น่าสนใจ! Danny Boyle คือผู้กำกับหนัง James Bond ภาคล่าสุด

น่าสนใจ! Danny Boyle คือผู้กำกับหนัง James Bond ภาคล่าสุด

น่าสนใจ! Danny Boyle คือผู้กำกับหนัง James Bond ภาคล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองในทันที เมื่อ แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire เมื่อปี 2008 และผลงานเลื่องชื่ออีกมากมาย อาทิ Trainspotting (1996), The Beach (2000) และ Steve Jobs (2015) ฯลฯ ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่า หน้าที่ในการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นในตำนานอย่าง James Bond ภาคที่ 25 ตอนนี้อยู่ในมือเขาเป็นที่เรียบร้อย

 

“ในตอนนี้พวกเรากำลังเริ่มต้นเขียนบทกันอยู่นะ และหวังว่าจะได้เริ่มถ่ายกันภายใน 6-7 สัปดาห์ที่จะถึงนี้ และคงได้ฉายช่วงปลายปี ก็กำลังเร่งมือกันอยู่” แดนนี่ บอยล์ ให้สัมภาษณ์กับ Metro US แต่ที่กลายเป็นที่พูดถึงกันมากก็คือ บุคคลที่เขาร่วมทำบทด้วยกันในหนนี้ก็คือ ริชาร์ด เคอร์ติส ผู้ซึ่งมีผลงานการกำกับที่เป็นรู้จักกันไปทั่วโลกอย่าง Four Wedding and a Funeral (1994), Notting Hill (1999) และ Love Actually (2003) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหนังรักโรแมนติกทั้งสิ้น โดยส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ แดนนี่ บอยล์ จะผนึกกำลังกับ จอห์น ฮอดจ์ ในการเขียนบทร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Trainspotting ภาคแรกและภาคสอง รวมถึง The Beach

 

 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับผู้ที่จะมาสานต่อการกำกับหนังแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง James Bond ไม่เว้นแม้แต่ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เคยได้รับการติดต่อให้เข้ามาพูดคุย แต่ท้ายที่สุดก็ถอนตัวออกไป โดย แดนนี่ บอยล์ จะมารับหน้าที่ดังกล่าวต่อจาก แซม เมนเดส ที่กำกับ James Bond สองภาคล่าสุดอย่าง Skyfall และ Spectre ซึ่ง แดเนียล เคร็ก ก็ยังกลับมารับบทสายลับ 007 เช่นเดิม

 

 

แดเนียล เคร็ก

 

 

น่าติดตามเหลือเกินว่า แดนนี่ บอยล์ จะพา James Bond ไปสู่ทิศทางใด และจะประสบความสำเร็จหรือไม่เมื่อถึงคิวออกฉาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น่าสนใจ! Danny Boyle คือผู้กำกับหนัง James Bond ภาคล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook