฟัง เหมือนกับที่คุณไม่อยากให้ใครมาสปอยล์ให้ฟัง

ขอให้ดูหนังให้สนุก

พี่น้องรุสโซ

ทั้งนี้เจ.เค. โรว์ลิงเองก็เคยขอร้องแฟน ๆ ในทำนองนี้ก่อนการแสดงละครเวทีเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child จะเริ่มต้นขึ้น เช่นเดียวกับ Star War: The Force Awaken ก็ไม่ส่งหนังเข้าประกวดเพื่อเก็บเนื้อหาสำคัญไว้เป็นความลับ ซึ่ง Avenger: Infinity War ที่จะเข้าฉายวันที่ 25 เมษายนนี้ ก็มีจุดประสงค์เช่นเดียวกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook