หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มิ.ย. - 25 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มิ.ย. - 25 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 19 มิ.ย. - 25 มิ.ย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557 ถึงวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!



Zulu

 

คู่หูล้างบางนรก


 

วันที่เข้าฉาย

19/06/2014

เรื่องย่อ

ณ. เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อร่างของหญิงสาวที่ถูกซ้อมจนเสียชีวิตถูกพบอยู่ในสวนสาธารณะ สองเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไบรอัน (ออแลนโด้ บลูม) ตำรวจนักสืบผิวขาวสุดระห่ำ และ อาลี (ฟอเรสต์ วิทเทกเกอร์) ตำรวจนักสืบที่มีเลือดชนเผ่าซูลู เข้ามารับคดีเพื่อตามล่าหาตัวผู้ลงมือ แต่เมื่อพวกเขาสืบสวนลึกลงไป มันก็เกี่ยวโยงไปถึงยาเสพติดชนิดใหม่ ที่แพร่ระบาดอยู่ในเมืองเคปทาวน์ รวมถึงผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทำให้สมาชิกครอบครัวของทั้งสองต้องตกอยู่ในอันตราย

 

 

 

Mr Jones


 

วันที่เข้าฉาย

19/06/2014

เรื่องย่อ

เรื่องราวของคู่รัก เพนนี (ซารา โจนส์) และ สก็อต (จอน ฟอสเตอร์) ที่ออกเดินทางไปยังป่าปิศาจเพื่อถ่ายทำภาพ­ยนตร์สยองขวัญในสไตล์พวกเขา สก็อตติดใจตำนานเรื่องเล่าของปิศาจแห่งฝันร้าย แต่หลังจากที่ถ่ายหนังจนเพลิน พวกเขาหลงทางลึกไปในป่าจนเจอกับบ้านพักประหลาดที่มีบรรยากาศชวนขนหัวลุก ยิ่งตกดึกบรรยากาศก็ยิ่งหลอกหลอน ยิ่งพวกเขาง่วง บางสิ่งก็ยิ่งให้เข้าใกล้ จน เพนนี และ สก็อต ไม่กล้าหลับตา สก็อตเริ่มค้นพบความจริง และพบว่าบริเวณสถานที่ที่พวกเขาพักอาศัยอยู่นั้น เป็นที่อยู่ของ มิสเตอร์โจนส์(มาร์ก สตีเกอร์) ศิลปินลึกลับ ที่แทบจะไม่มีใครได้เคยเห็นตัว แต่ผลงานของเขากลับสร้างความรู้สึกสยดสยองให้แก่ทุกคนที่พบเห็น จากทริปสนุกสุดชิลกำลังจะกลายเป็นฝันร้ายที่สุดสยอง ที่ทั้งคู่ไม่มีทางเลือก นอกจากจะวิ่งให้เร็วที่สุด หาทางออกให้ไวที่สุด และที่สำคัญไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นห้ามง่วงอย่างเด็ดขาด

 

 

Iceman

ล่าทะลุศตวรรษ



วันที่เข้าฉาย

19/06/2014
เรื่องย่อ
ในราชวงศ์หมิงมีเด็กกำพร้าสี่คน “อิง” (รับบทโดย ดอนนี่ เยน), “เส้า” (รับบทโดย หวังเป่าเฉียง), “หยวนหลง” (รับบทโดย เยิ่นต๊ะหัว) และ “หนี่ฮู” (รับบทโดย ยู คัง) ทั้งสี่คนโตขึ้นมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน สนิทกันเหมือนพี่น้อง ด้วยวิทยายุทธที่ยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาสามา­รถก้าวไปเป็นราชองครักษ์ชั้นสูงได้
หลังจากที่ทั้งสี่คนสังหารผู้นำทัพญี่ปุ่น­ได้สำเร็จ องค์ฮ่องเต้ได้บัญชาให้ “อิง” เป็นผู้ดูแลการนำกงล้อทองคำจากสินธุ กลับมายังเมืองหลวงระหว่างการปฏิบัติภารกิ­จ “อิง” ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร ฮ่องเต้จึงสั่งประหาร “อิง” ทำให้อิงสู้เพื่อหนีการจับกุม ความรุนแรงของการต่อสู้ครั้งนั้นสั่นสะเทื­อนปฐพี จนทำให้เกิดหิมะถล่มลงมาทับร่างของทั้งสี่
ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณที่ถูกแช่แข็งไว้ค­ือ “อิง”, “เส้า” และ “หนีฮู” ระหว่างการขนย้าย รถขนส่งเกิดอุบัติเหตุทำให้น้ำแข็งที่ปกคล­ุมร่างของ “อิง” ละลายจนฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ “เมย์”สาวสังคมตัวแม่ “อิง”เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใ­หม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่ระบุว่าตั­วเองถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ “อิง” จะลบล้างความผิดให้ตัวเองได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ICEMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ

Hong-Hoon

ห้องหุ่น


 

วันที่เข้าฉาย

19/06/2014

เรื่องย่อ

เตรียมกลับมาให้คนดูได้เกิดความหลอนกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี สำหรับบทประพันธ์เรื่องดัง ห้องหุ่น ที่เขียนขึ้นมาจากปลายปากกาของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก เพราะ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด ได้นำเอาบทประพันธ์เรื่องนี้มาปัดฝุ่นใหม่ แล้วนำมาเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์ โดยฝีมือกำกับของ กัลป์ กัลย์จาฤก ทายาทรุ่นหลานของค่ายกันตนานั่นเอง ถึงแม้บทประพันธ์เรื่องนี้ ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ถึง 3 ครั้งแล้วก็ตาม (พ.ศ.2519, 2532 และ 2546) แต่ทุกครั้งก็จะประสบผลสำเร็จ เป็นที่กล่าวขวัญจากคนดูมากมาย ด้วยความน่าสะพรึงกลัวของหุ่นต่างๆ โดยเฉพาะ หุ่นท่านเจ้าคุณ ที่หลายคนยังคงจำภาพได้ไม่ลืมเลือน และยังคงอยู่ในใจของผู้ชมตลอดมา สำหรับ ห้องหุ่น ในเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ จะมีความแตกต่างจากละครโทรทัศน์ออกไป เพราะจะเป็นภาคต่อของตัวละครในรุ่นหลาน ที่มีชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบัน แต่ยังมีความเกี่ยวพันไปถึงรุ่นพ่อ รุ่นแม่ และรุ่นบรรพบุรุษ นอกจากความน่ากลัวที่ยังมีเหมือนเดิมแล้ว ยังมีความลึกลับ และความตายที่เป็นปริศนา ให้ผู้ชมต้องติดตามค้นหาไปด้วยว่า เป็นเพราะเหตุใด ห้องหุ่น เวอร์ชั่นภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของ นพ(อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ผู้สูญเสียน้องสาว ภายหลังที่หุ่นขี้ผึ้งรูปเหมือนของเธอปั้นเสร็จ หลังจากนั้นเขาได้พบเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งทำให้เขาเชื่อว่าหุ่นขี้ผึ้งเป็นสาเหตุของการตายของคนหลายๆคนเช่นกัน การสืบค้นข้อมูลทำให้เขาได้พบ พลอย(รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) ที่เพิ่งสูญเสียพ่อของเธอไป เมื่อหุ่นขี้ผึ้งรูปเหมือนพ่อของเธอปั้นเสร็จ ตอนแรกเธอไม่เชื่อเรื่องการตายปริศนาจากหุ่นขี้ผึ้ง แต่หลังจากที่เธอได้รับรูปปั้นพ่อของเธอถูกส่งมาที่บ้าน เหตุการณ์หลายๆอย่างได้เกิดขึ้นกับเธอ ต่อมาทั้งสองคนมาพบกันอีกครั้งหนึ่งที่บ้านช่างปั้นหุ่นขี้ผึ้ง จนในที่สุดทั้งสองคนได้พบคำตอบของทุกอย่างจากบ้านหลังนี้

 

 

 

Grace of Monaco

 

 

วันที่เข้าฉาย

19/06/2014

เรื่องย่อ

นักแสดงอันโด่งดังของฮอลลีวูด “เกรซ เคลลี่” ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายเรนิเยที่3 แห่งประเทศโมนาโก ในปี คศ.1956 หกปีให้หลังเมื่อชีวิตของเธอถูกมรสุมการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้เธอเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข ขณะเดียวกัน ผู้กำกับชื่อดัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ได้เสนอบทนำให้เธอเพื่อเปิดโอกาสให้เธอกลับสู่วงการภาพยนตร์ แต่ด้วยความที่เธอเป็นที่รักใครของประชาชนผนวกกับปัญหาด้านการเมืองที่ฝรั่งเศสพยายามเข้ามายึดครองประเทศโมนาโก ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตที่เธอใฝ่ฝันกับชีวิตปัจจุบันที่เป็น “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก”


 


Humshakals

 


วันที่เข้าฉาย

20/06/2014

เรื่องย่อ

ตอกย้ำความแรงของภาพยนตร์ Humshakals สัญชาติอินเดียที่กำลังมาแรงในเวลานี้เรื่องย่อเกี่ยวกับผู้ชายสองคนที่มีใบหน้าคล้ายกันชนิดที่แยกกันไม่ออกเลย ทั้งสองคนมีบุคลิกที่แตกต่างกัน เมื่อพ่อของเขาได้จากโลกไปทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นระหว่างคนสองคนนี้   ภาพยนตร์เรื่อง Humshakals จัดได้ว่าเป็นภาพยนตร์ตลกของอินเดียที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมายในเรื่องของเนื้อเรื่อง ฉาก และนักแสดงทำให้เป็นสิ่งบ่งบอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องอาจจะเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสร้างรายได้มากมายแน่นอน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook