UNDERWORLD 5 เธโอ เจมส์มารับบทนำไร้เงาเคต แบคคินเซล

UNDERWORLD 5 เธโอ เจมส์มารับบทนำไร้เงาเคต แบคคินเซล

UNDERWORLD 5 เธโอ เจมส์มารับบทนำไร้เงาเคต แบคคินเซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UNDERWORLD 5 เธโอ เจมส์มารับบทนำไร้เงาเคต แบคคินเซล

 

พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากหนังแฟรนชายส์ Divergent อย่างเธโอ เจมส์ ต้องกลับมาร่วมแสดงในหนังแฟรนชายส์ซีรีย์แวมไพร์ – หมาป่าไลเคนส์ ดวลเดือดกันอย่างเมามัน อันที่จริงตัวพระเอก อย่างเธโอเองก็ต้องบอกว่าเขาก็กำลังงานยุ่งมากกับการถ่ายทำภาคต่อของ Divergent 

อันที่จริงเธโอ เจมส์เคยปรากฏตัวในมาแล้วในภาคที่ 4 กับ Underworld: Awakening ในบทบาทของเดวิด แวมไพร์ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเซรีน่าจากการถูกไลเคนส์ทำร้าย และที่สำคัญในหนังภาคที่ 5 นี้ไม่ใช่การรีบูตแฟรนชายส์นี้ขึ้นมาใหม่ แต่เป็นภาคต่อที่ตั้งใจจะขยายจักรวาลของโลกแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าให้ขยายเพิ่มเติมขึ้นไปจากเดิม 

ในหนังภาคใหม่นี้อาจจะไม่มีเคต แบคคินเซลมาร่วมแสดงในบทของเซรีน่า (เช่นเดียวกับภาคย้อนอดีตแบบในภาคที่ 3) แต่ตัวละครที่เธโอ เจมส์รับเล่นนั้น เขาจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหญิงอีก 2 คนที่ทีมงานกำลังเปิดแคสติ้งเพื่อหาคนที่เหมาะสมกับบทอยู่

คอรี่ กู๊ดแมน มือเขียนบทจากเรื่อง Priest และ The Last Witch Hunter ได้รับการถูกว่าจ้างให้มาเขียนบทหนังภาคใหม่นี้ให้กับสตูดิโอเลคชอวส์ เอเตอร์เทนเมนต์ พล็อตเรื่องโดยคร่าวๆนั้นจะพูดถึงตัวละครไมนุส เดวิด แวมไพรส์หนุ่มที่ต้องดำเนินเรื่องราวควบคู่ไปกับ “ตัวละครหญิงอีก 2 ตัว” ซึ่งก็ยังไม่ปรากฏออกมาเป็นที่แน่ชัด เราคงได้ทราบเรื่องราวคร่าวๆหลังจากที่ทีมงานแคสติ้งนักแสดงหญิงเสร็จเรียบร้อยประมาณช่วงฤดูใบไม้ผลิ 

ด้วยความที่หนังอย่าง Divergent จะกลายเป็นหนังฮิตเกินคาด ทำให้ชื่อเสียงของเธโอ เจมส์กลายเป็นที่รู้จักของแฟนหนังมากขึ้น บางทีบทบาทเดวิด อาจจะยิ่งช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับหนังภาคล่าสุดของ Underworld ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามการโยกย้ายบทบาทจากเคตซึ่งเป็นตัวละครหญิง ให้กลายมาเป็นตัวละครชายอย่างเธโอนั้น เรียกได้ว่าก็ถือว่าเป็นการทดลองนำเสนอมุมใหม่ๆของภาพยนตร์ ที่อาศัยรากฐานเดิม มาตีความ ขยายเรื่องราวให้กว้างกว่าเดิม เราคงต้องดูกันแล้วว่าภาคใหม่ที่ “ไร้เงา” เคต แบคคินเซล จะรุ่งหรือจะร่วงกันแน่ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ UNDERWORLD 5 เธโอ เจมส์มารับบทนำไร้เงาเคต แบคคินเซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook