น้ำตาท่วม...การถ่ายทำวันสุดท้าย บ้านนี้มีรักตอนจบ

น้ำตาท่วม...การถ่ายทำวันสุดท้าย บ้านนี้มีรักตอนจบ

น้ำตาท่วม...การถ่ายทำวันสุดท้าย บ้านนี้มีรักตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิทคอมแสนอบอุ่นใจ "บ้านนี้มีรัก" ที่อยู่คู่คนไทยมาถึง 11 ปี ถึงวันต้องอำลากันแล้ว งานนี้ทำเอานักแสดงใจหาย เมื่อถ่ายทำฉากสุดท้ายกันผ่านพ้นไป ถึงกับกอดกันน้ำตานองทั้งกองถ่าย นับเป็นน้ำตาแห่งความผูกพันของกองถ่ายนี้จริงๆ

สร้างทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาให้กับผู้ชมมาโดยตลอด ซึ่งการถ่ายทำวันสุดท้ายก็ทำเอาเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน-ภูธเนศ, เอ้-ชุติมา, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฯลฯ   อดใจหายไม่ได้

โดยบรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ถึงแม้นักแสดงแต่ละคนจะมีความรู้สึกเศร้าที่ต้องจากกัน แต่ทุกคนก็พยายามทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะฉากใหญ่ปิดท้ายเรื่องในวันนี้ ที่รวมนักแสดงทุกคนเอาไว้ด้วยกันหมดซึ่งก่อนถ่ายทำทุกคนก็ต่างผลัดกันถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกพร้อมกับคุยย้อนความหลังกันอย่างสนุกสนาน

กระทั่งผู้กำกับ เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เรียกนักแสดงมาเริ่มต่อบทและวางบล็อกกิ้ง ด้วยความที่ฉากนี้ เป็นฉากงานปาร์ตี้ที่จัดเลี้ยงส่ง ลิ้งค์(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์)และ แอล(เอ้ก-บุษกร) ที่จะย้ายไปอยู่เมืองนอก รวมถึง มิค(เจฟ-ญาณกวี) ที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกเช่นกัน จึงเป็นฉากใหญ่ที่รวมนักแสดงทุกคนในเรื่อง ทำให้ต้องใช้เวลาพอสมควร

เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เดินหน้าถ่ายจริง เริ่มที่ ทุกคนต่างนั่งอยู่ในบ้านด้วยความซึมเศร้าทั้งๆ ที่เป็นงานปาร์ตี้ จนทำให้บรรยากาศในบ้านดูหงอยเหงาไปหมด จน แม่แอ๊ด ทนไม่ไหว เดินมาเรียกทุกคนให้มานั่งรวมตัวกัน จากนั้นก็พูดสอนทุกคนเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความผูกพันและสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวให้ทุกคนเข้าใจ 

 พอพูดจบทุกคนถึงกับน้ำตาคลอด้วยความอินทั้งในบทและชีวิตจริงที่ต้องจากกันเพราะเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ด้านแม่แอ๊ดเองก็ยังต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ จึงเปลี่ยนเรื่องเพื่อให้บรรยากาศไม่เศร้าโดยบอกให้ทุกคนร่าเริง ทุกคนเลยหัวเราะชอบใจกันใหญ่ แถมลุกขึ้นเต้นพร้อมแซวกันไปมาอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากนี้ด้วยความสุขและความเศร้า ไม่ทิ้งลายซิทคอมสำหรับครอบครัวที่สร้างเสียงหัวเราะและเรียกน้ำตาแห่งความซาบซึ้งมาตลอด 11 ปีจริงๆ

ติดตามชม ตอนสุดท้ายปิดฉากความรัก ความผูกพัน ตลอด11ปี ของซิทคอม “บ้านนี้มีรัก”  ได้ใน  วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้  เวลา 17.00น. ทาง ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำตาท่วม...การถ่ายทำวันสุดท้าย บ้านนี้มีรักตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook