5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปดูหนังวิน ดีเซล สุดยอดความมันส์ The Last Witch Hunter

5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปดูหนังวิน ดีเซล สุดยอดความมันส์ The Last Witch Hunter

5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปดูหนังวิน ดีเซล สุดยอดความมันส์ The Last Witch Hunter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เรื่องราวของนักล่าแม่มด

ความลับอันน่ากลัวคือ “เผ่าพันธุ์แม่มด” ยังคงใช้ชีวิตปะปนอยู่กับเราทุกคน  และรอคอยที่จะปลดปล่อยพลังคำสาปมนต์มรณะทำลายล้างโลก  และความหวังเดียวของมนุษยชาติอยู่ที่ “เพชฌฆาตแม่มด” แห่งภราดรแอกซ์+ครอสผู้มีชีวิตอมตะนามว่า “คาลเดอร์” (วิน ดีเซล) แม้เขาจะสามารถสยบ “ราชินีแม่มด” ลงได้เมื่อหลายศตวรรษก่อน  แต่กลับต้องแลกด้วยการถูกสาปให้ใช้ชีวิตอมตะอย่างโดดเดี่ยวไปตลอดกาลและเมื่อถึงเวลาที่โลกปัจจุบัน มีผู้คิดแผนการชั่วร้าย หวังจะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งใจกลางมหานครนิวยอร์ก คาลเดอร์พร้อมด้วยพันธมิตรแห่งแอ็กซ์+ครอส ทั้งนักบุญพลังเวทย์ “โดแลนที่ 37” (เอไลจาห์ วู้ด) และแม่มดสาวนักผจญฝัน “โคลเอ้” (โรส เลสลี่) จะรวมพลังแห่งศาสตราวุธเวทมนต์ และความหวังของมวลมนุษย์ หยุดยั้งกำเนิดใหม่ของราชินีแม่มดให้จงได้ 

2.โลกแฟนตาซีและจักรวาลคู่ขนาน 

The Last Witch Hunter พาคนดูเข้าไปสู่จักรวาลของตำนานที่สลับซับซ้อน เต็มไปด้วยความรุนแรงที่ชวนน่าตกใจ, การทรยศหักหลังที่คิดไม่ถึง และตัวละครที่น่าจดจำ ตั้งอยู่บนโลกที่ไม่เคยเห็นบนจอภาพยนตร์มาก่อน เรื่องราวครอบคลุมมากกว่า 800 ปีของมนุษย์คนหนึ่งที่หาวิธีป้องกันไม่ให้กองทัพสัตว์ประหลาดสุดชั่วร้ายกำจัดมนุษยชาติไปได้

3.วิน ดีเซลแสดงนำและควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ 

พระเอกแอคชั่นระดับโลก “วิน ดีเซล” เป็นโปรดิวเซอร์และนักแสดง รับเป็นคาลเดอร์ ผู้พิทักษ์อายุหลายศตวรรษของโลกมนุษย์ซึ่งสูญเสียครอบครัว, เพื่อนของเขา หรือบางทีแม้แต่ความหวังไปกับการเผชิญหน้าต่อสู้กับอำนาจฝ่ายมืด แรงบันดาลใจให้เกิดคาลเดอร์และเรื่องราวของเขามาจากการเป็นนักเล่นเกมตัวยงของดีเซลมามากกว่า 20 ปีโดยเฉพาะ กับการหลงใหลเกมส์แฟนตาซีชื่อดัง Dungeons and Dragons  และการอุทิศตนเพื่อเกมของนั้นมากมายจนเขาได้รับการถูกขอให้เขียนให้คำนำหน้าหนังสือ30 Years of Adventure: A Celebration of Dungeons & Dragons

4.จากตัวละครสุดโปรดสู่ไอเดียทำหนัง 

ตัวละครโปรดปรานในเกมส์ของวิน ดีเซล คือ “เมลกอร์” ซึ่งเป็นเอล์ฟฝ่ายมืดและเป็นเพชฌฆาตแม่มดซึ่งไม่ได้อยู่ในเกมส์ดั้งเดิม “ผมพบตัวละครนี้ในหนังสือที่เรียกว่า Acheron” เขากล่าว “ไอเดียของการทำภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมอยู่เสมอมา ผมพบกับนักเขียนบท “คอรี่ กู๊ดแมน” เมื่อ 5 ปีก่อน และเราเป็นแฟน Dungeons & Dragons กันทั้งคู่ และมารู้ตัวอีกที ผมก็ได้บทเกี่ยวกับเพชฌฆาตแม่มดที่น่าอัศจรรย์มาก และทำให้กู๊ดแมนนำพาโปรเจ็คต์นี้ไปเสนอบริษัทซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนต์ และโปรดิวเซอร์ มาร์ค แคนตัน และเบอร์นี่ โกล์ดแมน ทั้งหมดยอมรับว่าหนังมีศักยภาพที่จะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟรนไชส์ที่ตระการตาและขับเคลื่อนโดยวิน ดีเซลได้

5.แม่มดกับการดีไซน์ครั้งใหม่

ใน The Last Witch Hunter ทีมงานแสดงให้เห็นแม่มดในรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง “ภาพยนตร์ส่วนมาก พวกเขาจะทำให้มีจมูกยาว, ผิวตะปุ่มตะป่ำ มีไม้กวาด หรือบรรยายให้เป็นสัตว์ประหลาด แต่เรื่องนี้พวกเขาเหมือนมนุษย์ที่มีความสามารถที่น่าตื่นเต้นเล่นกับจิตใจของคุณ เสียมากกว่า แม่มดสามารถทำให้คุณคิดว่าคุณกลับไปในอดีตและคิดว่าคนรักของคุณยังมีชีวิตอยู่ได้ พวกเขาฉายภาพซึ่งจะโน้มน้ามให้คุณคิดว่า คุณเป็นบ้า พวกเขาเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเขาได้  ความเป็นจริงในระดับต่างๆ กันเหล่านี้ ค่อยๆมาบรรจบเข้าหากันความคิดของพระเอก”

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปดูหนังวิน ดีเซล สุดยอดความมันส์ The Last Witch Hunter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook