"เฟย ภัทร" แจ้งเกิด ขาโจ๋ประจำโรงเรียน ในซีรีส์ "GPA สถาบันพันธุ์แสบ"

"เฟย ภัทร" แจ้งเกิด ขาโจ๋ประจำโรงเรียน ในซีรีส์ "GPA สถาบันพันธุ์แสบ"

"เฟย ภัทร" แจ้งเกิด ขาโจ๋ประจำโรงเรียน ในซีรีส์ "GPA สถาบันพันธุ์แสบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ไฟแรง สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเกรียน “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” จากซีรีส์ฮิต “GPAสถาบันธุ์แสบ” ช่อง GMM25 ที่กำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้ งานนี้ทำเอาสาวๆกรี๊ดกร๊าดกับมาดเท่ๆ จากบทหนุ่มขาใหญ่ใจร้อนประจำโรงเรียน เจ้าตัวเผยถ่ายทอดได้ดีเพราะบทค่อนข้างใกล้ตัว รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับดีเกินคาด  

“คาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นผู้ชายห่ามๆ ครับ มุทะลุ เป็นผู้ชายใจร้อน มีอะไรก็จะต่อยอย่างเดียว ชอบใช้กำลัง เรียกว่าก็คล้ายตัวจริงนะ แต่ว่าคาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นเฟยในเวอร์ชั่นที่จะสุดทางกว่าแล้วก็มีความรุนแรงกว่าเฟยตัวจริงค่อนข้างเยอะ

ด้วยหน้าตาที่ดูกวนๆอยู่แล้ว ถ้าไม่ยิ้มก็พร้อมจะหาเรื่องคนได้ตลอดเวลาเลยทำให้คนดูเชื่อได้ง่าย แต่ว่าตัวจริงๆ นิสัยดีนะ เฟรนลี่และคุยง่ายครับ พอมันเป็นซีรีส์เรื่องแรก ถามว่าคาดหวังไหม ทุกคนต่างทุ่มเทกันอย่างจริงจัง แล้วก็ถ่ายไปออกอากาศไปเรียกว่าเหนื่อยมากทั้งทีมงานและนักแสดง ก็คงจะคาดหวังกับผลงานกันทุกคนอยู่แล้ว เพราะทุกคนตั้งใจทำให้มันออกมาดีที่สุดที่เราสามารถที่จะทำได้

พอมีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด คนก็จะเข้ามาทักเยอะขึ้น ก็ปลื้มครับที่คนให้ความสนใจกับซีรี่ส์ที่เราเล่น เรียกว่าหายเหนื่อยเลย อยากขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) และ พี่เอส (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย)ที่ให้โอกาสเด็กใหม่อย่างผม

ส่วนผลงานเรื่องต่อไปที่กำลังเริ่มถ่ายทำเป็นซีรีส์แนวลึกลับสยองขวัญเรื่อง “ปริศนาอาฆาต” ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฝีมือดี “กอล์ฟ ธัญวารินทร์ สุขะพิสิษฐ์” ก็ต้องเตรียมตัวเยอะมากขึ้นถือว่าเราได้ฝึกฝีมือ

นอกจากซีรีส์และก็ยังได้มีโอกาสทำงานด้านพิธีกรในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” อีกด้วย ซึ่งจัดคู่กับพี่ “ฟรอย ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” เป็นรายการที่สนุกมากครับ ได้ทำกับคนเก่งๆอย่างพี่ฟรอยด์ ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือไปด้วย และในรายการก็ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก และยังให้ความรู้อีกกับคนดูด้วย

ก็อยากฝากทุกคนติดตามผลงานโดยเฉพาะซีรี่ส์GPAสถาบันพันธุ์แสบด้วยครับ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่ม ทางช่องGMM25”



อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "เฟย ภัทร" แจ้งเกิด ขาโจ๋ประจำโรงเรียน ในซีรีส์ "GPA สถาบันพันธุ์แสบ"

เฟย ภัทร
เฟย ภัทร
เฟย ภัทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook