“โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” ละครเวทีที่จะทำให้คุณรักดนตรีไทยมากขึ้นเตรียมรีสเตจอีกครั้ง

“โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” ละครเวทีที่จะทำให้คุณรักดนตรีไทยมากขึ้นเตรียมรีสเตจอีกครั้ง

“โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” ละครเวทีที่จะทำให้คุณรักดนตรีไทยมากขึ้นเตรียมรีสเตจอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความประทับใจมาตั้งแต่เวอร์ชั่นภาพยนตร์เมื่อปี 2547 สู่การเป็นละครเวทีมิวสิคัลที่ยังคงตราตรึงอยู่ในทุกห้วงความรู้สึกของคนไทยถึง 2 ครั้ง 2 ครา “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” เตรียมตัวกลับมารีสเตจอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ พร้อมทัพนักแสดงมากความสามารถคับคั่ง

“โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” นำเสนอชีวประวัติของ “หลวงประดิษฐไพเราะ” หรือ “ศร ศิลปบรรเลง” มหาดุริยกวีลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งอุษาคเนย์ ผู้ผ่านสมัยอันรุ่งโรจน์ของดนตรีที่อุดมไปด้วยบรมครูผู้สร้างสรรค์งานเพลงมากมายให้แผ่นดิน เป็นศิลปินผู้มอบแรงบันดาลใจ สร้างความภาคภูมิใจ และความรักในรากเหง้าความเป็นไทย ให้หยั่งลึกในหัวใจคนไทยทุกคน

อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย ที่หวนคืนสู่เวที โหมโรง เดอะ มิวสิคัล อีกครั้งก็มีทั้ง อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ ในบทบาท “นายศร” นักระนาดหนุ่มจากอัมพวา ในยุครัชกาลที่ 5 ผู้ที่มีความรักและผูกพันกับดนตรีไทยมาตั้งแต่เกิด รวมถึงมีพรสวรรค์ทางดนตรีไทยมาตั้งแต่วัยเยาว์ นำไปสู่ทางระนาดของตนเองที่เรียกว่า “ทางสะบัดไหว” ในที่สุด เขาต้องมาประชันฝีมือกับ “ขุนอิน” นักระนาดมือหนึ่งในยุคสมัยเดียวกัน ผู้มีฝีมือการเล่นระนาดในระดับสูง และมีทางระนาดอันดุดัน รับบทโดย ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ซึ่งปัจจุบันรับราชการอยู่ที่สำนักการสังคีต กลุ่มดุริยางค์ไทย กรมศิลปากร ตำแหน่งดุริยางคศิลปิน (ระนาดเอก) ชำนาญงาน และที่สำคัญ พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ปูชนียบุคคลแห่งแวดวงการแสดงเมืองไทย ก็กลับมารับบท “พ่อครู” ซึ่งก็คือ นายศร ในสมัยรัชกาลที่ 8 อีกครั้งด้วยเช่นกัน

ร่วมด้วย แนน-สาธิตา พรหมพิริยะ ในบท “แม่โชติ”, โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ ที่กลับมารับบท “พันโทวีระ” และ แม่เม้า-สุดา ชื่นบาน มารับบท “แม่โชติ (วัยแก่)” พร้อมดารานักแสดงสมทบอีกมากมาย รวมถึงยังได้ จิก-ประภาส ชลศรานนท์ และ บอย-ตรัย ภูมิรัตน มาอยู่เบื้องหลังบทเพลงเพราะๆ ในละครเวทีอีกด้วย

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เพียง 10 รอบการแสดง ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน คือนัดหมายที่ Sanook.com อยากให้คนไทยไปรับชมละครเวทีเรื่อง “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” อย่างพร้อมเพรียง จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมถึงตอนนี้มี Early Bird Promotion สำหรับสมาชิกโรงละครสยามพิฆเนศจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.สอบถามที่ 02-262-3456

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook