หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 15 ม.ค. - 21 ม.ค.58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 15 ม.ค. - 21 ม.ค.58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 15 ม.ค. - 21 ม.ค.58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2557 ถึงวันพุธที่ 21 มกราาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Into the Woods

มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่า

 

 

วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

เรื่องย่อ

ในโลกสมมติของเทพนิยายกริมม์ ร็อบ มาร์แชลล์ หยิบเอาเส้นเรื่องของหลากหลายเทพนิยายกริมม์มาวางซ้อนกันเป็นหนังเพลง และปล่อยให้ตัวละครอันเป็นที่รักของเราอย่าง หนูน้อยหมวกแดง, แจ็คผู้ฆ่ายักษ์, ราพันเซล, ซินเดอเรลล่า และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายนำพาผู้ชมเข้าไปสู่ในโลกแห่งจินตนาการอันตื่นตาตื่นใจและมหัศจรรย์อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด! เมื่อ คนอบขนมปัง (เจมส์ คอร์เดน) และ ภรรยาของเขา (เอมิลี่ บลันท์) รู้ว่าพวกเขาโดน แม่มดใจร้าย (เมอริล สตรีป) สาปให้มีลูกไม่ได้ พวกเขาจึงต้องเดินทางเข้าป่าเพื่อตามหาสิ่งที่จะช่วยล้างคำสาปมาให้ได้เพื่อที่พวกเขาจะได้สร้างครอบครัวเล็กๆ ของตัวเองเสียที โดยระหว่างการเดินทางพวกเขาได้พบเจอกับ ซินเดอเรลล่า (แอนนา เคนดริก), ราพันเซล (แมคเคนซีย์ มอว์ซี่), แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ (แดเนียล ฮัทเทิลสโตน), หนูน้อยหมวกแดง (ลิลล่า ครอว์ฟอร์ด) และ เจ้าหมาป่า (จอห์นนี่ เดปป์) นี่คือแฟนตาซีมีชีวิตที่เล่าเรื่องราวของความรับผิดชอบ ปัญหาที่ทำให้เกิดจากความปรารถนา และสิ่งที่เราจะทิ้งไว้ให้ลูกหลานของเราต่อไป

 

 

Wolves

สงครามพันธุ์ขย้ำ

 


วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

เรื่องย่อ

เคย์เดน (ลูคัส ทิล) ตื่นมาด้วยความงุนงงเมื่อพบพ่อและแม่นอนตายอยู่ข้างๆ เขารีบหนีออกจากบ้านด้วยความตกใจกับเลือดที่เปรอะเปื้อนไปทั่วและคิดว่าทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือเขาในร่างหมาป่า เขาพยายามเก็บงำความลับนั้นไว้จนบังเอิญไปพบ โจ (จอห์น ไพเพอร์-เฟอร์กูสัน) หมาป่าในร่างคนในผับแห่งหนึ่ง โจได้พาเขาไปที่ทิวเขาลูปินอันเป็นที่รวมตัวของเหล่าหมาป่าในร่างคน และที่นั่นเองที่เขาได้รู้จักกับสาวเสิร์ฟที่ชื่อ แองเจลินา (เมอร์ริต แพทเทอร์สัน) และชาวไร่ในทิวเขานาม จอห์น (สตีเฟน แมคแฮตตี้) ผู้ทำให้เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับและครอบครัวที่แท้จริงของเขา

 

 

 

Blackhat

ล่าข้ามโลก แฮกเกอร์มหากาฬ

 


วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

 

เรื่องย่อ

เมื่อทั่วโลกต้องเผชิญกับภาวะอาชญากรรมบนโลกออนไลน์ สถาบันการเงินและตลาดหุ้นที่ใหญ่ที่สุดในโลก 4 แห่งถูกมือดีแฮคข้อมูลจนเม็ดเงินร่วงระนาว แฮกเกอร์อาชญากรระดับพระกาฬ นิโคลัส แฮททาเวย์ (คริส เฮมสเวิร์ธ) อัจฉริยะด้านรหัส จากมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง MIT ได้รับการพักโทษให้มาช่วยเหลือรัฐบาลของสหรัฐอเมริกา และจีน ในการตามล่าเครือข่ายอาชญากรปริศนาบนโลกไซเบอร์ นิโคลัสต้องไล่ล่าหาตัวเครือข่ายของอาชญากรชั้นเซียนรายนี้ และจัดการกับเหล่าแฮคเกอร์ข้ามชาติพวกนี้ให้ได้ เพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษจำคุก 15 ปี จากการโจรกรรมข้อมูล การตามล่าหาตัวอาชญกรในครั้งนี้พาพวกเขาจากชิคาโก มายังลอสแองเจลิส, ฮ่องกง และจาการ์ตากันเลยทีเดียว!

 

Water Diviner

จอมคนหัวใจเทพ

 


 

วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

 

เรื่องย่อ

คอนเนอร์ (รัสเซลล์ โครว์) ชาวนาออสเตรเลียคนหนึ่ง ตัดสินใจออกเดินทางไปยังประเทศตุรกีเพื่อตามหาลูกชายทั้งสามของตนที่หายสาบสูญไประหว่างการรบที่คาบสมุทรกัลลิโปลี สมรภูมิกัลลิโปลีแห่งนี้คือที่เปิดฉากยุทธการดาร์ดาเนลในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งคร่าชีวิตพลทหารไปกว่าหนึ่งหมื่นนาย โดยส่วนใหญ่ยังคงเป็นเพียงทหารรุ่นเยาว์เท่านั้น ระหว่างการเดินทางเขาได้พบกับหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของโรงแรมที่เขาพักอยู่ (โอลก้า คูรีเลนโก้) ผู้เป็นความหวังใหม่ของเขา และ เซอร์ซิล ฮิลตัน (จาย คอร์ทนี่ย์) พลทหารรายหนึ่งที่ได้รับหน้าที่ในการระบุตัวตนของเหล่าเพื่อนทหารหาญที่เสียชีวิตในการรรบครั้งนี้ ซึ่งเขาต้องตัดสินใจว่าจะให้ คอนเนอร์ พบกับศพลูกทั้งสามของเขาเป็นครั้งสุดท้ายได้หรือไม่

 

 

Laggies

รักเราอย่าเต่าเลย

 


วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

 

เรื่องย่อ

เพิ่งฝากผลงาน และเสียงเพราะๆ ไว้ในภาพยนตร์ Begin Again เพราะรักคือเพลงรัก ล่าสุด เคียร่า ไนท์ลีย์ เปลี่ยนแนวขอเปิดศักราชด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีอย่าง Laggies เรื่องราวของ เมแกน (เคียร่า ไนท์ลีย์) หญิงสาววัย 28 ปีที่แม้จะเข้าสู่ยุคแห่งความเป็นผู้ใหญ่มาหลายปี แต่ยังหาหลักแหล่งที่มั่นคงให้ตัวเองไม่ได้สักที นอกจากนั้นยังหวาดผวากับการแต่งงานอีกด้วย เมื่อชีวิตเริ่มสับสนระหว่างความอิสระ กับความมั่นคง เธอดันได้ไปรู้จักกับสาวใสวัย 16  อย่าง แอนนิก้า (โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์) ที่แม้เพิ่งรู้จักกันแต่เธอกับตัดสินใจขอไปอยู่บ้านแอนนิก้า เพื่อตามหาคำตอบให้กับชีวิตอันปั่นป่วนของตัวเองตอนนี้สักระยะหนึ่ง แต่ดูเหมือนนอกจากชีวิตที่แสนสับสนจะว้าวุ่นกว่าเดิมแล้ว หัวใจเต้นนิดหน่อย! เมื่อเธอพบกับคุณพ่อสุดหล่อของแอนนิก้า รับบทโดยหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง แซม ร็อคเวลล์ ที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเธอในเรื่องของชีวิต บทสรุปของความสับสนอลหม่านในชีวิตอันเลื่อนลอยของเมแกนจะเป็นเช่นไร? การหันมาคบเด็กไฮสคูลเป็นเพื่อนสนิทจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่? เตรียมตัวไปฉีกยิ้มกว้างๆกับ Laggies 15 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Home

บ้านนี้ผีจอง


 

วันที่เข้าฉาย: 15/01/15

 

เรื่องย่อ

เลห์ (คาตาลินา ซานดิโน่ โมเรโน่) นายหน้าอสังหาริมทรัพย์หญิงมากฝีมือแห่งวงการต้องพบกับงานที่ทาให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อเธอได้รับการว่าจ้างให้ขายบ้านให้กับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง มันคือบ้านที่มีประวัติสุดหลอน พร้อมเรื่องราวการหายตัวไปอย่างลึกลับของลูกสาวของสองสามีภรรยาคู่นี้ แต่ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้นเมื่อเลห์ได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกสาวที่หายไปตัวไปของเจ้าของบ้านโดยบังเอิญ ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเด็กสาว กว่าเลห์จะรู้ตัวว่าเธอได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่งที่น่ากลัวและเปิดประตูบานที่ไม่ควรจะเปิด ก็ดูเหมือนจะสายเกินไปเสียแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 15 ม.ค. - 21 ม.ค.58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook