มีลุ้น! Night at the Museum อาจไม่หยุดแค่ภาค 3

มีลุ้น! Night at the Museum อาจไม่หยุดแค่ภาค 3

มีลุ้น! Night at the Museum อาจไม่หยุดแค่ภาค 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มีลุ้น!"Night at the Museum"อาจไม่หยุดแค่ภาค 3

 

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จถึงขนาดมีการสร้างออกมาถึงภาคที่ 3 แล้ว โดยเรื่องราวของหนังพาคนดูหลุดเข้าไปสู่พิพิธภัณฑ์ที่บรรดาสิ่งของต่างๆ ลุกขึ้นมามีชีวิตในยามค่ำคืน นำแสดงโดย เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) พระเอกดาวตลกชื่อดัง  

และในภาค 3 นี้ เบน สติลเลอร์ ก็ได้รับบทเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยชื่อ แลร์รี่ ซึ่งต้องรับมือกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ หลังจากสิ่งของต่างๆ ต้องคำสาปจนมีชีวิตขึ้นมาได้ในยามค่ำคืน และล่าสุดได้ แดน สตีเว่นส์ มารับบทเป็น แลนเชล็อต อัศวินโต๊ะกลมชื่อดัง ด้วย

 

นับว่า Night at the Museum เป็นภาพยนตร์ตัวท็อปที่ทำเงินให้ฟ็อกซ์ได้ดีตลอด 2 ภาคที่ผ่านมา และสำหรับภาค 3 ที่กำลังจะมีกำหนดฉายให้แฟนๆได้ชมกันนี้ โรเบิร์ต เบน กาแรนท์ (Robert Ben Garant) และ โธมัส เลนน่อน (Thomas Lennon ) 2 สหายที่ร่วมกันรังสรรค์หนังเรื่องนี้ขึ้นมาก็เชื่อมั่นว่า Night at the Museum คงไม่หยุดอยู่แค่นี้เป็นแน่

 

 

กาแรนท์ กล่าวว่า  "คำเตือนสปอยล์ เราไม่อาจบอกได้ในตอนนี้ แต่พวกเขาสร้าง Jurassic Park 4 พวกเขาสร้าง Terminator 4 เราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้น"

 นอกจากนี้ กาแรนท์ ยังเปิดเผยข้อมูลสุดลับในบางส่วนเกี่ยวกับ Night at the Museum 3 ด้วยว่า "พวกเขามี แลนเชล็อต แล้ว พวกเขายังไม่ได้เริ่มถ่ายทำแต่มีบทเรียบร้อย ผมมั่นใจว่ามันจะน่าสนใจแน่เมื่อได้ทีมนักแสดงเรียบร้อย แต่มันจะออกมาช่วงคริสต์มาสหน้า ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างฉากเสร็จแล้ว"

 

ออกมาพูดให้ความหวังขนาดนี้ แฟนๆก็เตรียมดีใจได้เลยว่าจะได้เห็น Night at the Museum ภาค 4 แม้จะยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจน แต่จากข้อมูลที่ได้ก็ค่อนข้างจะทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าไม่น่าจะพลิกโผไปจากนี้ อย่างไรก็ตามปลายปีนี้ก็เป็นคิวของ Night at the Museum 3 ที่จะขอลงจอให้แฟนๆได้ดูได้หายคิดถึงกันไปก่อน ส่วนข่าวคราวภาค 4 มีความคืบหน้าอย่างไร ทีมงาน Sanook! Movie จะมารายงานให้แฟนๆได้ทราบแน่นอนจ้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.siamdara.com/

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มีลุ้น! Night at the Museum อาจไม่หยุดแค่ภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook