ช่อง 8 ปล่อยหมัดเด็ด ดึงดาราแม่เหล็กนอกค่ายลงละครปี 2561

ช่อง 8 ปล่อยหมัดเด็ด ดึงดาราแม่เหล็กนอกค่ายลงละครปี 2561

ช่อง 8 ปล่อยหมัดเด็ด ดึงดาราแม่เหล็กนอกค่ายลงละครปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศึกที่สู้กันดุเดือดทุกช่อง สำหรับศึกละครจอแก้ว ปี 2561 เรียกว่าต่างฝ่ายต่างงัดกลยุทธ์ หมัดเด็ด ออกมาชิงคนดูกันชุดใหญ่ ที่เห็นได้ชัดต้องยกให้ช่อง 8 ที่จัดใหญ่ไฟกระพริบ งัดหมัดเด็ดเดินหน้าสุดตัว ทุ่มทุนดึงผู้กำกับมืออาชีพ นักแสดงระดับแม่เหล็กนอกค่าย มาร่วมงานเพียบ

ไล่ไปตั้งแต่ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ที่ดึงมาร่วมงานในฐานะผู้จัด ผู้กำกับมากประสบการณ์ ในละคร "ดงผู้ดี" โดยได้ "สมาร์ท-กฤษฎา" มาลงจอช่อง 8 ครั้งแรก ประกบคู่ นางเอก "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" โดยเป็นบทบาทเดิมที่หนุ่มสมาร์ทเคยเล่นไว้ในอดีต แต่เจ้าตัวก็มั่นใจว่าเวอร์ชั่นนี้ แตกต่างจากเดิมที่เคยเล่นมาอย่างแน่นอน ไม่แคร์หากใครจะมองว่าเล่นบทจำเจ ซ้ำซาก

มาถึงด้านนักแสดงระดับตัวพ่อ ตัวแม่ ของวงการที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อพระเอก "แอนดริว เกร็กสัน" และนางเอก "เชียร์-ฑิฆัมพร" ตกปากรับคำเล่นละครแนวดราม่า เข้มข้นเรื่อง "ปมรักสลับหัวใจ" ของผู้จัด "บุณฑณิก บูลย์สิน" ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยภาพฟิตติ้งละครออกมา เหล่าแฟนละครที่รอคอยการกลับมาของแอนดริว ต่างก็ดีใจกันยกใหญ่ และคาดว่าละครเรื่องนี้น่าจะทำให้เรตติ้งละครของช่อง 8 พุ่งกระฉูดกว่าละครเรื่องอื่นๆ ที่เคยมีมาแน่นอน กลายเป็นละครที่หลายคนจับตามองอย่างมาก

มาที่ละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องคือ "ซิ่นลายหงส์" ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ที่เกิดเรื่องดราม่าตั้งแต่ละครยังไม่เปิดกล้อง กับการเปลี่ยนตัวนางเอก พั้นช์ วรกาญจน์ มาเป็นนางเอกลูกหม้อของช่อง 8 อย่าง "จูน-ชลฤดี" โดยหวังว่า ไนกี้-นิธิดล จะเป็นป๋าดันนางเอกคนนี้ ให้เข้าตาคนดู เพราะแว่วมาว่าฝีมือการแสดงของจูนทำได้ดีไม่เบา อีกหนึ่งสีสันของละครเรื่องนี้ ใบเตย อาร์สยาม แม้หลายคนจะกังขากับฝีมือการแสดง แต่ผู้จัดอย่างเมย์กลับมองเห็นถึงพลังความร้ายกาจ ที่แฝงไปด้วยความดราม่าของใบเตย และเชื่อมั่นว่าบทนี้จะส่งให้ใบเตยลบข้อครหาทั้งหมดได้  

ส่วนละครเรื่องสุดท้าย เพียงแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูไม่น้อย โดยเฉพาะแฟนนางงาม กับละคร "สาปกระสือของ ผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา ที่คว้านางงาม "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มาลงจอแก้วครั้งแรก ประกบคู่ สมาร์ท-กฤษฎา ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพของสาวน้ำตาลในชุดนางอัปสรา ที่แสนสง่างาม และหนุ่มสมาร์ท ในชุดนักรบโบราณแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ต้องเรียกกระแสจากคนดูได้อีกเรื่องแน่นอน

จัดชุดใหญ่รัวๆ ขนาดนี้เอาเป็นว่าต้องจับตารอดูว่าหมัดเด็ดของช่อง 8 ในปีนี้ จะฮุก กระแทก ล้มคู่ต่อสู้ช่องอื่นๆ ได้มากน้อยขนาดไหน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช่อง 8 ปล่อยหมัดเด็ด ดึงดาราแม่เหล็กนอกค่ายลงละครปี 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook