หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 สค. - 27 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 สค. - 27 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 สค. - 27 สค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

Deepsea Challenge

ดิ่งระทึกลึกสุดโลก

 

 

วันที่เข้าฉาย

21/08/2014

 

เรื่องย่อ

การกลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ให้โลกภาพยนตร์นับจาก Avatar ของผู้กำกับพันล้านฯ และ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Titanic “เจมส์ คาเมรอน” ในผลงานภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดี 3 มิติ ที่จะนำ ผู้ชมเดินทางเสี่ยงชีวิตไปพร้อมกับเขา ฝ่าขีดจำกัดของท้องทะเลลึก สู่ดินแดนที่มนุษยชาติยังไม่เคยดำดิ่งไป ถึง ณ จุดที่ถือว่าลึกที่สุดของโลกกับ “Deepsea Challenge 3D” (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดีฟอร์มยักษ์ที่ เจมส์ คาเมรอน ร่วมกับ National Geographic (เนชันแนล จีโอกราฟฟิก) สร้างปฏิบัติการอันน่าเหลือเชื่อเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ให้ เป็นจริงในการดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทรที่ความลึกมากกว่า 36,000 ฟุต บริเวณมหาสมุทรมาเรียน่า ใกล้กับเกาะกวมพน่อมกับยานดำน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้โดยเฉพาะตามลำพัง พร้อมกับต้องฝ่าอันตรายนานัปการที่เกิดขึ้นจากความท้าทายของธรรมชาติ และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสุดระทึก “Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) คือภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะสร้างทั้งแรงบันดาลใจและความประหลาดใจให้แก่ทุกคนที่ได้ชม แล้วคุณจะพบว่า โลกใบนี้ยังมีสถานที่อัศจรรย์อีกมากมายที่ยังรอให้มนุษย์ไปค้นพบ” เจมส์ คาเมรอน กล่าว

 

 

 

Kristy

คืนนี้คริสตี้ต้องตาย

 


วันที่เข้าฉาย

21/08/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานจากผู้สร้าง Sinister และ The Exorcism of Emily Rose เรื่องราวของ จัสติน (เฮลี่ เบนเน็ตต์) นักศึกษาสาวที่อยู่หอพักมหาวิทยาลัยในคืนวันขอบคุณพระเจ้า เพียงแต่ว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ตัวคนเดียว เมื่อมีแก๊งค์สุดโหดที่ต้องการล่าเธอและอัดวิดีโอการฆ่าเอาไว้ จัสติน พยายามต่อสู้ทุกวิถีทาง พร้อมกับเอาชนะความกลัวสุดขีด เมื่อผู้รอดชีวิตจากคืนนี้มีเพียงแค่คนเดียว!

 

 

Third Person

ปมร้อนซ่อนรัก

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

21/08/2014

 

เรื่องย่อ

 

Third Person ประกอบไปด้วย 3 เส้นเรื่องหลัก โดยใช้ฉากหลังเป็นเมืองใหญ่ 3 เมืองด้วยกัน, ที่ปารีส นักเขียนคนหนึ่ง (เลียม นีสัน) กำลังใช้เวลาเสวยสุขกับเมียน้อยของเขา (โอลิเวีย ไวลด์) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่กุมความลับบางอย่างเอาไว้, ที่นิวยอร์ก หญิงสาวคนหนึ่ง (มิลา คูนิส) ถูกกล่าวหาว่าพยายามฆ่าลูกชายตัวน้อยของเธอเอง เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกได้กลับมาอยู่ในความดูแลของเธอ แต่ดูเหมือนฝ่ายพ่อของเด็ก (เจมส์ ฟรังโก้) ก็ใช้กฎหมายมางัดข้อกับเธอทุกประตูเช่นกัน, เรื่องสุดท้ายเกิดขึ้น ที่กรุงโรม นักธุรกิจชาวอเมริกันคนหนึ่ง (เอเดรียน โบรดี้) ตกหลุมรักสาวอิตาเลี่ยน (โมราน อาเทียส จาก Land of the Lost) ที่ลูกสาวของเธอถูกมาเฟียจับตัวไปเรียกค่าไถ่ เส้นเรื่องทั้ง 3 มีจุดขัดแย้ง และปมอันน่าตื่นตะลึงในตัวของมันเอง แต่สิ่งที่ทำให้ Third Person ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมาก ตอนที่มันได้ไปเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต เห็นจะเป็นวิธีการร้อยเรื่องทั้ง 3 เรื่องเข้าด้วยกัน จากมันสมองนักเขียนบทอย่าง พอล แฮกกิส ที่วางหมากไว้ดี!!

 

 

Ninja Turtles

เต่านินจา

 



วันที่เข้าฉาย

21/08/2014

 

เรื่องย่อ

นครแห่งนี้ต้องการฮีโร่…ความมืดมิดเข้าปกคลุมเมืองนิวยอร์กซิตี้ เมื่อ เชร็ดเดอร์ และฟุตแคลนที่ชั่วช้า สามารถครองอำนาจได้ทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจยันนักการเมือง ทำให้อนาคตช่างน่าหวั่นเกรง จนกระทั่งกลุ่มพี่น้องทั้งสี่ที่สังคมไม่ยอมรับ ผุดขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ และได้พบกับโชคชะตาของพวกเขาในฐานะแก๊งเต่านินจา เหล่าเต่านินจาต้องทำงานร่วมกับผู้สื่อข่าวสาวที่ไม่กลัวตายอย่าง เอพริล โอนีล (เมแกน ฟ็อกซ์) และตากล้องคู่ใจของเธอ เวิร์น เฟนวิค (วิลล์ อาร์เน็ตต์) เพื่อช่วยเมืองนี้และทลายแผนการอันชั่วร้ายของเชร็ดเดอร์ สร้างจากตัวละคร Teenage Mutant Ninja Turtles ที่สรรค์สร้างโดย ปีเตอร์ แลร์ด และเควิน อีสต์แมน จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย จอช แอ๊พเพลบาว์ม และอังเดร เนเม็ค กับอีแวน ดอเกอร์ตี้ ผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล เบย์ (ภาพยนตร์แฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ Transformers) และผู้กำกับ โจนาธาน ลีเบสแมน (Wrath of the Titans) ปลุกชีพ Teenage Mutant Ninja Turtles ภาพยนตร์แฟรนไชส์ยอดนิยมที่เคยครองใจคนดูทุกวัยมานานหลาย

 

 

Sin City 2

ซินซิตี้ ขบวนโหด นครโฉด

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

21/08/2014

 

เรื่องย่อ

หลังจากสร้างมิติใหม่ให้กับแวดวงหนังแอ็คชั่นด้วยเทคนิกสุดล้ำ เมืองคนบาปก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีที่ยิ่งล้ำ ถ่ายทอดในระบบสามมิติเป็นครั้งแรกโดยผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกวซ ขนทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมารับบทเดิม และเสริมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น อีวา กรีน, จอช โบรลิน, โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์, เจเรมี ไพเวน, เจมี่ ชุง, เรย์ ลิออตตา และ จูโน เทมเปิล กับ 4 เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแต่ละตัวละคร ที่ทั้งหมดถูกเชื่อมโยงเข้าหากันและจะเกิดขึ้นในเมืองคนบาปแห่งนี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 สค. - 27 สค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook